Thứ sáu 14/06/2024 15:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng

14:57 | 24/06/2022

(Xây dựng) - Ngày 08/6 vừa qua, VietinBank vinh dự được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022 - Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín này.

5 nam lien tiep vietinbank giu vung vi the dan dau trong nganh cham soc khach hang
VietinBank vinh dự nhận giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022.

Từ khi thành lập vào năm 2012, chặng đường 10 năm qua là quá trình không ngừng nỗ lực hoàn thiện, cải tiến để cung cấp đến khách hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn quốc tế, mang dấu ấn riêng của Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TTDVKH) VietinBank. Tổng tương tác đến Tổng đài tăng nhanh qua các năm, trung bình 80.6%/năm. Chỉ tính riêng trong 5 tháng đầu năm 2022, lượng tương tác đã cán mốc 2 triệu lượt khách hàng. Chỉ số KH hài lòng (CSI) tiếp tục giữ vững ở mức cao, 84.8%, vượt so với tiêu chuẩn Benchmark của ngành (78%), cho thấy mức độ tin tưởng và giá trị kết nối bền vững trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng VietinBank.

Đặc biệt tỷ lệ giải quyết ngay trong cuộc gọi đầu tiên (FCR) đạt 79%, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn của ngành (từ 70-75%), thời gian xử lý cuộc gọi trung bình (AHT) ngắn, 4 phút 86 giây, thấp hơn so với tiêu chuẩn thế giới (6 phút 03 giây).

5 nam lien tiep vietinbank giu vung vi the dan dau trong nganh cham soc khach hang
5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng.

Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam” 5 năm liên tiếp là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng của TTDVKH VietinBank.

Với phương châm hoạt động “Lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm”, VietinBank đã đầu tư nghiên cứu, triển khai nhiều giải pháp để đón đầu và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Trước những thay đổi trong thói quen giao dịch của khách hàng, tháng 8/2021, VietinBank chính thức ra mắt Kênh chăm sóc khách hàng Fanpage inbox, mở ra nhiều cơ hội để khách hàng tiếp cận với Tổng đài nhanh chóng, dễ dàng. Lượng khách hàng được phục vụ qua kênh này tăng trưởng bình quân trên 20%/tháng, cho thấy sự đón nhận và yêu thích đặc biệt của khách hàng thế hệ gen Y, gen Z.

Bên cạnh đó, để không ngừng gia tăng lợi ích và hỗ trợ cho sự phát triển khách hàng, trong tháng 4/2022, VietinBank chính thức triển khai Line riêng hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng số eFAST, trở thành ngân hàng đầu tiên trong Big4 cung cấp kênh chăm sóc khách hàng chuyên biệt này. Khách hàng doanh nghiệp được kết nối hỗ trợ nhanh chóng 24/7, được phục vụ riêng bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trong gần 2 tháng đi vào hoạt động, số lượng khách hàng doanh nghiệp được phục vụ đạt hơn 8 nghìn khách hàng, tăng tổng tương tác khách hàng doanh nghiệp 5 tháng đầu năm 2022 lên 75.9% so với cùng kỳ năm 2021. Tập trung nguồn lực để phục vụ khách hàng ưu tiên, khách hàng doanh nghiệp là chiến lược VietinBank đã và đang triển khai mạnh mẽ, nhằm đem đến cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm xứng tầm, góp phần tích cực vào mục tiêu kinh doanh chung của VietinBank.

5 nam lien tiep vietinbank giu vung vi the dan dau trong nganh cham soc khach hang
Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank nỗ lực đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đánh dấu mốc quan trọng cho sự kiện 5 năm liên tiếp VietinBank dành được giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam”, ngày 23/06/2022, tại buổi Lễ trao giải tại VietinBank, Ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chia sẻ: “Những thành tựu TTDVKH đạt được trong thời gian qua là sự tự hào, khẳng định cho sự phát triển đúng hướng của VietinBank, tạo tiền đề vững mạnh để VietinBank tiếp tục sải những bước tiến dài trên con đường hướng đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế, đa kênh tích hợp Omnichannel, đẩy mạnh kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến, tăng cường ứng dụng công nghệ AI, nhằm không ngừng nâng cao năng lực hoạt động của Tổng đài, thích nghi nhanh chóng với xu thế chung của ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng thế giới”. Với tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo, và lắng nghe khách hàng, TTDVKH đã là điểm đến tin cậy, hữu ích trong hành trình trải nghiệm của khách hàng, góp phần “xây niềm tin, tạo giá trị”, tạo dựng và lan tỏa hình ảnh thương hiệu VietinBank chuyên nghiệp, tận tâm và mang dấu ấn riêng biệt.

Global Banking and Finance Review là tạp chí (in và trực tuyến) uy tín tại Anh, cung cấp tin tức, phân tích và đánh giá về các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kinh doanh, thương mại, tài sản & quản lý tài sản…

Độc giả của tạp chí bao gồm Chủ tịch, Giám đốc điều hành, CFO và những người ra quyết định cấp cao trong các công ty Fortune 500, ngân hàng lớn, tổ chức tài chính và các cá nhân quan tâm đến thị trường tài chính. Tạp chí đáp ứng nhu cầu cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính và cũng là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với tiêu chí đánh giá khách quan, độc lập và minh bạch.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Câu chuyện phát triển bền vững tại SeABank

    (Xây dựng) - Hội nhập kinh tế quốc tế mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là áp lực cạnh tranh. Phát triển bền vững (ESG) chính là cách nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, uy tín của doanh nghiệp trên thương trường, giúp doanh nghiệp xây dựng giá trị bền vững lâu dài, đồng thời, tạo ra những tác động tích cực cho môi trường và xã hội. Ngành ngân hàng - huyết mạch của nền kinh tế, cũng không ngoại lệ.

    21:58 | 04/06/2024
  • SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên gần 25.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) chính thức hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng thông qua đợt phát hành 42 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn dành cho người lao động (ESOP) năm 2023 cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.

    15:02 | 04/06/2024
  • Chạy đua cho vay tái tài trợ, ngân hàng nào đang có lãi suất hấp dẫn nhất?

    (Xây dựng) - Ngày càng có nhiều ngân hàng tham gia cuộc đua cho vay trả nợ ngân hàng khác với mức lãi suất hấp dẫn, có nơi chỉ còn 4,6%/năm, giúp khách hàng có thể hoạch định lại kế hoạch tài chính phù hợp hơn cho bản thân và gia đình.

    11:39 | 04/06/2024
  • An toàn và thuận tiện với giao dịch bằng thẻ VPBank trên Apple Pay

    (Xây dựng) - Sau gần một năm xuất hiện tại Việt Nam, Apple Pay đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến, được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng vì tính dễ dàng, an toàn và riêng tư. Với việc Apple Pay đã có mặt tại Việt Nam, xu hướng thanh toán không tiền mặt đã trở nên đa dạng hóa hơn.

    14:39 | 03/06/2024
  • VPBank trao 1 tỷ đồng học bổng cho sinh viên tài năng

    (Xây dựng) - Nhằm thu hút nguồn nhân tài trẻ, đóng góp vào sự phát triển bền vững, trong năm 2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình học bổng mang tên “Học bổng Thịnh Vượng VPBank” với tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

    11:09 | 03/06/2024
  • Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB

    (Xây dựng) - Nhằm mang đến cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế trải nghiệm hoàn tiền vô cùng mới mẻ cũng như nhận ưu đãi kép khi chi tiêu, thanh toán, từ 01/6/2024 đến 30/11/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi dành tặng các chủ thẻ ghi nợ quốc tế với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

    15:56 | 31/05/2024
  • SeABank: Chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết

    (Xây dựng) - Ngày 30/5, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.

    15:07 | 31/05/2024
  • VietinBank: Dẫn đầu tăng trưởng tín dụng, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện

    (Xây dựng) - Chiều 24/5, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh (KQKD) quý I/2024 và định hướng hoạt động năm 2024.

    21:05 | 28/05/2024
  • SHB chiến thắng 03 giải thưởng quan trọng tại FinanceAsia Awards 2024

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ giải thưởng FinanceAsia Awards 2024, SHB chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, được đánh giá dựa trên những tác động tích cực dành cho khách hàng, xã hội và người lao động.

    12:05 | 28/05/2024
  • Doanh nghiệp xuất nhập khẩu tìm giải pháp “trợ lực” từ ngân hàng

    (Xây dựng) - Những giải pháp tài chính phù hợp từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cải thiện tình hình kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô vẫn còn tiềm ẩn nhiều biến động.

    10:21 | 27/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load