Thứ sáu 26/04/2024 23:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Một công nhân rơi tử vong khi thi công công trình cao tầng

21:12 | 03/12/2019

(Xây dựng) - Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h50 chiều ngày 03/12, một nam công nhân đang làm việc tại công trình căn hộ khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Đà Nẵng) bất ngờ rơi xuống đất. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa đưa đến bệnh viện.

da nang mot cong nhan roi tu vong khi thi cong cong trinh cao tang
Công trình nơi xảy ra vụ việc

Đại diện trực khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận nạn nhân tên Trương Quang Hà (SN 1982, quê Quảng Bình). Nạn nhân vào viện trong tình trạng ngưng hô hấp, ngưng tuần hoàn, gãy tay chân, chấn thương sọ não. Dù đã được ê-kip bác sĩ hồi sức tích cực nhưng bệnh nhân đã tử vong.

Một người dân chứng kiến cho biết: “Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng ầm rất lớn, chạy ra thì thấy một nam công nhân đang được nhanh chóng đưa lên xe đưa đi cấp cứu”.

Công trình xảy ra tai nạn nằm ở số 2 đường Nguyễn Thị Minh Khai có tên Katsutoshi Grand House Center Point Da Nang Da Nang, quy mô 22 tầng (2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ và 17 tầng căn hộ). Chủ đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Hải Vân Thành Đạt.

Đến 17h30 chiều, lực lượng chức năng quận Hải Châu đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động ở dự án căn hộ khách sạn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load