Thứ bảy 12/10/2024 00:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

24 tỉnh thành và 32 hiệp hội trong, ngoài nước sẽ tham dự VIE 2024

21:09 | 11/10/2024

(Xây dựng) - Ngày 17/10, tới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Bất động sản du lịch Việt Nam (VnTPA) sẽ tổ chức sự kiện triển lãm Vietnam Investment Expo (VIE) 2024. Sự kiện sẽ thu hút 24 tỉnh thành và 32 hiệp hội trong, ngoài nước tham dự.

24 tỉnh thành và 32 hiệp hội trong, ngoài nước sẽ tham dự VIE 2024
VnTPA giới thiệu Trang dự án 63 tỉnh thành tới các nhà đầu tư châu Á - Thái Bình Dương tại Bangkok (Thái Lan) ngày 30/8/2024.

Vietnam Investment Expo (VIE) 2024 là sự kiện triển lãm lớn gặp mặt trực tiếp B2B thu hút đầu tư được các địa phương và các doanh nghiệp đề nghị VnTPA tổ chức sau khi xây dựng trang giới thiệu dự án cho 63 tỉnh thành. VnTPA đã đầu tư xây dựng Trang dự án mới nhất của 63 tỉnh thành. Tới nay sau 9 tháng đã có hơn 200.000 lượt truy cập tìm hiểu dự án của các nhà đầu tư từ các quốc gia trên thế giới và các nhà đầu tư trong nước.

VIE 2024 có sự xuất hiện của 24 tỉnh thành, bao gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Phòng, Bình Định, Bến Tre, Thành phố Hồ Chí Minh, Gia Lai, Bình Dương, Khánh Hòa, Hưng Yên, Bình Thuận, Lâm Đồng, Phú Yên, Cần Thơ, Long An, Tây Ninh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Tiền Giang, Hà Nội, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Tuyên Quang, Cà Mau... Sự kiện cũng thu hút nhiều hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, lãnh sự các nước tham dự.

VnTPA được tập hợp năm 2007 và chính thức thành lập năm 2009, hiện có hơn 20.000 hội viên là lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, nhà đầu tư, phát triển, xây dựng, quản lý, tư vấn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, du lịch và liên quan. Kể từ khi thành lập đến nay, VnTPA đã giúp xúc tiến cho nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước và đóng góp rất nhiều cho các chính sách phát triển kinh tế của nước nhà. VnTPA cũng giúp thu hút hàng tỷ USD đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản du lịch và liên quan.

VnTPA cũng tổ chức giới thiệu trang dự án tới các hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội các nhà đầu tư toàn cầu, ngân hàng, quỹ đầu tư, các lãnh sự, tham tán các nước, lãnh sự Việt Nam tại các nước và tổ chức giới thiệu tại các sự kiện đầu tư quốc tế lớn, Cụ thể tại sự kiện Asia Pacific Investment ngày 30/8/2024 tại Bangkok (Thái Lan) quy tụ hơn 1.000 nhà đầu tư, tư vấn từ các nước: Mỹ, Canada, Mexico, Singapore, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan... và lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp từ các quốc gia này.

VnTPA đã đặt gian hàng giới thiệu các dự án của 63 tỉnh thành Việt Nam tại đây và Chủ tịch VnTPA Thân Thanh Vũ cũng đã có bài phát biểu về tiềm năng và cơ hội đầu tư vào Việt Nam. Gian hàng giới thiệu dự án đầu tư 63 tỉnh thành của Việt Nam được đặt ngay trong khán phòng hội nghị và đặc biệt thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp các nước.

24 tỉnh thành và 32 hiệp hội trong, ngoài nước sẽ tham dự VIE 2024
Chủ tịch VnTPA Thân Thanh Vũ (ngoài cùng bên phải) giới thiệu về dự án kêu gọi đầu tư của 63 tỉnh thành Việt Nam.

Chỉ trong thời gian diễn ra sự kiện, đã có hơn 1.026 lượt truy cập từ các nhà đầu tư theo báo cáo từ hệ thống công nghệ thông tin VnTPA và hơn 235 đăng ký quan tâm dự án trên website VnTPA.

Đại diện VnTPA đã có các trao đổi với các nhà đầu tư lớn và các lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp các nước về việc lên kế hoạch cho các hoạt động liên kết xúc tiến tiếp theo. Đại diện VnTPA cũng mời các nhà đầu tư này và lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp các nước sắp xếp sang thăm quan Việt Nam và khảo sát các dự án tại các địa phương mà họ quan tâm.

Qua sự kiện này, VnTPA cũng thu thập được nhiều ý kiến từ các nhà đầu tư để giúp Hội có thể tư vấn lại cho các địa phương và các bộ ngành trong việc quy hoạch dự án và nhiều vấn đề liên quan để phù hợp hơn với nhu cầu đầu tư, tình hình và khuynh hướng chuyển dịch kinh tế, công nghệ hiện nay tại Việt Nam, khu vực và toàn cầu.

24 tỉnh thành và 32 hiệp hội trong, ngoài nước sẽ tham dự VIE 2024
Nhà đầu tư trao đổi tìm hiểu và lấy các thông tin về dự án kêu gọi đầu tư tại Việt Nam.

Ngày 17/10/2024, VnTPA có tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh cho các địa phương và các nhà đầu tư cùng gặp nhau để kết nối. VnTPA cũng duy trì việc mở rộng liên kết với các hiệp hội doanh nghiệp các nước để quảng bá trang đến các doanh nghiệp toàn cầu.

Qua sự kiện này, VnTPA cũng thu thập được nhiều ý kiến từ các nhà đầu tư để giúp Hội có thể tư vấn lại cho các địa phương và các Bộ, ngành trong việc quy hoạch dự án và nhiều vấn đề liên quan để phù hợp hơn với nhu cầu đầu tư, tình hình và khuynh hướng chuyển dịch kinh tế, công nghệ hiện nay tại Việt Nam, khu vực và toàn cầu.

Lê Trang

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load