Thứ hai 06/05/2024 11:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu được vinh danh Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới

10:52 | 24/12/2020

(Xây dựng) - Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt vừa được trao bằng vinh danh Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới.

anh hung lao dong nguyen quang mau duoc vinh danh tien si danh du cua vien dai hoc ky luc the gioi
Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu (giữa) nhận bằng Tiến sĩ danh dự.

Đây là sự ghi nhận của Liên minh Kỷ lục thế giới dành cho những sáng kiến và đóng góp to lớn của Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu trong việc đưa ngành Vật liệu xây dựng sản xuất gạch, ngói, đất sét nung Việt Nam vươn tầm ra thế giới.

Trước đó, ngày 12/9, Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu cũng đã vinh dự đón nhận đĩa vàng sáng tạo của Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới và chính thức trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên là thành viên của Liên minh Kỷ lục thế giới.

Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt cũng đã đón nhận được thêm 2 Kỷ lục mới. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Gốm Đất Việt đã đón nhận 18 Kỷ lục Việt Nam và 2 Kỷ lục Thế giới, chính thức trở thành đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng (gạch ngói, đất sét nung) lập nhiều Kỷ lục nhất Việt Nam.

Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) hoạt động theo mô hình đặc thù tinh gọn như một Viện tư liệu và nghiên cứu tổng hợp về những giá trị sáng tạo và nội dung kỷ lục của cộng đồng kỷ lục gia trên thế giới, hoạt động ngoài hệ thống hàn lâm, chuyên tìm kiếm giá trị các kỷ lục, lưu giữ các chất xám, vinh danh các kỷ lục gia có đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội; quảng bá tất cả các giá trị nội dung về kỷ lục trên toàn thế giới.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load