Thứ tư 17/08/2022 13:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng

14:57 | 24/06/2022

(Xây dựng) - Ngày 08/6 vừa qua, VietinBank vinh dự được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022 - Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín này.

5 nam lien tiep vietinbank giu vung vi the dan dau trong nganh cham soc khach hang
VietinBank vinh dự nhận giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022.

Từ khi thành lập vào năm 2012, chặng đường 10 năm qua là quá trình không ngừng nỗ lực hoàn thiện, cải tiến để cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn quốc tế, mang dấu ấn riêng của Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TTDVKH) VietinBank. Tổng tương tác đến Tổng đài tăng nhanh qua các năm, trung bình 80.6%/năm. Chỉ tính riêng trong 5 tháng đầu năm 2022, lượng tương tác đã cán mốc 2 triệu lượt khách hàng. Chỉ số KH hài lòng (CSI) tiếp tục giữ vững ở mức cao, 84.8%, vượt so với tiêu chuẩn Benchmark của ngành (78%), cho thấy mức độ tin tưởng và giá trị kết nối bền vững trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng VietinBank.

Đặc biệt tỷ lệ giải quyết ngay trong cuộc gọi đầu tiên (FCR) đạt 79%, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn của ngành (từ 70-75%), thời gian xử lý cuộc gọi trung bình (AHT) ngắn, 4 phút 86 giây, thấp hơn so với tiêu chuẩn thế giới (6 phút 03 giây).

5 nam lien tiep vietinbank giu vung vi the dan dau trong nganh cham soc khach hang
5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam” 5 năm liên tiếp là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng của TTDVKH VietinBank.

Với phương châm hoạt động “Lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm”, VietinBank đã đầu tư nghiên cứu, triển khai nhiều giải pháp để đón đầu và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Trước những thay đổi trong thói quen giao dịch của khách hàng, tháng 8/2021, VietinBank chính thức ra mắt Kênh chăm sóc khách hàng Fanpage inbox, mở ra nhiều cơ hội để khách hàng tiếp cận với Tổng đài nhanh chóng, dễ dàng. Lượng khách hàng được phục vụ qua kênh này tăng trưởng bình quân trên 20%/tháng, cho thấy sự đón nhận và yêu thích đặc biệt của khách hàng thế hệ gen Y, gen Z.

Bên cạnh đó, để không ngừng gia tăng lợi ích và hỗ trợ cho sự phát triển khách hàng, trong tháng 4/2022, VietinBank chính thức triển khai Line riêng hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng số eFAST, trở thành ngân hàng đầu tiên trong Big4 cung cấp kênh chăm sóc khách hàng chuyên biệt này. Khách hàng doanh nghiệp được kết nối hỗ trợ nhanh chóng 24/7, được phục vụ riêng bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trong gần 2 tháng đi vào hoạt động, số lượng khách hàng doanh nghiệp được phục vụ đạt hơn 8 nghìn khách hàng, tăng tổng tương tác khách hàng doanh nghiệp 5 tháng đầu năm 2022 lên 75.9% so với cùng kỳ năm 2021. Tập trung nguồn lực để phục vụ khách hàng ưu tiên, khách hàng doanh nghiệp là chiến lược VietinBank đã và đang triển khai mạnh mẽ, nhằm đem đến cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm xứng tầm, góp phần tích cực vào mục tiêu kinh doanh chung của VietinBank.

5 nam lien tiep vietinbank giu vung vi the dan dau trong nganh cham soc khach hang
Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank nỗ lực đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đánh dấu mốc quan trọng cho sự kiện 5 năm liên tiếp VietinBank dành được giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam”, ngày 23/06/2022, tại buổi Lễ trao giải tại VietinBank, Ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chia sẻ: “Những thành tựu TTDVKH đạt được trong thời gian qua là sự tự hào, khẳng định cho sự phát triển đúng hướng của VietinBank, tạo tiền đề vững mạnh để VietinBank tiếp tục sải những bước tiến dài trên con đường hướng đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế, đa kênh tích hợp Omnichannel, đẩy mạnh kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến, tăng cường ứng dụng công nghệ AI, nhằm không ngừng nâng cao năng lực hoạt động của Tổng đài, thích nghi nhanh chóng với xu thế chung của ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng thế giới”. Với tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo, và lắng nghe khách hàng, TTDVKH đã là điểm đến tin cậy, hữu ích trong hành trình trải nghiệm của khách hàng, góp phần “xây niềm tin, tạo giá trị”, tạo dựng và lan tỏa hình ảnh thương hiệu VietinBank chuyên nghiệp, tận tâm và mang dấu ấn riêng biệt.

Global Banking and Finance Review là tạp chí (in và trực tuyến) uy tín tại Anh, cung cấp tin tức, phân tích và đánh giá về các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kinh doanh, thương mại, tài sản & quản lý tài sản…

Độc giả của tạp chí bao gồm Chủ tịch, Giám đốc điều hành, CFO và những người ra quyết định cấp cao trong các công ty Fortune 500, ngân hàng lớn, tổ chức tài chính và các cá nhân quan tâm đến thị trường tài chính. Tạp chí đáp ứng nhu cầu cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính và cũng là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với tiêu chí đánh giá khách quan, độc lập và minh bạch.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • shb tu hao la noi lam viec tot nhat chau a 2022

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Best Companies to work for in Asia được tổ chức trang trọng tại TP Hồ Chí Minh vừa qua, Tạp chí HR Asia vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực “phát triển con người” của SHB trong nhiều năm qua.

  • ngan hang chiu suc ep lon tu cuoc dua lai suat huy dong

    Ngân hàng phải mất 1-2 quý để lãi suất cho vay điều chỉnh theo biểu lãi suất huy động mới. Trong khi đó, định hướng xuyên suốt của NHNN vẫn là giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ DN phục hồi sau dịch.

  • seabank nam thu 2 lien tiep duoc vinh danh noi lam viec tot nhat chau a

    (Xây dựng) - Ngày 11/8, theo kết quả khảo sát và bình chọn của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022).

  • shb boi thu giai thuong thuong hieu uy tin

    (Xây dựng) - Liên tiếp được vinh danh Top 10 các giải thưởng uy tín cho thương hiệu hàng đầu, sản phẩm tốt vì người tiêu dùng và Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang ngày càng khẳng định vị thế và sự kiên định trong chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong 5 năm tới.

  • agribank phat huy vai tro dau tau trong cuoc van dong nguoi viet nam uu tien dung hang viet nam

    (Xây dựng) - Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Agribank triển khai gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động kinh doanh, trong đó trọng tâm là cung ứng nguồn vốn và sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng, tăng sức cạnh tranh và khẳng định thương hiệu hàng hóa Việt Nam, phát triển thị trường trong nước, thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá chất lượng cao, mang thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế.

  • seabank tang von dieu le len gan 19809 ty dong

    (Xây dựng) - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 19.809 tỷ đồng thông qua việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu năm 2022.

Xem thêm
  • ocb trien khai cap tin dung cho doanh nghiep thi cong xay lap

    (Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai cấp tín dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp với tỷ lệ cấp tín dụng cạnh tranh, lãi suất hợp lý, thời gian xử lý hồ sơ nhanh và linh hoạt.

    08:00 | 08/08/2022
  • agribank digital dot pha ve giai phap cong nghe tai ngay chuyen doi so nganh ngan hang

    (Xây dựng) - Tại sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng nay (04/8), Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số (Agribank Digital) với những ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn nhất hiện nay, mang đến mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động.

    15:01 | 04/08/2022
  • nganh ngan hang can day manh hon nua tien trinh chuyen doi so

    (Xây dựng) – Tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng, diễn ra sáng 4/8, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu ngành Ngân hàng tập trung khắc phục những hạn chế, bất cập, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số, đáp ứng các yêu cầu, đạt được mục tiêu đề ra.

    14:46 | 04/08/2022
  • go i giao di ch sme ba o bo i giu p doanh nghie p tie t kie m chi phi

    (Xây dựng) - Sau gần 2 tháng ra mắt, Gói giao dịch SME tích hợp trên ngân hàng số VCB DigiBiz được gần 28.400 doanh nghiệp tin dùng.

    19:42 | 03/08/2022
  • ngan hang gan ket nhan vien bang esop

    (Xây dựng) - Hiện nay các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho cán bộ nhân viên (ESOP). Đây là một trong những hoạt động được đánh giá mang lại hiệu quả tối đa cho người lao động khi lợi ích mang lại được nhân lên gấp nhiều lần so với giá mua.

    16:14 | 02/08/2022
  • shb dat loi nhuan ban nien cao nhat tu truoc toi nay

    (Xây dựng) - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất 6 tháng đầu năm 2022 với các kết quả kinh doanh ấn tượng. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 84% so với cùng kỳ năm 2021, hoàn thành trên 50% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đề ra.

    20:44 | 01/08/2022
  • hoat dong kinh doanh agribank 6 thang dau nam 2022 dat nhieu ket qua quan trong kha toan dien tren cac linh vuc

    (Xây dựng) - Ngày 28/7 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến trong toàn hệ thống.

    09:50 | 29/07/2022
  • agribank trien khai chuong trinh tien gui tiet kiem du thuong mua he xanh tang nhanh tich luy voi tong gia tri giai thuong hon 12 ty dong

    (Xây dựng) - Nhằm mục đích gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền và tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng với Agribank, từ ngày 25/7/2022 đến hết ngày 11/11/2022, Agribank triển khai chương trình tiền gửi tiết kiệm dự thưởng “Mùa hè Xanh - Tăng nhanh tích lũy” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 12,1 tỷ đồng, tổng số lượng giải thưởng là 24.067 giải. Khách hàng gửi tiền có thể tham gia chương trình tại tất cả chi nhánh Agribank trên toàn quốc.

    20:03 | 22/07/2022
  • shb bo nhiem ba ngo thu ha giu chuc vu quyen tong giam doc

    (Xây dựng) - Ngày 20/07, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ quyền Tổng Giám đốc. Việc bổ nhiệm nằm trong lộ trình kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao, nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ theo định hướng chiến lược trung dài hạn của SHB trong thời gian tới.

    16:04 | 20/07/2022
  • agribank hon 200 ty dong chi cho cong tac an sinh xa hoi 6 thang dau nam 2022

    (Xây dựng) - Là một trong những ngân hàng thương mại chủ lực của Nhà nước, Agribank đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong việc thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả cho nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Cùng với đó, Agribank luôn tích cực đi đầu trong hoạt động xã hội từ thiện, đảm bảo an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng và vì sự phát triển của cộng đồng.

    18:05 | 19/07/2022
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load