Thứ sáu 29/03/2024 12:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ba sinh viên Đại học Bách Khoa nhận học bổng TNG Dream

13:48 | 05/06/2023

(Xây dựng) - Vượt qua hơn 300 hồ sơ, ba sinh viên năm cuối Đại học Bách Khoa đã nhận học bổng TNG Dream và trở thành thực tập sinh Business Analyst tại Công ty TNTech trực thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.

Ba sinh viên Đại học Bách Khoa nhận học bổng TNG Dream

Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc khối Truyền thông và Marketing và bà Cao Thị Vân Anh, Giám đốc nhân sự TNG Holdings Vietnam trao học bổng cho các sinh viên.

Ngày 02/06/2023, lễ trao học bổng đã diễn ra trang trọng tại trụ sở Tập đoàn. Ba sinh viên xuất sắc nhận học bổng TNG Dream và trở thành thực tập sinh tại TNG gồm: Lê Thị Cẩm Ly; Lê Thu Trang và Nguyễn Minh Tú. Trong đó, Cẩm Ly đang học năm cuối tại Viện Kinh tế và Quản lý; Thu Trang và Minh Tú là sinh viên năm cuối của Viện Toán ứng dụng và Tin học thuộc Đại học Bách khoa. Các em đều có điểm số GPA từ Giỏi đến Xuất sắc.

“Em rất vui khi được rèn giũa mình ở lĩnh vực yêu thích trong một môi trường chuyên nghiệp như TNG Holdings Vietnam. Các anh chị hướng dẫn rất thân thiện, thấu hiểu những suy nghĩ của chúng em và hỗ trợ rất nhiệt tình”, Cẩm Ly chia sẻ.

Em cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và kỳ vọng sau khi tốt nghiệp vào tháng 9/2023, em và Trang cùng với Tú có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc khối Truyền thông và Marketing TNG Holdings Vietnam cho biết: “Tôi hy vọng các em sinh viên sẽ có những trải nghiệm bổ ích và tận dụng tốt cơ hội mà TNG Holdings Vietnam mang đến cho các em”.

TNG Dream chắp cánh ước mơ nghề nghiệp cho các bạn trẻ với học bổng 10.000.000 đồng và cơ hội trở thành thực tập sinh của Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Với bảy lĩnh vực hoạt động, TNG Holdings Vietnam sẽ là nơi phát triển sự nghiệp lý tưởng cho các tài năng trẻ ở đa dạng ngành nghề.

Trong những năm qua, TNG Holdings Vietnam đặt trọng tâm vào phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Tập đoàn đã và đang “trải thảm đỏ” đón nhân tài ở bảy lĩnh vực: quản lý, kinh doanh và phát triển bất động sản; cho thuê bất động sản, thương mại dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, tài chính, fintech.

Trong lĩnh vực công nghệ, TNG Holdings Vietnam tập trung phát triển các giải pháp mũi nhọn thuộc Khối Chuyển đổi số, với đa lĩnh vực đang là xu hướng của thị trường như: FinTech, SaaS, BaaS, Smart Hotel, CRM, ERP…

Không chỉ mang đến những cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn, TNG Holdings Vietnam còn xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc để trở thành “bệ phóng” nghề nghiệp lý tưởng cho các ứng viên.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load