Thứ bảy 27/04/2024 02:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng tại Hà Tĩnh trao quà cho đoàn viên ngành Xây dựng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2019

10:28 | 22/01/2019

(Xây dựng) – Chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 được Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh tổ chức là hoạt động thường niên hướng về cơ sở, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động với nhiều hình thức đa dạng, thiết thực. Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng cho những đoàn viên Công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc tổ chức Công đoàn ngành Xây dựng.

Bà Nguyễn Tuyết Mây – Phó Ban thường trú Báo Xây dựng, đại diện Báo Xây dựng trao quà cho các đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng Hà Tĩnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình “Tết sum vầy“ năm nay đã trao 124 suất quà trị giá 55.000.000 đồng đến công nhân lao động (CNLĐ) và đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Ngành. Đây là hoạt động cổ vũ tinh thần tương thân tương ái, nêu cao trách nhiệm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ, thể hiện sự gần gũi, gắn kết, chia sẻ giữa Công đoàn, người lao động và doanh nghiệp, nhằm xây dựng, phát triển mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các đơn vị, doanh nghiệp của ngành Xây dựng.

Bà Phan Thị Mai Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng trao quà cho các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình “Tết sum vầy” Báo Xây dựng tại Hà Tĩnh đã trao 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho đoàn viên ngành Xây dựng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2019. Đây là hoạt động có ý nghĩa để Báo Xây dựng chung tay hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho người lao động đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng của tỉnh Hà Tĩnh nhân dịp Tết đến xuân về.

Ông Võ Ngọc Vinh – Giám đốc Cty CP Cấp nước Hà Tĩnh đại diện các nhà tài trợ đã chia sẻ những khó khăn với các đoàn viên Công đoàn và khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, tạo môi trường làm việc tốt nhất để đoàn viên Công đoàn yên tâm công tác.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load