Thứ hai 29/04/2024 08:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ấn tượng với các không gian sống mang thương hiệu Năm Sao

11:41 | 06/09/2023

(Xây dựng) – Với khát vọng được đóng góp cho xã hội một môi trường sống sinh thái và nơi an cư cao cấp, nâng tầm chất lượng cuộc sống cộng đồng, những năm qua, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (Five Star Group) đã dành nhiều quỹ đất tại các vị trí đắc địa, triển khai nhiều dự án bất động sản lớn.

Ấn tượng với các không gian sống mang thương hiệu Năm Sao
Dự án Five Star Eco City là thành phố sinh thái tầm cỡ nhất khu vực vệ tinh Thành phố Hồ Chí Minh và miền Tây Nam bộ.

Ghi dấu ấn đặc sắc với đại đô thị sinh thái quy mô 669ha

Five Star Group là Tập đoàn có bề dày hoạt động trên 30 năm, ở nhiều lĩnh vực như: Sản xuất kinh doanh - xuất nhập khẩu phân bón; kinh doanh tổng kho ngoại quan; đầu tư tài chính và kinh doanh du lịch khách sạn; đầu tư phát triển các dự án bất động sản…

Đến nay, Tập đoàn có hơn 10 Công ty thành viên và Chi nhánh, hoạt động tại Việt Nam, Mỹ và Campuchia. Uy tín thương hiệu Five Star Group ngày càng được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế khi Tập đoàn đẩy mạnh việc đầu tư, xây dựng các dự án nhà ở, văn phòng, thương mại.

Ấn tượng với các không gian sống mang thương hiệu Năm Sao

Trong các dự án bất động sản do Five Star Group đầu tư phát triển, đại đô thị Five Star Eco City có quy mô lớn nhất, 669ha. Đây là dự án có tầm vóc sánh ngang các khu đô thị sinh thái nổi tiếng Đông Nam Á; là thành phố sinh thái tầm cỡ nhất khu vực Nam Thành phố Hồ Chí Minh và miền Tây Nam bộ.

Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City là tổ hợp nhà ở và thương mại sinh thái lớn, được quy hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm và tiện ích. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối nội đô qua những tuyến giao thông huyết mạch thuận lợi và tiếp giáp các tuyến giao thương quan trọng giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Dự án có một vị trí đắc địa, được bao quanh bởi con sông Cầu Tràm nguyên sơ, nối liền sông Vàm Cỏ cùng nhiều mảng xanh rộng lớn… Lấy cảm hứng từ địa thế trù phú của vùng đất lành phương Nam, đại đô thị Five Star Eco City được quy hoạch và mang hình ảnh của chiếc lá xanh khổng lồ, biểu tượng của thiên nhiên xanh mát, khởi nguồn cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Ấn tượng với các không gian sống mang thương hiệu Năm Sao

Dựa trên nền tảng những yếu tố sinh thái đặc trưng, xuyên suốt, gắn liền với điều kiện tự nhiên khu vực và bản sắc địa phương (sông nước Tây Nam bộ), dự án được thiết kế trở thành một đô thị phát triển bền vững, năng động, đầy sức sống với cơ sở hạ tầng đồng bộ, các tiện ích công cộng tối ưu.

Với khát vọng mang lại sự khởi nguồn thịnh vượng, bình an và may mắn cho mọi cư dân, với tầm nhìn chiến lược, Five Star Group đã đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng hệ thống cây xanh cổ thụ lâu năm, tạo nên khu đô thị sinh thái kiểu mẫu bậc nhất khu vực.

Đại đô thị có điểm nhấn chính là hồ sinh thái 7ha, là một cụm quần thể, bao gồm các công trình phức hợp thương mại - dịch vụ - vui chơi giải trí và công viên. Xung quanh bờ hồ được bố trí các chức năng vui chơi giải trí, công viên cây xanh, đường dạo, sân tập golf và là nơi diễn ra các hoạt động thể dục thể thao.

Các khu shophouse, trường học cấp một, cấp hai, cấp ba và bệnh viện được bố trí tại các vị trí chuyên biệt. Trong mỗi cụm dân cư đều có bố trí các trường mẫu giáo, phòng khám đa khoa, các các công viên cây xanh, vườn cây nhiệt đới…

Kiến trúc các công trình công cộng và nhà ở tại đây được thiết kế theo hướng tới sinh thái, tận dụng lợi thế về điều kiện tự nhiên của khu vực và sử dụng một cách tối ưu nguồn năng lượng. Đây cũng chính là giải pháp hiệu quả cho định hướng phát triển bền vững của thành phố sinh thái Năm Sao.

Ấn tượng với các không gian sống mang thương hiệu Năm Sao

Đại đô thị sinh thái Five Star Eco City được VCCI bình chọn là “Dự án đáng sống” trong các năm 2019 và 2023. Dự án được chia thành nhiều giai đoạn đầu tư, trong đó, giai đoạn 1 đã và đang quy hoạch triển khai các phân khu gồm: Lucky Land 39,5ha; Golden River 72ha; Future Green 108,5ha…

Tích cực triển khai các dự án bất động sản cao cấp, nâng tầm cuộc sống

Bên cạnh đại đô thị sinh thái Năm Sao nói trên, Five Star Group cũng đã và đang đầu tư phát triển hiệu quả nhiều dự án bất động khác trên nhiều địa bàn. Đây là những dự án cao cấp hạng A, đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân tại khu vực thực hiện dự án.

Ấn tượng với các không gian sống mang thương hiệu Năm Sao
Tại dự án Five Star Happy Valley Dalat (Lâm Đồng).

Điển hình, tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cao ốc văn phòng hạng A Five Star Tower gồm 16 tầng, diện tích gần 15.000m2 sàn do Tập đoàn đầu tư đang được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn đang dẫn đầu về giải pháp văn phòng Upgen.

Hiện không gian văn phòng của Five Star Tower đã quy tụ những công ty lớn, các công ty trẻ và năng động, đáp ứng nhu cầu sử dụng, đem lại hiệu quả kinh doanh tích cực cho chủ đầu tư.

Tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, Five Star Group đang tiến hành đầu tư xây dựng 2 dự án căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) là Five Star Poseidon và Five Star Odyssey. Đặc biệt, vào tháng 3/2022, Tập đoàn đã tổ chức thi tuyển chọn thiết kế cho 2 dự án condotel, với kỳ vọng góp phần hình thành biểu tượng kiến trúc đô thị mới cho thành phố biển Vũng Tàu.

Trong đó, dự án khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Five Star Poseidon có tổng đầu tư dự kiến là 320 triệu USD, được thiết kế 45 tầng, quy hoạch đầy đủ từ phòng khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, đến các căn hộ nghỉ dưỡng Condotel, nhà hàng, trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí và các tiện ích cao cấp.

Dự án khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Five Star Odyssey, tổng vốn đầu tư là 350 triệu USD, thiết kế 50 tầng, là dự án có địa thế đẹp, hướng biển với diện tích 8.189m2.

2 dự án này sau khi hoàn thành xây dựng và đưa vào vận hành sẽ thu hút một lượng lao động lớn tại địa phương tham gia làm việc trong công trình, các khu chức năng.

Five Star Poseidon và Five Star Odyssey chắc chắn sẽ là những dự án tiềm năng được Five Star Group chú trọng phát triển trong thời gian tới, với triển vọng làm nên dấu ấn kiến trúc, tạo nên điểm đến thu hút du lịch cho thành phố Vũng Tàu.

Còn tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Five Star Group cũng đang thực hiện đầu tư xây dựng dự án Five Star Happy Valley Dalat. Dự án gồm tổ hợp 26 căn biệt thự nghỉ dưỡng và 1 tòa khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, với 390 phòng, do Tập đoàn Accor quản lý vận hành. Dự kiến đi vào hoạt động quý I – II/2024, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, trở thành điểm đến cao cấp thu hút khách du lịch khi đến Đà Lạt…

Đại diện Tập đoàn Five Star Group cho biết: Với quỹ đất lớn, đắc địa và bằng năng lực, kinh nghiệm cùng sự quyết tâm triển khai các dự án, trong 5 năm tới, Five Star Group sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và khu vực.

Với những đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, Five Star Group và Chủ tịch HĐQT Trần Văn Mười – Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - đã vinh dự được Chính phủ tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; được các Bộ, ban, ngành của Việt Nam và Campuchia tặng thưởng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý...

Yến Mai

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load