Chủ nhật 28/04/2024 16:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xe điện lên ngôi thời bão giá xăng

15:39 | 09/09/2022

(Xây dựng) - Chưa bao giờ xe điện lại được săn tìm như thời gian qua. Giá xăng tăng vọt khiến người tiêu dùng ái ngại trong việc lựa chọn các phương tiện xăng. Thay vào đó, các dòng xe điện lại được ưu chuộng với nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi.

xe dien len ngoi thoi bao gia xang
Đại lý ủy nhiệm xe điện EVGO ở Kiên Giang.

Năm 2022 được xem như màn tái khởi động của nhiều ngành công nghiệp sau một thời gian trầm lắng do đại dịch Covid-19. Trong đó, lĩnh vực sản xuất xe máy điện đang trở thành xu hướng của ngành năng lượng sạch trước bối cảnh giá xăng dầu có nhiều diễn biến khó lường. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, ít nhất 5 mẫu xe máy điện mới đã được các nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.

xe dien len ngoi thoi bao gia xang
Rất nhiều phụ huynh chọn xe điện EVGO cho con tới trường.

Đặc biệt, thời điểm trước thềm năm học mới, các cửa hàng bán xe điện cho học sinh bắt đầu nhộn nhịp vào mùa. Điều đáng nói là không chỉ ở các thành phố mà tại các vùng nông thôn, nhu cầu mua sắm xe điện cho con đi học cũng trở nên khá phổ biến. Khách hàng hiện nay có xu hướng lựa chọn mẫu xe điện đa dụng sử dụng cho học sinh đi học thường xuyên kết hợp các thành viên khác gia đình có thể sử dụng.

Các mẫu xe máy điện cỡ trung có nhiều mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày thay thế cho những chiếc xe máy sử dụng động cơ xăng mang lại nhiều lợi ích, ngoài yếu tố tiết kiệm chi phí vận hành khá lớn ra còn được thiết kế thời trang, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, khói bụi, cung cấp thêm các tiện ích như sạc điện thoại… cho khách hàng đang được ưa chuộng trên thị trường. Dòng xe điện EVGO là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu ấy.

Ông Phù Phi Thoan - Chủ đại lý xe điện EVGO miền Tây cho biết: “Tại miền Tây Nam bộ, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển mạnh sang dùng xe điện làm phương tiện di chuyển chính. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều hãng sản xuất xe máy điện với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau. Sau khi sàng lọc và tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp, chúng tôi đã quyết định hợp tác với Tập đoàn Sơn Hà để kinh doanh sản phẩm xe máy điện EVGO phục vụ bà con quê hương miền Tây”.

xe dien len ngoi thoi bao gia xang
Xe EVGO được các em học sinh ưa chuộng vì nhỏ gọn, trẻ trung và có hình thức gần giống xe tay ga.

“Sản phẩm xe máy điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà sử dụng công nghệ động cơ của hãng BOSCH – CHLB Đức. Xe có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, hợp thời trang, phù hợp với vóc dáng người dân tại địa phương. Đặc biệt, khả năng vận hành êm ái vượt trội của xe có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày, không gây cảm giác khó chịu cho người lái. Uy tín của thương hiệu Sơn Hà trên thị trường cũng giúp đại lý chúng tôi yên tâm trong hợp tác kinh doanh” – ông Phù Phi Thoan cho biết thêm.

Đang phân vân lựa chọn cho mình một chiếc xe yêu thích, em Trần Phi Triển lớp 9/2 THPT Đông Thái, ấp 7 Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang chia sẻ: "Em thích mẫu xe nào nhỏ gọn, trẻ trung, khác biệt nhưng phải “độc” một chút, gần giống với các mẫu xe ga bây giờ. Em đang lựa chọn giữa EVGO C và EVGO D vì đây là 2 mẫu em có thể vận hành khá dễ dàng và phù hợp với tài chính của gia đình”.

Trước sự đa dạng của các hãng xe điện trên thị trường, theo các chuyên gia kỹ thuật, phụ huynh nên chọn mua tại các Đại lý chính hãng uy tín, sản phẩm có thương hiệu. Khi mua xe nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, chế độ bảo hành; tránh việc ham rẻ mua hàng nhái, hàng trôi nổi khiến tuổi thọ của xe không được lâu, thậm chí gây nguy hiểm trong quá trình di chuyển. Xe đạp điện, xe máy điện là những dòng xe không cần bằng lái khi tham gia giao thông nên các thông số kỹ thuật đều được các nhà sản xuất tính toán kỹ càng, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Song quan trọng nhất vẫn là ý thức tham gia giao thông của các em học sinh.

xe dien len ngoi thoi bao gia xang
EVGO CENTER tại tỉnh Thanh Hóa.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load