Thứ hai 29/04/2024 04:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

AkzoNobel Việt Nam nằm trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023

22:23 | 12/07/2023

(Xây dựng) - AkzoNobel vừa được vinh danh tại chương trình bình chọn Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam (CSA 2023), hạng mục “Sản phẩm và Dẫn dắt tiêu thụ có trách nhiệm”. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp tích cực trong việc cung cấp các giải pháp sơn và chất phủ đột phá vì chiến lược thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.

AkzoNobel Việt Nam nằm trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023
Đại diện AkzoNobel tại lễ trao giải CSA 2023.

Là một phần trong sứ mệnh phát triển bền vững, AkzoNobel luôn đi đầu trong việc cải tiến và mang đến các giải pháp tiên phong về sơn và chất phủ nhằm giảm thiểu tác động của ngành đối với môi trường. Bằng cách đổi mới không ngừng nghỉ, AkzoNobel đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam bày tỏ: “AkzoNobel rất vinh dự khi được nhận giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững hàng đầu ở hạng mục “Sản phẩm và Dẫn dắt tiêu thụ có trách nhiệm”. Đây là nguồn động lực và cảm hứng mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình hướng tới một tương lai xanh hơn. Chúng tôi cũng tự hào khi được đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp sơn phủ tiên phong và uy tín”.

Ông Frederic Moreux - Giám đốc Sản xuất và Chuỗi cung ứng khu vực Nam Á - Thái Bình Dương của AkzoNobel chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi được trao giải thưởng CSA 2023. Tại AkzoNobel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì một tương lai bền vững với các giải pháp sơn và chất phủ sáng tạo. Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng, cam kết bền vững của chúng tôi còn thể hiện thông qua việc nâng cao quy trình sản xuất nhằm tiết kiệm năng lượng và hạn chế tác động tiêu cực lên môi trường”.

Chương trình bình chọn CSA ra đời nhằm thúc đẩy và lan tỏa nhận thức về phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội tại Việt Nam. Qua đó, ghi nhận và vinh danh các doanh nghiệp đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội. Chương trình cũng truyền cảm hứng cho các cá nhân và doanh nghiệp thực hành phát triển bền vững và thể hiện cam kết một cách có ý nghĩa và hiệu quả.

CSA 2023 có 18 hạng mục trao giải, dựa trên các khía cạnh khác nhau của phát triển bền vững, bao gồm giảm lượng khí thải carbon, giảm thiểu chất thải, giao thông bền vững, tối ưu hóa vật liệu bền vững, lãnh đạo tiêu dùng có trách nhiệm, sự đa dạng và toàn diện, và các sáng kiến trách nhiệm xã hội đặc biệt của doanh nghiệp, cùng nhiều hạng mục khác.

Quá trình tuyển chọn cho CSA 2023 diễn ra nghiêm ngặt với Hội đồng thẩm định uy tín gồm các đại diện đến từ các tổ chức hàng đầu, bao gồm Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Ngân hàng HSBC Việt Nam, Deloitte Việt Nam, PwC Việt Nam, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn (ICED), Talentnet, Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital, Schneider Electric Việt Nam...

Việc AkzoNobel nằm trong Top 50 Doanh nghiệp được bình chọn trong CSA 2023 đã phản ánh những cam kết bền vững của công ty đối với các hoạt động của mình. Bằng cách áp dụng các tiêu chí ESG (môi trường - xã hội - quản trị), AkzoNobel cam kết lấy phát triển bền vững làm giá trị cốt lõi trong chiến lược kinh doanh thông qua việc đề ra những phát kiến thân thiện với môi trường và đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi công ty hoạt động.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load