Thứ tư 16/10/2024 07:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Xu hướng du lịch tắm khoáng, chăm sóc sức khoẻ lên ngôi, Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách tiềm năng

14:47 | 25/09/2024

(Xây dựng) - Nhằm gia tăng sức hấp dẫn cho du lịch thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), Vingroup đã đi đầu trong việc kiến tạo nên một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại Vinhomes Golden Avenue. Đây cũng là động thái nhằm bắt nhịp với xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe (wellness travel) đang ngày càng thịnh hành trên thế giới hiện nay.

Xu hướng du lịch tắm khoáng, chăm sóc sức khoẻ lên ngôi, Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách tiềm năng
Wellness travel đang trở thành xu hướng dẫn đầu ngành du lịch toàn cầu.

Kích hoạt xu hướng wellness travel tại thành phố vùng biên

Trong 5 năm trở lại đây, du lịch chăm sóc sức khỏe đang trở thành loại hình du lịch phổ biến và phát triển mạnh mẽ tại khu vực châu Á. Đặc biệt, sau giai đoạn COVID-19, nhu cầu với loại hình du lịch này càng gia tăng, điển hình tại một số quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,…

Báo cáo của Viện Nghiên cứu Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu - GWI (Global Wellness Institute) cho thấy, đến hết năm 2022, doanh thu của mảng du lịch chăm sóc sức khỏe ước đạt 919 tỷ USD, chiếm 18% tỉ trọng doanh thu của ngành du lịch thế giới. GWI dự báo tốc độ tăng trưởng hàng năm của ngành này trong giai đoạn 2020 - 2025 là 21%, vượt qua tất cả các lĩnh vực khác của ngành chăm sóc sức khỏe nói chung.

Là địa phương có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, bầu không khí trong lành và nhiều sản phẩm du lịch đặc thù, Móng Cái được nhận định có nhiều tiềm năng phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc. Đặc biệt, Móng Cái có lợi thế khai thác thị trường tỷ dân của Trung Quốc - nhóm khách có sức chi tiêu lớn cho các hoạt động nghỉ dưỡng, tắm khoáng chữa lành trong hành trình du lịch.

Thời gian tới, tiềm năng này sẽ được khai phá với sự xuất hiện của Cung điện Kỳ sắc phương Đông - Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng phong cách Phương Đông, kết hợp vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc. Đây là một trong những mảnh ghép đẳng cấp của phân khu Zen Harmony, khu đô thị Vinhomes Golden Avenue, được vận hành bởi hai thương hiệu lớn trong hệ sinh thái Vingroup là Vinpearl và Vinmec.

Xu hướng du lịch tắm khoáng, chăm sóc sức khoẻ lên ngôi, Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách tiềm năng

Tại Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng phong cách Phương Đông, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chữa lành với các liệu trình hiện đại và cao cấp nhất bên trong không gian tráng lệ đậm chất Á Đông.

Sau những giờ chăm sóc sức khỏe, chữa lành thể chất và tinh thần, du khách còn được tận hưởng tinh hoa ẩm thực với những bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng Việt Nam 5 sao theo phong cách cung đình. Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực là các hoạt động biểu diễn nghệ thuật độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam, như múa rối nước, chầu văn, quan họ,...

Du khách cũng có thể di dưỡng tinh thần trong không gian tĩnh lặng, thanh khiết của công viên dưỡng sinh phong cách Nhật Bản. Nhờ những trải nghiệm đặc sắc đó, Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng kết hợp trải nghiệm văn hóa - giải trí lớn nhất miền Bắc sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Móng Cái, hút hàng triệu du khách nội địa và quốc tế.

Xu hướng du lịch tắm khoáng, chăm sóc sức khoẻ lên ngôi, Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách tiềm năng
Tận hưởng tinh hoa ẩm thực trong không gian sang trọng, yên bình là một phần trong chuỗi trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Golden Avenue.

Sức hút của tọa độ giao thương quốc tế

Bên cạnh khai thác tiềm năng của wellness travel, Vinhomes Golden Avenue còn nối dài chuỗi trải nghiệm hấp dẫn, sôi động 24/7 bằng việc tiên phong xây dựng một trung tâm giao thương, mua sắm và vui chơi giải trí quốc tế quy mô bậc nhất tại Móng Cái.

Với kinh nghiệm vận hành các quần thể thương mại hấp dẫn hàng triệu lượt khách từ Bắc vào Nam, Vincom Retail sẽ mở ra mô hình kinh tế đêm đặc sắc tại phân khu Asia Vibe. Đây sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của hai dòng khách du lịch đến từ hai phía Việt - Trung.

Xu hướng du lịch tắm khoáng, chăm sóc sức khoẻ lên ngôi, Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách tiềm năng
Dưới sự vận hành của Vincom Retail, phân khu Asia Vibe sẽ trở thành điểm đến sôi động bậc nhất trong khu vực.

Asia Vibe hội tụ tinh hoa văn hóa của các vùng đất trên khắp thế giới với các khu phố thương mại theo chủ đề đặc sắc, hoà quyện bản sắc Việt Nam và tinh thần hội nhập toàn cầu.

Từ Góc Hà Nội, phố ẩm thực Việt - Trung Little Shanghai đến phố Tây Thương Cảng sôi động, Phố đồ ăn nhanh và cà phê tráng miệng nhộn nhịp… tất cả đều sở hữu những nét đặc trưng riêng, mang lại những trải nghiệm vui chơi, giải trí, ẩm thực đặc sắc cho du khách. Đặc biệt, các khu phố sầm uất còn được “tiếp lửa” bằng hàng loạt chương trình hoạt náo, sự kiện âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật liên tục được tổ chức, biến nơi đây thành một trung tâm giải trí không bao giờ ngủ tại thành phố vùng biên.

Xu hướng du lịch tắm khoáng, chăm sóc sức khoẻ lên ngôi, Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách tiềm năng
Những trải nghiệm du lịch đặc sắc, mới mẻ sẽ giúp Vinhomes Golden Avenue đón đầu dòng khách khổng lồ từ hai nước Việt – Trung.

Hoàn thiện hành trình trải nghiệm của du khách sẽ là khu phố Trường Xuân Thọ, nơi tập trung các dịch vụ spa, massage và chăm sóc sức khỏe cao cấp. Ngoài ra, du khách cũng có thể tận hưởng một ngày nghỉ ngơi để mua sắm tại Tổ hợp trưng bày và mua sắm miễn thuế, hàng nội địa Trung cao cấp và đặc sản OCOP Việt Nam để làm quà cho người thân, bạn bè.

Cùng với chuỗi trải nghiệm du lịch đặc sắc, Vinhomes Golden Avenue còn là khu đô thị đáng sống bậc nhất TP Móng Cái, nơi hội tụ những tiện ích sống đẳng cấp hàng đầu khu vực. Không chỉ mang lại môi trường sống năng động, thời thượng cho cư dân hiện đại, Vinhomes Golden Avenue còn là một đô thị thương mại, du lịch đẳng cấp quốc tế, một điểm kinh doanh hấp dẫn với tiềm năng khổng lồ đến từ hàng triệu du khách trong và ngoài nước.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ngành Du lịch Bình Định đón hơn 8 triệu lượt khách trong 9 tháng

    (Xây dựng) - Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, ngành Du lịch tỉnh Bình Định đón trên 8 triệu lượt khách với doanh thu đạt trên 22.000 tỷ đồng. Bình Định từ một địa phương ít người biết, chỉ là điểm dừng chân, nay trở thành một điểm đến, được nhiều báo, tạp chí, khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao.

  • Du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm có gì?

    (Xây dựng) - Lễ hội bia có 1-0-2 trên thế giới, ẩm thực được Michelin công nhận cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ… đang biến Đà Nẵng trở thành điểm đến được du khách “săn lùng” cho một kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ.

  • Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh

    (Xây dựng) - Được mệnh danh là miền đất hành hương với đời sống tín ngưỡng đặc trưng, Tây Ninh có rất nhiều lễ hội độc đáo diễn ra quanh năm, trong đó núi Bà Đen và Toà Thánh Cao Đài là 2 “thánh địa” của các lễ hội tâm linh không giống bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam.

  • Hà Nam: Đẩy mạnh chuyển đổi số để thu hút khách du lịch

    (Xây dựng) - Trong thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực du lịch, nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp chính quyền. Việc thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý mà còn giúp quảng bá hình ảnh hấp dẫn của Hà Nam đến du khách, từ đó thu hút thêm lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

  • Kiên Giang: Dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Thông tin từ Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, đến nay Kiên Giang đã thu hút 317 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với số vốn đầu tư trên 16,5 tỷ USD. Đây là tỉnh dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024

    (Xây dựng) - Với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/11.

Xem thêm
  • Lai Châu mùa vàng

    (Xây dựng) - Du khách đến Lai Châu dịp tháng 10 hàng năm sẽ quên lối về bởi đây là thời điểm nhiều địa phương của Lai Châu khoác lên mình chiếc áo vàng óng của lúa chín. Một Lai Châu đẹp như tranh vẽ, quyễn rũ bởi những thuở ruộng bậc thang vàng ruộm.

    11:20 | 07/10/2024
  • Truyền thông Úc: Phú Quốc là điểm đến mới cho du lịch và sự kiện

    (Xây dựng) - Tờ Micenet của Úc nhận định đảo Phú Quốc đang nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE, ngày càng thu hút cộng đồng quốc tế nhờ nhiều trải nghiệm đa dạng và cơ sở hạ tầng đẳng cấp.

    10:24 | 07/10/2024
  • Khánh Hòa: Phấn đấu đón 1-2 triệu lượt khách du lịch trong 3 tháng cuối năm

    (Xây dựng) - Sau khi vượt chỉ tiêu đón 9 triệu lượt khách năm 2024, tỉnh Khánh Hòa ra mắt chương trình kích cầu du lịch mới, mục tiêu đón thêm 1-2 triệu lượt khách du lịch trong 3 tháng cuối năm 2024.

    19:45 | 04/10/2024
  • Thách thức để du lịch Cát Bà “hóa rồng”?

    (Xây dựng) - Để “hóa rồng” trong tương lai, Cát Bà sẽ đối mặt không ít thách thức. Nhưng thiên đường du lịch nào cũng phải bắt đầu từ một quá khứ đặc biệt.

    14:37 | 03/10/2024
  • Tập đoàn Crystal Bay mở đường bay trực tiếp từ Kazakhstan tới Phú Quốc trong tháng 10/2024

    (Xây dựng) - Tập đoàn du lịch Crystal Bay (CBG) chính thức khai trương chuyến bay thẳng từ Astana - thủ đô của Kazakstan - đến Phú Quốc, với tần suất 1 chuyến mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 30/10.

    14:15 | 03/10/2024
  • Khánh Hòa chào đón vị khách du lịch thứ 9 triệu trong năm 2024

    (Xây dựng) - Ngày 1/10, tại Nhà ga quốc tế T2 - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ đón vị khách du lịch thứ 9 triệu.

    15:49 | 02/10/2024
  • Bảo tàng Quảng Ninh mở cửa trở lại đón khách tham quan

    (Xây dựng) - Từ ngày 30/9, Bảo tàng Quảng Ninh mở cửa trở lại đón khách tham quan, sau hơn 3 tuần tập trung mọi nguồn lực khắc phục hậu quả nặng nề do bão số 3 gây ra. Đồng thời, Bảo tàng cũng đưa dịch vụ thuyết minh tự động bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh vào phục vụ khách tham quan.

    22:50 | 01/10/2024
  • Quảng Nam: Phú Long Tam Kỳ Hotel & restaurant đạt chuẩn 4 sao

    (Xây dựng) – Chiều 30/9, Công ty TNHH Phú Long đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận Khu liên hợp khách sạn, nhà hàng Phú Long đạt tiêu chuẩn 4 sao.

    11:01 | 01/10/2024
  • Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

    (Xây dựng) - Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024. Đa số du khách tỏ ra hào hứng, phấn khích với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo tại lễ hội lần đầu tiên được tổ chức này.

    15:16 | 30/09/2024
  • Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Đón 40 nghìn lượt khách du lịch 9 tháng đầu năm

    (Xây dựng) – Để phát triển dịch vụ du lịch tương xứng với tiềm năng sẵn có, thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã chủ động xây dựng chương trình, đề án phát triển du lịch, dịch vụ, ưu tiên nguồn lực để đầu tư, phát triển hạ tầng cơ sở thu hút các nhà đầu tư; tăng các tuyến phục vụ du lịch từ Đại Lải kết nối với các khu du lịch trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

    11:29 | 30/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load