Thứ sáu 26/04/2024 17:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh trước thềm ngày Thương binh – Liệt sỹ Việt Nam

16:37 | 15/07/2021

(Xây dựng) – Thể hiện tấm lòng tri ân ngày Thương binh - Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 -27/7/2021), ngày 15/7 tại Hà Nội, tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng đã đến thăm và trao quà cho các thương binh tại Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27/7.

bao xay dung tham hoi dong vien cac thuong benh binh truoc them ngay thuong binh liet sy viet nam
Tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng trao tặng nhiều mặt nạ chống giọt bắn và găng tay y tế chống dịch Covid-19 cho những thương binh là lao động của Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27/7.

Tham dự buổi trao tặng, phía Báo Xây dựng có sự góp mặt của Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng; Cố vấn pháp luật– Nguyên Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng Phạm Gia Yên; Phó Tổng Biên tập Nguyễn Sơn Tùng; Phó Tổng Biên tập La Đức Hùng và các Trưởng phòng chuyên môn của Báo.

Như một lời tri ân đến gia đình, thân nhân của các thương bệnh binh có công với cách mạng, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc. Đồng thời thể hiện tình cảm đặc biệt với những đóng góp của Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27/7 trong việc tạo công ăn việc làm ổn định cho rất nhiều các thương bệnh binh. Thay mặt tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng, Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những thương binh đang lao động tại đây. Đặc biệt, khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trên cả nước, người đứng đầu Báo Xây dựng mong muốn những chiếc mặt nạ chống giọt bắn và găng tay y tế tuy nhỏ bé nhưng sẽ là sự khích lệ quan trọng cho các thương binh luôn giữ vững tinh thần “Bộ đội cụ Hồ”, yên tâm lao động, sản xuất, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Cảm ơn những tình cảm của tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng, ông Nguyễn Văn Quỳnh, Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27/7 chia sẻ: Trong những năm vừa qua, Công ty luôn là một trong những doanh nghiệp thương binh tiêu biểu, dẫn đầu về sản xuất kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Công ty đã tạo việc làm cho hàng trăm lao động là thương binh, trong đó 1/3 là thương binh nặng và đặc biệt nặng với mức thu nhập bình quân từ 4 - 7 triệu/ tháng. Với đặc thù là một doanh nghiệp có 100% lao động là thương binh, bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, Công ty đã luôn thực hiện tốt các chính sách xã hội, quan tâm chăm lo đời sống cho các cán bộ, anh em thương binh và hăng hái tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, động viên tới những gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng.

Giám đốc Nguyễn Văn Quỳnh khẳng định, những món quà thiết thực của Báo Xây dựng sẽ giúp các thương binh tại Công ty giữ vững tinh thần, yên tâm sản xuất trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường tại Hà Nội. Đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng sẽ tiếp tục quan tâm tới đời sống của thương binh tại Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và dịch vụ tổng hợp 27/7 nói riêng và các hoạt động của Hội Thương binh, Liệt sỹ Việt Nam nói chung.

Tuấn Nghĩa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load