Thứ bảy 27/07/2024 07:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Agribank Chi nhánh Tỉnh Thanh Hóa: 35 năm xây dựng và phát triển

07:45 | 08/02/2024

(Xây dựng) - Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, bằng sự chủ động, tích cực trên mọi lĩnh vực, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ; đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đang có những bước phát triển mạnh mẽ, luôn khẳng định vị thế dẫn đầu, trở thành đơn vị kinh doanh thành công và là lựa chọn đáng tin cậy cho người dân cũng như các doanh nghiệp.

Agribank Chi nhánh Tỉnh Thanh Hóa: 35 năm xây dựng và phát triển

Năm 2023, những hậu quả sau đại dịch Covid-19, cùng với những diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình kinh tế, chính trị thế giới đã có nhiều tác động xấu tới tình hình kinh tế xã hội Việt Nam. Nhưng với giải pháp điều hành năng động, sáng tạo, sát thực tế. Hoạt động kinh doanh của Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa vẫn đạt được kết quả tích cực, hầu hết các chỉ tiêu kinh doanh tăng trưởng cao hơn năm trước, cụ thể: Tổng nguồn vốn huy động đạt 23.823 tỷ đồng, tăng 2.900 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 173% kế hoạch năm; Tổng dư nợ cho vay đạt 25.013 tỷ đồng, tăng 1.749 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 103% kế hoạch năm; Chất lượng tín dụng được đảm bảo, tỷ lệ nợ xấu dưới 0,5% tổng dư nợ; Các hoạt động dịch vụ đạt kết quả tốt, tổng thu dịch vụ đạt 161,8 tỷ đồng, đạt 100,4% kế hoạch; Đảm bảo thu nhập cho người lao động.

Bên cạnh nhiệm vụ hoạt động kinh doanh, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa luôn nhận thức và quan tâm sâu sắc đến các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Trong năm 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hoá đã ủng hộ số tiền gần 2 tỷ đồng cho công tác từ thiện và an sinh xã hội, với nhiều hoạt động thiết thực, góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ khó khăn, đảm bảo “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Với kết quả đạt được trong năm 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa tự hào khẳng định vị thế, uy tín của ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực trong đầu tư tín dụng và cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, không ngừng nỗ lực vươn lên, tạo thế và lực cho các năm tiếp theo.

TC

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load