Thứ bảy 27/04/2024 04:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Gặp mặt các cơ quan báo chí tại Công an tỉnh

22:14 | 09/06/2023

(Xây dựng) – Chiều 8/6, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí và phát thanh truyền hình trên địa bàn tỉnh. Buổi gặp mặt với nội dung chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023) và phát động cuộc thi “Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống”.

Yên Bái: Gặp mặt các cơ quan báo chí tại Công an tỉnh
Đồng chí Lê Việt Thắng – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Lê Việt Thắng – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái; các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, lãnh đạo Công an các huyện thị, thành phố.

Nhân dịp này đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái gửi tới lời chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông, truyền thanh truyền hình của địa phương và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương; Và tặng hoa chúc mừng đến các nhà báo, phóng viên. Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái mong rằng sẽ luôn có sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Công an nhân dân với các cơ quan báo chí truyền thông, các nhà báo, phóng viên. Điều này góp phần làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yên Bái.

Yên Bái: Gặp mặt các cơ quan báo chí tại Công an tỉnh
Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái Lê Việt Thắng tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí của tỉnh.

Cũng nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái Lê Việt Thắng đã phát động cuộc thi báo chí với chủ đề “Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống” theo nội dung, hướng dẫn của Bộ Công an giải đoạn 2023 - 2025.

Đáp lại những tình cảm của Giám đốc Công an tỉnh, Tổng Biên tập Báo Yên Bái đã thay mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương có mặt tại buổi gặp mặt trân trọng tình cảm và sự phối hợp của cơ quan Công an tỉnh, đồng thời hương ứng cuộc thi và vận động các nhà báo, phóng viên và các tầng lớp cán bộ, nhân dân trong tỉnh tham gia cuộc thi viết theo chủ đề mà Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát động.

Sơn Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load