Thứ sáu 06/09/2024 17:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Bắc Ninh sắp tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư năm 2024

15:00 | 05/09/2024

(Xây dựng) - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa chính thức phát đi thông báo về việc tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 8/9 tới đây tại Hội trường lớn Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh.

Bắc Ninh sắp tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư năm 2024
UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức họp bàn chuẩn bị nội dung tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư năm 2024.

Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024 được tổ chức với mục tiêu chính là công bố quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn tới. Đồng thời giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư hấp dẫn trên địa bàn. Sự kiện này cũng là dịp để tỉnh Bắc Ninh tăng cường kết nối, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, thu hút thêm nhiều dự án đầu tư chất lượng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững.

Nội dung chính của Hội nghị: Công bố Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; giới thiệu các dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh; tổ chức các phiên thảo luận, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với các nhà đầu tư, doanh nghiệp; ký kết các biên bản ghi nhớ, hợp đồng hợp tác đầu tư.

Trước đó vào 29/01, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức họp bàn chuẩn bị nội dung tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư năm 2024.

Bên lề Hội nghị, tỉnh Bắc Ninh sẽ tổ chức trưng bày sơ đồ, bản đồ Quy hoạch tỉnh; trưng bày các sản phẩm, đặc sản của tỉnh Bắc Ninh; trưng bày, giới thiệu không gian văn hóa.

Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024 có ý nghĩa quan trọng, đối với sự phát triển của tỉnh Bắc Ninh và cả khu vực phía Bắc. Sự kiện này sẽ góp phần: Tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bắc Ninh; thu hút đầu tư vào các lĩnh vực trọng điểm, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động; nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh, thúc đẩy phát triển bền vững; quảng bá hình ảnh, tiềm năng của tỉnh Bắc Ninh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thành công, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới cho tỉnh Bắc Ninh trong tương lai. Sự quan tâm và tham gia của các lãnh đạo, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà đầu tư sẽ là động lực quan trọng để Bắc Ninh tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trung tâm kinh tế năng động và hấp dẫn nhất cả nước.

Nguyên Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load