Thứ năm 25/04/2024 19:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Yên Bái: Bàn giao nhà tình nghĩa cho 10 gia đình tại huyện Văn Chấn

20:33 | 13/01/2020

(Xây dựng) - Vừa qua, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa và trao quà (10 chiếc TV) cho 10 gia đình huyện Văn Chấn.

yen bai ban giao nha tinh nghia cho 10 gia dinh tai huyen van chan
Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Yên Bái khánh thành, trao nhà cho các hộ nghèo.

Thực hiện chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trước đó, sáng ngày 16/10, đoàn Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã có mặt tại UBND tỉnh Yên Bái để trao tiền xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho 10 hộ nghèo của huyện Văn Chấn, Yên Bái. Sau gần 3 tháng thi công, 10 căn nhà tình nghĩa đã cơ bản hoàn thành trước dịp Tết Nguyên đán 2020.

yen bai ban giao nha tinh nghia cho 10 gia dinh tai huyen van chan
Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định: VNREA đã và đang trở thành đầu mối nhận đóng góp từ các hội viên cho hoạt động vì người nghèo.

yen bai ban giao nha tinh nghia cho 10 gia dinh tai huyen van chan
Bà Nguyễn Thị Bích Nhiệm - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Nhiệm - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái bày tỏ: "Yên Bái là một tỉnh nghèo. Số hộ nghèo của tỉnh Yên Bái năm 2018 là trên 37.000 hộ. Nhiều năm qua, Yên Bái cũng là tỉnh chịu nhiều tác động từ thiên tai, bão lũ.

Hiện nay, có quá nhiều hộ gia đình đang ở trong những ngôi nhà dột nát. Rất vui mừng cho tỉnh Yên Bái khi được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Vingroup tài trợ cho các hộ dân huyện nghèo Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Hiện tại, nhà của cả 10 hộ đã hoàn thành, đưa vào sử dụng và hôm nay, Hiệp hội tiếp tục tặng cho mỗi hộ một chiếc tivi. Vào thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, điều này càng có ý nghĩa hơn với bà con khi được đón Tết ở nơi ở mới khang trang".

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo tỉnh Yên Bái cũng đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp bất động sản tại Yên Bái trong việc xoá đói giảm nghèo, cải thiện kinh tế, đặc biệt hỗ trợ các công trình y tế, công trình trường học nội trú, các nhà tái định cư... và mong rằng, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Hiệp hội để người dân Yên Bái sớm thoát nghèo.

yen bai ban giao nha tinh nghia cho 10 gia dinh tai huyen van chan
Ngoài hỗ trợ 50 triệu đồng một căn nhà, Hiệp hội còn trao tặng tivi cho mỗi gia đình.

Đại diện các hộ gia đình bày tỏ lời cảm ơn Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cùng các doanh nghiệp đã hỗ trợ gia đình có chỗ ở mới tốt hơn để sớm ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Khôi Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load