Thứ sáu 29/03/2024 06:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xu hướng sở hữu second home lên ngôi - Đâu là điểm đến của nhà đầu tư?

13:01 | 24/12/2021

(Xây dựng) - Tại thời điểm bình thường mới, khi du lịch mở cửa mang tới những triển vọng mới cho bất động sản nghỉ dưỡng, “second home” ven biển đón đầu xu hướng đầu tư và ngày càng tăng sức hút với nhiều ưu thế vượt trội.

Đầu tư lợi nhuận kép với second home

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, khi làn sóng dịch bệnh tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản, xu hướng đầu tư second home ven biển tiếp tục được quan tâm nhiều hơn để đáp ứng các nhu cầu an cư - làm việc - nghỉ ngơi. Giới chuyên gia đánh giá, second home mặt biển được ưa thích vì loại hình này mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho chủ sở hữu.

Theo Trang Today của Mỹ, một nghiên cứu năm gần đây cho thấy sống gần biển mang lại cảm giác thư thái, giảm stress, với nhiều lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần. Một khảo sát của Google cũng chỉ ra, sau giãn cách xã hội, nhu cầu du lịch biển là lớn hơn cả, tiếp đến là du lịch thiên nhiên. Đó cũng là lý do second home cạnh biển được nhiều người lựa chọn.

Xu hướng sở hữu second home lên ngôi - Đâu là điểm đến của nhà đầu tư?
Xu hướng đầu tư second home được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Dịch bệnh Covid-19 cũng đã thúc đẩy nhu cầu đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại gia lên ngôi. Nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn các dự án sở hữu vị trí đắc địa tại các đô thị lớn ven biển, cảnh quan hiếm có, hạ tầng đồng bộ, thuận tiện kết nối.

Đề cập đến tiềm năng phát triển của bất động sản ven biển, các chuyên gia đều chung nhận định đây là kênh đầu tư sáng giá, bất chấp những diễn biến khó lường của thị trường. Với nhà đầu tư, đây là kênh sinh lời bền vững và an toàn bởi tốc độ tăng giá theo cấp số nhân của dòng sản phẩm.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đầu tư đang có những diễn biến phức tạp, chứng khoán thiết lập đỉnh mới, vượt 1.450 điểm, thị trường vàng có nhiều biến động, lãi suất ngân hàng hạ sâu… việc chuyển hướng sang đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được xem là kênh đầu tư lâu dài và bền vững.

Cũng theo các chuyên gia, trong ngắn hạn, thị trường bất động sản ven biển sẽ phục hồi mạnh mẽ do 2 năm bị nén do dịch bệnh. Đối với thị trường duyên hải miền Trung không chỉ là phục hồi ngắn hạn mà sẽ có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. Riêng đối với Quy Nhơn, đây như một tọa độ du lịch mới, trung tâm đô thị mang tính tổ hợp thu hút du khách trong và ngoài nước.

The Sailing Quy Nhơn - Tâm điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung

Vài năm trở lại đây, Quy Nhơn được xem là vùng đất mới đầy tiềm năng khi sở hữu nhiều lợi thế với bãi biển hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên cùng mật độ xây dựng không quá cao. Nơi đây trở thành điểm đến sáng giá của các dự án nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư quy mô nhằm đón đầu xu hướng ngôi nhà thứ 2 của giới thành đạt. Nổi bật trong đó phải kể đến dự án The Sailing Quy Nhơn.

Là điểm chạm của sự tinh hoa, The Sailing Quy Nhơn mang tới những trải nghiệm sống với đặc quyền riêng biệt dành riêng cho giới thượng lưu. Trong đó, sự hòa quyện giữa kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa, chất lượng dịch vụ 5 sao quốc tế chính là điểm nhấn giúp dự án được đông đảo du khách và nhà đầu tư lựa chọn.

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư phát triển bất động sản Đô Thành, The Sailing Quy Nhơn lập tức tạo dấu ấn ngay từ khi ra mắt với những khách hàng có nhu cầu đầu tư ngôi nhà thứ 2 và tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhờ vị trí đắc địa vừa sát mặt biển, vừa nằm tại trung tâm, lại hưởng trọn được không gian thuần khiết từ vùng biển ngọc nguyên sơ.

Với mong muốn tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thượng lưu. The Sailing Quy Nhơn kết hợp cân bằng giữa cảnh quan thiên nhiên với mật độ xây dựng cũng như bố trí hệ thống tiện ích cách khoa học.

Các căn hộ được thiết kế thông minh để tối ưu tầm nhìn, đón trọn ánh sáng và gió biển. Không gian riêng tư của mỗi chủ nhân được tách biệt, với hệ thống an ninh 3 lớp, lực lượng bảo vệ 24/7.

Từ ban công mỗi căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh, thu trọn vào tầm mắt vịnh biển thiên đường, hay thư giãn với bầu không khí trong lành của biển khơi. The Sailing Quy Nhơn chính là lựa chọn lý tưởng cho một điểm dừng chân, một nơi để trở về thư giãn, trải nghiệm và tận hưởng sau bao bộn bề của cuộc sống.

Xu hướng sở hữu second home lên ngôi - Đâu là điểm đến của nhà đầu tư?
The Sailing Quy Nhơn - Điểm chạm của tinh hoa.

Không chỉ có vậy, với 5 tầng trung tâm thương mại, The Sailing Quy Nhơn mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn. Cùng quỹ đất sát biển, vị trí đắc địa một bước chân ngàn tiện ích, pháp lý sở hữu vĩnh viễn cũng là những yếu tố quan trọng giúp dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trên cả nước.

Dự án cũng có triển vọng khai thác cho thuê lớn khi được quản lý vận hành bởi Wyndham. Việc hợp tác với thương hiệu quản lý chuyên nghiệp sẽ giúp các chủ nhân giải quyết việc vận hành, từ nguồn khách thuê, chăm sóc khách hàng đến bảo trì căn hộ.

Đặc biệt, thương hiệu nổi tiếng Wyndham Hotels and Resorts đang sở hữu khoảng 87 triệu khách hàng thân thiết trên thế giới cùng sức phủ của thương hiệu quy mô toàn cầu. Nguồn khách hàng “khủng” có sẵn khiến mỗi dự án tập đoàn nổi danh này hợp tác tự khắc trở thành điểm sáng theo uy tín của thương hiệu Wyndham.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load