Thứ ba 07/05/2024 01:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt Khu đô thị Đại Phong

13:30 | 26/04/2024

(Xây dựng) - Cùng với sự chuyển động của thị trường địa ốc, nhà đầu tư bắt đầu tìm về các vùng đất mới với kỳ vọng đón sóng chu kỳ tăng trưởng mới. Thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) với sự xuất hiện của dự án Khu đô thị Đại Phong được quy hoạch đồng bộ nhanh chóng trở thành tâm điểm xuống tiền đầu tư.

Tầm nhìn mới mở ra triển vọng mới

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam tỉnh Thái Nguyên, tiếp giáp trực tiếp với Hà Nội, thành phố Phổ Yên là đầu mối giao thông quan trọng kết nối tỉnh với thủ đô và các khu vực lân cận. Không chỉ nổi bật trên bản đồ kinh tế - xã hội của Việt Nam, Phổ Yên còn là trung tâm của nhiều nguồn lực quan trọng, là vùng đất tiềm năng cho dòng tiền đầu tư, trong đó có bất động sản.

Nhận thấy tiềm năng nội tại, chính quyền địa phương bắt tay tập trung đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, tạo nên điểm nhấn đặc biệt của Phổ Yên. Thành phố được quy hoạch hoàn chỉnh với các tuyến đường giao thông huyết mạch, kết nối liên vùng nhanh chóng. Hệ thống điện lưới, nước sạch và viễn thông… cũng được triển khai hoàn thiện, tạo môi trường vững chắc thu hút nguồn vốn đầu tư FDI.

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp lớn như Samsung, Saigontel… chọn Phổ Yên làm điểm đến đầu tư. Thực tế cho thấy, trong những năm qua, Phổ Yên đã có một vị thế hoàn toàn khác biệt, được xem là thành phố công nghiệp. Tuy chỉ là một thành phố nằm trong tỉnh Thái Nguyên, nhưng Phổ Yên đóng góp tới 92% giá trị sản xuất công nghiệp và 97% giá trị kim ngạch xuất khẩu toàn tỉnh này. Để có được sự phát triển này, không thể không kể đến nguồn lực hạ tầng. Ngoài ra, Phổ Yên sở hữu lực lượng lao động trẻ và năng động, được đào tạo chuyên môn.

Sự phát triển của hạ tầng, sự hình thành các khu công nghiệp… kéo theo lượng lớn lao động trình độ cao nhập cư Phổ Yên. Đi cùng với sự chuyển dịch lao động là sự phát triển của các dự án bất động sản, khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại… Thật không sai khi ví von Phổ Yên là thành phố của tương lai, của thịnh vượng. Khu vực đang ghi nhận sự tìm về của nhiều “sếu đầu đàn” với các dự án hàng nghìn tỷ, mang đến cơ hội đầu tư cho thị trường.

Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt Khu đô thị Đại Phong
Khu đô thị sắp mở bán đang thu hút nhà đầu tư.

Sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương cũng như sự ổn định về pháp lý làm tăng thêm sức hấp dẫn cho thị trường này. Phổ Yên đang thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước, nhanh chóng trở thành điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản phía Bắc 2024.

Khu đô thị Đại Phong - Điểm đến đầu tư sáng giá

Sau thành công vang dội của dự án Tấn Đức Central Park, chủ đầu tư Tấn Đức tiếp tục ra mắt Khu đô thị Đại Phong, có vị trí kế cận dự án Tấn Đức Central Park. Không dừng lại ở một dự án bất động sản thông thường, khu đô thị Đại Phong là dấu mốc đánh dấu sự đổi mới và phát triển của thành phố Phổ Yên. Tận dụng tối đa quỹ đất vàng cuối cùng còn lại giữa trung tâm thành phố, chủ đầu tư Tấn Đức đã phát triển dự án Khu đô thị Đại Phong với các căn shophouse, liền kề, kiến tạo một điểm đến thương mại, giải trí sầm uất mới của Phổ Yên và toàn tỉnh Thái Nguyên.

Nhờ sở hữu vị trí chiến lược, tại tâm mạch vàng của thành phố Phổ Yên, dự án khu đô thị Đại Phong mang trong mình nhịp đập của một biểu tượng mới, sôi động và phồn vinh. Dự án được kỳ vọng trở thành “đầu tàu” giao thương tại trung tâm lõi thành phố Phổ Yên nhờ trục đường huyết mạch xuyên suốt dự án. Từ đây, có thể kết nối thẳng tới 2 trục đường lớn của thành phố, cũng như các điểm đến giải trí như quảng trường trung tâm, phố đi bộ, công viên kỳ quan, hệ thống hành chính, chợ Ba Hàng, khu công nghiệp Yên Bình, … chỉ trong 5’ di chuyển. Trong tương lai, khi dự án đi vào vận hành, đây được xem là giao lộ triệu đô của thành phố, một điểm đến hội tụ đầy tiềm năng với không gian kinh doanh sôi động.

Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt Khu đô thị Đại Phong
Khu đô thị Đại Phong nằm giữa trung tâm kết nối của thành phố Phổ Yên.

Dự án được xây dựng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, hạ tầng hoàn thiện, khai mở một môi trường sống lý tưởng, nâng cao chất lượng sống của cư dân. Chủ đầu tư không chỉ chú trọng phát triển hạ tầng, mà còn tập trung vào tiện ích và cảnh quan cây xanh. Dự án được thiết kế với đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, sân vui chơi trẻ em, vườn cây thư giãn, sân thể thao ngoài trời… mang tới một không gian sống giàu có cả về sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài ra, nhờ kế cận trục đường sắt Hà Nội - Quán Triều, dự án sẽ là điểm đến check-in lý tưởng, thu hút du khách và người dân xung quanh với các dãy phố cafe ngắm tàu.

Được hình thành từ chủ đầu tư Tập đoàn Tấn Đức có kinh nghiệm 18 năm trên thị trường bất động sản và xây dựng, Khu đô thị Đại Phong không chỉ mang lại sự an tâm cho khách hàng, nhà đầu tư mà còn đảm bảo về mặt quy hoạch, chất lượng.

Theo đó, dự án được quy hoạch gồm 202 sản phẩm, trong đó có 68 căn shophouse, có diện tích từ 82-102m2 và 134 căn liền kề, có diện tích từ 82-162m2. Các sản phẩm này đều được thiết kế mặt tiền rộng lên tới 6m, dễ dàng khai thác kinh doanh, mua bán cũng như chỗ để xe cho khách hàng khi tới đây.

Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt Khu đô thị Đại Phong
Dự án Khu đô thị Đại Phong đã hoàn thiện cơ bản về mặt hạ tầng.

Sở hữu tiềm năng sẵn có, với vị trí trải dài trên mảnh đất Phổ Yên phồn thịnh, dự án khu đô thị Đại Phong nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhà đầu tư, cả khu vực và toàn miền Bắc. Hiện dự án đã hoàn thiện cơ bản về hạ tầng, khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại khu đô thị Đại Phong có thể yên tâm về mặt pháp lý, có sổ ngay. Đây chính là thời điểm vàng để đón chân sóng lợi nhuận trước khi thị trường địa ốc chuẩn bị bước sang chu kỳ tăng trưởng mới.

Thông tin dự án Khu đô thị Đại Phong:

Vị trí: Thị trấn Ba Hàng, thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Đơn vị Phát triển kinh doanh: Công ty CP BĐS GTHOME

Website: https://gthomes.vn/?duan=khu-do-thi-dai-phong

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load