Thứ bảy 27/04/2024 14:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xu hướng sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh đã thay đổi ra sao?

11:08 | 13/01/2024

(Xây dựng) - Theo dòng chảy của thời đại, lĩnh vực kiến trúc - nội thất cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo, nắm bắt xu hướng để phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng. Phong cách tối giản Minimalism là một trong những xu hướng nổi bật hiện nay, mang đến cho người dùng những sản phẩm đơn giản mà tinh tế, tối ưu không gian sử dụng. Phụ kiện tủ quần áo thông minh là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tối giản và công nghệ thông minh. Những phụ kiện này không chỉ giải quyết được những vấn đề nan giải của tủ quần áo truyền thống, mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng.

Xu hướng sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh đã thay đổi ra sao?
Phụ kiện tủ quần áo thông minh Taura.

Phụ kiện tủ quần áo là gì?

Phụ kiện tủ quần áo là những sản phẩm thông minh, giúp bạn tận dụng tối đa chức năng và không gian của tủ. Những phụ kiện này mang lại cho bạn một không gian tủ quần áo gọn gàng, đẹp mắt và định hình phong cách cá nhân. Bạn sẽ dễ dàng cất giữ, bảo quản và tìm kiếm quần áo, đồ dùng và phụ kiện của mình.

Xu hướng sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh

Trong phong cách nội thất tối giản, một món đồ thường được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau nhằm tiết kiệm được diện tích và tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngày nay, người ta ngày càng yêu thích phong cách sống tối giản. Chính vì thế mà những phụ kiện tủ quần áo thông minh cũng ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn. Bởi vì chúng không chỉ tận dụng tối đa không gian sử dụng của tủ quần áo mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sở hữu.

Flexhouse VN dự đoán năm 2024, phụ kiện tủ quần áo thông minh sẽ là cuộc đua của các ông lớn trong ngành và trở thành xu hướng nội thất mới tại Việt Nam. Những phụ kiện này không chỉ tiết kiệm diện tích, tăng tính tiện nghi mà còn mang đến trải nghiệm sống hiện đại hơn cho người dùng.

Flexhouse VN mang đến những phụ kiện tủ quần áo tiện ích và sáng tạo

Tại Flexhouse VN, bạn sẽ tìm thấy những phụ kiện tủ quần áo tiện ích và sáng tạo giúp nâng cấp không gian sống của mình.

Xu hướng sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh đã thay đổi ra sao?
Phụ kiện tủ quần áo thông minh Taura.

Cầu là âm tủ

Cầu là âm tủ là phụ kiện tủ quần áo được lắp đặt ẩn bên trong tủ, có thể dễ dàng kéo ra và gấp gọn cầu là, giúp việc là ủi trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được làm bằng thép cao cấp, có hệ thống ray bi giảm chấn và vải bọc chất lượng, đảm bảo độ bền và an toàn cho quần áo.

Giá treo quần áo thông minh

Giá treo quần áo thông minh giúp bạn treo, móc và sắp xếp quần áo một cách gọn gàng. Giá treo có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chức năng khác nhau như giá xoay tủ quần áo xoay 360 độ, giá treo quần âu,...

Giá để giày xoay 360 độ thông minh

Giá để giày xoay 360 độ thông minh là món đồ nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Kệ được thiết kế đa dạng từ 4 đến 12 tầng, gồm 2 lớp xoay 360 độ. Với thiết kế thông minh, kệ có thể chứa đến 40 đôi giày.

Giá đựng đồ thông minh

Giá đựng đồ thông minh là một loại phụ kiện tủ quần áo giúp bạn đựng và sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng và tiện lợi.

Giá để đồ gập được lắp tích hợp vào tủ, giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ như khăn tắm, quần áo lót, vớ tất, khăn quàng,... mà không chiếm nhiều không gian.

Giá đựng đồ trang sức chính hãng Flexhouse VN có thiết kế sang trọng, kiểu dáng thời thượng và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Hộp an toàn khóa mật mã là loại phụ kiện thông minh được thiết kế âm vào tủ quần áo giống như hộc bàn. Chúng có chức năng tận dụng tốt không gian trống trong tủ, lại vừa có thể cất giữa một số đồ vật có giá trị như vàng, đồng hồ, trang sức,...

Suốt treo quần áo nâng hạ giọng nói

Suốt treo hay thanh treo là phụ kiện thông minh cho tủ quần áo, giữ cho quần áo không bị nhàu nát. Suốt treo được gắn ở hai bên tủ để bạn có thể treo quần áo ở những vị trí cao không thể với tới được. Bạn có thể điều khiển bằng bảng điều khiển ở phía trước hoặc bằng điều khiển từ xa, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Xu hướng sử dụng phụ kiện tủ quần áo thông minh đã thay đổi ra sao?
Suốt treo quần áo nâng hạ giọng nói.

Tại sao nên chọn phụ kiện tủ quần áo thông minh tại Flexhouse VN?

FlexhouseVN chú trọng vào những thiết kế thông minh, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của bạn. Hơn nữa, phụ kiện tủ áo thông minh còn mang đến cho bạn một phong cách nội thất sang trọng và đẳng cấp, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Hiện nay, Flexhouse VN đang là đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu phụ kiện tủ quần áo uy tín hàng đầu thế giới như Taura, Blum, Hettich, Hafele, Vauth Sagel… Đây đều là những thương hiệu quen thuộc đã đồng hành cùng biết bao gia đình Việt Nam trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chủ động nắm bắt những xu hướng nội thất mới, tìm kiếm các tính năng và giải pháp mới, chủ động nhập khẩu đa dạng các phụ kiện tủ quần áo thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hãy liên hệ hoặc ghé ngay showroom Flexhouse VN để có thể trải nghiệm sự khác biệt với những sản phẩm chất lượng nhất!

TRỤ SỞ CHÍNH:

Showroom C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0939 76 2255

Website: https://flexhouse.vn/

VPĐD HÀ NỘI:

12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691 I 0901 34 2255

BIÊN HÒA:

100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, phương Tân Phong. TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0947 06 2255

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load