Thứ bảy 27/07/2024 07:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Giang: Tặng bằng khen cho 42 hộ dân huyện Sơn Động hiến đất cho các công trình công cộng

21:25 | 04/12/2023

(Xây dựng) - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương vừa ký Quyết định tặng bằng khen cho 42 hộ dân thuộc huyện Sơn Động, do có nhiều đóng góp về đất đai và tài sản gắn liền với đất, để xây dựng các công trình phúc lợi công cộng trên địa bàn huyện.

Bắc Giang: Tặng bằng khen cho 42 hộ dân huyện Sơn Động hiến đất cho các công trình công cộng
Nhiều hộ dân ở huyện vùng cao Sơn Động hiến đất để làm những con đường mới rộng rãi hơn.

Theo Quyết định, 42 hộ dân được khen thưởng gồm có 22 hộ dân ở thị trấn An Châu, 9 hộ dân ở xã Tuấn Đạo và một số hộ dân của các xã Long Sơn, Dương Hưu, Lệ Viễn...

Được biết, các hộ dân này đã tự nguyện hiến hơn 11 nghìn mét vuông đất trồng cây lâu năm, đất trồng lúa, đất thổ cư và hàng nghìn cây keo, bạch đàn, cây ăn quả. Giá trị đất đai được hiến trị giá nhiều tỷ đồng. Đặc biệt có hộ hiến hơn 10 nghìn mét vuông đất trồng cây.

Hầu hết các hộ đều là người dân tộc thiểu số, tuy nhiên đều có chung một tấm lòng hảo tâm và trách nhiệm xã hội, đối với việc xây dựng các công trình phúc lợi công cộng trên địa bàn. Nhờ đó, nhiều con đường mới được mở rộng, các thiết chế văn hóa xã hội được xây dựng khang trang, bề thế góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa bàn.

Chương Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load