Thứ hai 29/04/2024 11:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bcons mở rộng hợp tác với Thái Lan để phát triển các dự án bất động sản

11:32 | 23/10/2023

(Xây dựng) - Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp bất động sản gặp nhiều khó khăn và không ít chủ đầu tư phải dừng triển khai, thi công các dự án. Tuy nhiên, Tập đoàn Bcons nói chung cũng như các Công ty đơn vị thành viên trong hệ thống Bcons nói riêng vẫn không ngừng cố gắng phát triển các dự án nhằm đưa ra thị trường các căn hộ với giá cả hợp lý và đúng theo tiến độ cam kết.

Bcons mở rộng hợp tác với Thái Lan để phát triển các dự án bất động sản
Lãnh đạo Bcons chia sẻ thông tin với đối tác Thái Lan.

Mới đây, Bcons tổ chức chương trình “Mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư Bcons – Thái Lan” nhằm kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Chia sẻ thông tin tại buổi lễ, ông Lê Như Thạch – Chủ tịch Tập đoàn Bcons cho biết, giai đoạn đầu hình thành và phát triển doanh nghiệp, Bcons đi thi công cho các đơn vị khác nhưng giờ chỉ phục vụ chủ yếu thi công cho dự án của Tập đoàn đầu tư. Từ năm 2018 đến nay, mỗi năm Bcons đưa ra thị trường từ 3.000 – 5.000 căn hộ. Đến năm 2023, Tập đoàn Bcons đã và đang triển khai 11 dự án với 12.000 căn hộ, trong đó đã bàn giao 7 dự án tổng gần 6.000 căn hộ, thời gian tới Bcons sẽ bàn giao tiếp hơn 5.000 căn hộ.

Từ nay đến năm 2030, Bcons đã chuẩn bị quỹ đất 35ha để triển khai các dự án nhà ở vừa túi tiền tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng và Thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ Bcons vẫn trung thành với căn hộ vừa túi tiền vì từ lâu đã áp dụng theo công nghệ BIM trong phát triển dự án từ thiết kế, thi công, quản lý đến vận hành giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm.

Bcons mở rộng hợp tác với Thái Lan để phát triển các dự án bất động sản
Một dự án căn hộ của Bcons mới bàn giao nhà cho khách hàng tại Dĩ An, Bình Dương.

Định hướng sắp tới Bcons sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh 20 triệu cổ phần tương đương 200 tỷ đồng vào quý I/2024. Hiện Bcons đang hoạt động với mô hình công ty mẹ và 12 công ty con, tổng vốn của Tập đoàn là 4.200 tỷ đồng. Trong đó vốn điều lệ của công ty mẹ - Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bcons là 1.150 tỷ đồng và dự kiến sẽ tăng lên 1.350 tỷ đồng. Năm 2022, tổng tài sản của Tập đoàn đạt gần 10.000 tỷ đồng, dự kiến mục tiêu doanh thu năm 2023 của tập đoàn là 0,3 tỷ USD, tầm nhìn đến năm 2026 là 1 tỷ USD, và 2030 là 5 tỷ USD.

Ngoài lĩnh vực bất động sản, Bcons còn đầu tư vào phát triển ở lĩnh vực giáo dục, dịch vụ và logistic thông qua việc thành lập công ty Bcons Education với tổng vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Năm 2024 sẽ bắt đầu khai giảng các cấp đào tạo từ mẫu giáo, đến các lớp 1, 2, 3. Hiện, đang thi công trường liên cấp tiểu học đến trung học cơ sở B.School và đang xúc tiến quỹ đất 20ha để xây dựng trường đại học.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load