Thứ sáu 29/03/2024 00:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xingfa Glass Việt Nam và Viet Architect Group hợp tác trong việc thiết kế và thi công khách sạn

14:04 | 19/05/2020

(Xây dựng) - Kinh doanh nhà hàng khách sạn là một trong những lĩnh vực “hái ra tiền”. Tuy nhiên, muốn việc kinh doanh đạt hiệu quả thì ngoài tiềm lực tài chính; thì cơ sở vật chất và vị trí thuận lợi chính là những nhân tố không thể thiếu.

xingfa glass viet nam va viet architect group hop tac trong viec thiet ke va thi cong khach san
Tiềm năng kinh tế của mô hình kinh doanh khách sạn

Đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người ngày càng nhiều; kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt cách loại hình dịch vụ ăn uống, du lịch, vui chơi giải trí… Trong đó, mô hình kinh doanh nhà hàng khách sạn được xem là một trong những “mảnh đất đầu tư” khá màu mỡ.

Trung bình mỗi năm, những gia đình ở Việt Nam có thu nhập ở mức trung bình đều tổ chức ít nhất một chuyến du lịch. Bên cạnh đó, các Công ty, xí nghiệp cũng dùng những chuyến du lịch cuối năm làm phần thưởng để khuyến khích tinh thần làm việc của công nhân viên công ty. Chưa kể, hàng năm một lượng lớn khách du lịch nước ngoài đến tham quan, học tập, nghiên cứu về các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử của nước ta. Qua đó có thể khẳng định, loại hình kinh doanh khách sạn có khả năng đem đến mức lợi nhuận đáng kể nếu được đầu tư đúng mức.

Những yếu tố quyết định sự trở lại của khách hàng

Thương trường chính là chiến trường, do đó mọi lĩnh vực kinh doanh đều có đối thủ cạnh tranh và lĩnh vực khách sạn cũng không ngoại lệ. Dù vậy, nếu bạn đảm bảo các yếu tố sau thì nhất định khách sạn của bạn cũng chiếm được một thị phần đáng kể trong hạng mục kinh doanh này.

Sở hữu một thiết kế độc đáo và ấn tượng

Trong thời buổi các khách sạn được xây dựng hàng loạt chẳng khác nào “nấm mọc sau mưa”, việc đảm bảo được yếu tố độc đáo và ấn tượng sẽ là điểm cộng khiến khách hàng khó lòng quên được khách sạn của bạn.

Để có được một khách sạn như thế, trước hết chủ đầu tư cần sở hữu một lô đất với vị trí thuận lợi. Thứ hai, cần tìm một đơn vị thiết kế khách sạn uy tín để hợp tác tiến hành dự án.

xingfa glass viet nam va viet architect group hop tac trong viec thiet ke va thi cong khach san
Một trong những mẫu thiết kế khách sạn sang trọng và lộng lẫy do VAG thực hiện.

Có thể nói từ khi thành lập đến nay, VAG là một đơn vị thiết kế luôn nhận được sự đánh giá cao và thái độ hài lòng của khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ như thiết kế, thi công… của chúng tôi.

Với sự kết hợp của Viet Architect Group và Xingfa Glass, các công trình thiết kế khách sạn sẽ trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn, với các thiết kế có sư dụng cửa nhôm Xingfa.

Xingfa Glass Việt Nam JSC tự hào là đơn vị thi công thành công rất nhiều công trình khách sạn cao cấp. Với nhiều ưu thế về công nghệ trong dây truyền sản xuất thi công, đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm nhôm kính có chất lượng tốt nhất. Đáp ứng đầy đủ những điều kiện khắt khe nhất trong sản xuất và thi công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.

Viet Architect Group (VAG) được thành lập với mục tiêu cung cấp toàn diện các dịch vụ có liên quan đến lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và nội thất. Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Qua đó, Viet Architect Group đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ của Công ty.

Thanh Thanh 

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load