Thứ sáu 26/04/2024 22:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án Sunshine Luxury Đà Nẵng: 95% sản phẩm thanh khoản thành công nhờ giá tốt

16:18 | 10/11/2019

(Xây dựng) - Sáng 10/11 tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Phúc Đại Việt tổ chức mở bán dự án Sunshine Luxury. Nhờ pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện, có vị trí dân cư xung quanh sầm uất và đặc biệt là gần biển nên ngay khi mở bán 95% sản phẩm đã được giao dịch thành công.

du an sunshine luxury da nang 95 san pham thanh khoan thanh cong nho gia tot
Với pháp lý rõ ràng, dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người mua.

Đại diện đơn vị phát triển dự án, ông Trần Đình Quốc cho biết: Trong bối cảnh thị trường bất động sản cuối năm, đây là khoản đầu tư tốt, chuẩn bị cho giai đoạn đầu năm 2020 với xu hướng chọn các loại hình bất động sản có thể khai thác thương mại, dịch vụ, kinh doanh hiệu quả. Với pháp lý đầy đủ, người mua có thể xây nhà, cơ sở kinh doanh để có nguồn thu ổn định, lâu dài.

Dự án Sunshine Luxury có diện tích từ 96 - 150m2/nền, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và đa dạng trong mục đích sử dụng. Ngoài pháp lý rõ ràng, dự án Sunshine Luxury nằm ở vị trí ngay trung tâm quận Liên Chiểu, trên trục đại lộ Nguyễn Sinh Sắc rộng 60m thẳng ra vịnh Đà Nẵng. Xung quanh dự án là những tiện ích dễ dàng kết nối như hệ thống trường học liên cấp quốc tế, trường học cấp I, II, III, trung tâm hành chính, siêu thị, khu vui chơi giải trí và chỉ cách vài bước chân có thể chạm tới bãi biển.

Buổi mở bán đã thu hút lượng lớn khách hàng từ hai đầu đất nước, nhất là các nhà đầu tư Hà Nội. Chị Thu Hương (Hà Nội) cho biết: "Sau khu vực biển Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, tôi thấy vịnh Đà Nẵng với tiềm năng tốt và có nhiều dự án động lực, trong khi giá bất động sản tại đây còn tiềm năng tăng giá, nên bay vào Đà Nẵng cách đây 2 ngày để tham dự sự kiện mở bán lần này".

du an sunshine luxury da nang 95 san pham thanh khoan thanh cong nho gia tot
Dự án Sunshine Luxury có được sự thanh khoản tốt còn nhờ vào vị trí và các tiện ích mang lại.

Sunshine Luxury là dự án được chờ đón vào thời điểm quý cuối năm 2019 nhờ pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện, có vị trí dân cư xung quanh sầm uất và đặc biệt là gần biển. Dự án này đã đánh dấu sự trưởng thành sau 1 năm ra đời của thương hiệu Phúc Đại Việt trên thị trường bất động sản miền Trung nói chung, thị trường bất động sản thành phố Đà Nẵng nói riêng.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load