Thứ ba 07/05/2024 20:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược

17:57 | 14/08/2023

(Xây dựng) - Ngày 10/8, Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á (AseanWindow) chính thức đồng hành, hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia (Đạt Gia) để cung cấp những sản phẩm như: Nhôm Xingfa hệ Class A, phụ kiện cửa 3H và các sản phẩm khác như kính SADO, phụ kiện cao cấp Cmech.

AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Aseanwindow và Đạt Gia tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.

Nhôm Xingfa hệ Class A - sản phẩm phân phối tại Việt Nam được AseanWindow cung cấp cho Đạt Gia

Trở thành điểm sáng trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nhôm Xingfa hệ Class A đổi mới về thiết kế rãnh C, bề mặt không gân, độ dày thanh nhôm lên tới 2,2mm và áp dụng các công nghệ xử lý bề mặt tiến tiến với tùy chọn sơn tĩnh điện cải tiến 10 năm, công nghệ sơn phủ PVDF(Fluorocarbon), công nghệ Anodized-ED.

Sau khi gây ấn tượng mạnh bằng kỷ lục “Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam”, thể hiện chất lượng, đẳng cấp của thanh profile Xingfa hệ Class A, AseanWindow tiếp tục thành công khi trở thành đối tác chiến lược của Đạt Gia, với mục tiêu hướng tới là cung cấp giải pháp cửa nhôm đồng bộ cao cấp với chất liệu nhôm Xingfa hệ Class A cho các công trình xây dựng, dự án của Đạt Gia.

AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược
Ông Nguyễn Hữu Thái - Phó Tổng Giám đốc Aseanwindow chia sẻ về hợp tác chiến lược cùng Đạt Gia.

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa hệ Class A chính là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án xây dựng, bất động sản của Đạt Gia. Trước tiên là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển Lagoona Bình Châu, tọa lạc trên mặt tiền “cung đường tỷ đô” Bình Châu - Hồ Tràm, nơi được định vị là thiên đường du lịch - nghỉ dưỡng trong một vài năm tới. Đây là công trình có quy mô, kiến trúc đẳng cấp, là sân khấu thích hợp để cửa nhôm Xingfa hệ Class A thể hiện đẳng cấp vượt trội, tạo nên không gian nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ khách hàng.

AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược
Ông Phạm Hùng Cường - Phó Tổng Giám đốc Đạt Gia chia sẻ về kiến tạo mối quan hệ hợp tác giữa chủ đầu tư và đơn vị cung cấp.

Thỏa thuận cung cấp cửa nhôm Xingfa hệ Class A - sản phẩm phân phối độc quyền của AseanWindow, khẳng định sự cam kết về việc phát triển ngành xây dựng cửa, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, giá trị tối ưu cho khách hàng và thị trường bất động sản Việt Nam, nhất là các công trình khu vực ven biển.

Ký kết hợp tác phát triển chu kỳ 5 năm

Cụ thể, AseanWindow và Đạt Gia ký hợp đồng ghi nhớ về việc trở thành đối tác chiến lược trong cung cấp và sử dụng vật liệu xây dựng cửa, bao gồm cửa nhôm Xingfa hệ Class A, phụ kiện cửa 3H, kính SADO và phụ kiện cao cấp Cmech. Hợp đồng có thời hạn 5 năm, tùy chọn kéo dài theo thỏa thuận.

AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược
Hai đơn vị trao chứng nhận đối tác chiến lược.

Đạt Gia là nhà đầu tư, phát triển, sở hữu các công trình, dự án hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam, Đạt Gia có nhu cầu đầu tư các dự án cao cấp, biệt thự, khu nghỉ dưỡng… Để có thể triển khai thành công, Đạt Gia cần kết hợp với đối tác uy tín, có tiềm lực và phù hợp về tầm nhìn, mục tiêu phát triển.

Trong khi đó, AseanWindow là nhà phân phối tổng thể nguyên vật liệu ngành cửa hàng đầu Việt Nam, có hệ thống đại lý trải dài từ Bắc chí Nam, cung ứng đa dạng các sản phẩm chất lượng cao như nhôm Xingfa Quảng Đông, Phụ kiện 3H, keo Silicone Antas… sẵn sàng là đối tác chiến lược, cung ứng vật liệu xây dựng cửa nhôm kính phục vụ nhu cầu thi công, lắp đặt các công trình của Đạt Gia.

AseanWindow và Đạt Gia ký kết hợp tác chiến lược

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa AseanWindow và Đạt Gia là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài; là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của cả đôi bên, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.

Hoàng Hiệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load