Thứ sáu 27/09/2024 06:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Xác lập quyền lợi, trách nhiệm để “cùng đi xa”

14:09 | 21/03/2022

(Xây dựng) - Ngày 19/3, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn Đèo Cả tổ chức “Hội nghị đối tác chiến lược” với sự tham gia của nhiều đối tác thuộc các lĩnh vực liên quan đến đầu tư hạ tầng giao thông.

xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Toàn cảnh Hội nghị.

Tham dự Hội nghị, về phía Tập đoàn Đèo Cả có ông Hồ Minh Hoàng Chủ tịch HĐQT, cùng các thành viên HĐQT, Ban điều hành, Lãnh đạo các ban, ngành chuyên môn...

Về phía khách mời có ông Lưu Bá Hợp - Chủ tịch Công ty CA Capital Investment tại Califonia, Mỹ; đại diện các đơn vị Công ty TNHH Thương mại Trung Chính, Công ty CP Hưng Thịnh Land, Công ty CP ASPHALT MD, Công ty TNHH Cung ứng Nhựa đường, Công ty TNHH Phát triển SANY Quốc tế, Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE, Công ty Thiết bị đầu tư Bình Minh và Công ty TNHH Thiết bị làm đường DYNAPAC Châu Á - TBD, Tập đoàn 911, Công ty TNHH Thương mại Nghĩa Trí, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEA Bank, Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương VCBS… cùng các giáo viên, sinh viên 15 trường đại học, cao đẳng, dạy nghề.

Hội nghị đã nghe 2 Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Hải, ông Nguyễn Quang Vĩnh giới thiệu về chiến lược phát triển của Tập đoàn giai đoạn 2022 - 2030 và các phương thức hợp tác của Tập đoàn.

xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả phát biểu tại Hội nghị.

Với chiến lược tăng trưởng tập trung, Tập đoàn Đèo Cả tiếp tục phát triển hệ sinh thái xoay quanh 4 lĩnh vực hạ tầng giao thông: Đầu tư hạ tầng giao thông, tổng thầu thi công xây lắp, quản lý khai thác vận hành, bảo trì công trình giao thông; Đầu tư bất động sản, công nghiệp, dịch vụ… gắn liền với công trình giao thông.

Hiện nay, Tập đoàn Đèo Cả đang triển khai nghiên cứu 15 các dự án lớn ở ba miền Bắc - Trung - Nam, trong đó có các dự án cao tốc Bắc - Nam, các dự án vành đai 4, 5 tại Thủ đô Hà Nội và các dự án vành đai 3, 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng tại hội nghị này, Tập đoàn Đèo Cả đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác với 13 đơn vị nhằm khai thác, phát huy thế mạnh, tiềm năng và sử dụng hiệu quả nguồn lực của các bên, xác lập quyền lợi và trách nhiệm của nhà cung ứng, nhà thầu, nhà đầu tư, tổ chức tín dụng với các nguyên tắc chung.

Theo đó, về quyền lợi họ sẽ trở thành đối tác chiến lược của DCG, được tạo mọi điều kiện để tham gia dự án mà Đèo Cả thực hiện, DCG sẵn sàng cung cấp và hỗ trợ tài chính, pháp lý khi đơn vị gặp khó khăn hoặc yêu cầu, quảng bá thương hiệu trên trang website Tập đoàn và trên các phương tiện thông tin đại chúng, được hưởng các chính sách ưu đãi về đầu tư cổ phần và cổ phiếu của Tập đoàn Đèo Cả.

Về trách nhiệm, các đơn vị là nhà cung ứng, nhà thầu, các tổ chức tín dụng, nhà đầu tư phải phải cam kết đồng hành từ lúc bắt đầu cho đến lúc phát triển dự án; Chủ động các hồ sơ năng lực, tạm ứng và thanh quyết toán (bao gồm hồ sơ thuế, tín dụng); Xác lập niềm tin tạo điều kiện thuận lợi để cung cấp các tài nguyên, năng lực, đảm bảo chất lượng, tiến độ, gia cả cạnh tranh; Đưa ý kiến khuyến cáo đối với việc tăng giảm giá vật liệu hoặc cải tiến công nghệ... có chế độ như lưu kho, mở kho với cửa hàng chuyên dụng (nhựa, xi măng, sắt, thép,…), đảm bảo chế độ bảo hành tối thiểu bằng mức yêu cầu của chủ đầu tư với các loại thiết bị vật tư…

Ông Lưu Đình Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn 911 chia sẻ: “Tôi mong muốn được trở thành cổ đông lớn của HHV bởi tôi thấy được tầm nhìn, sứ mệnh, sự thông minh, phương pháp quản trị rất khoa học và bài bản, tôi tin tưởng rằng giá trị mà chúng tôi đầu tư sẽ có hiệu quả”.

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Minh: “Chúng tôi tin tưởng Đèo Cả và sẽ là đối tác chiến lược của Tập đoàn trong thời gian tới”.

“Mình nghiên cứu rất kỹ về Đèo Cả, Tập đoàn Đèo Cả đã làm thành công các đường hầm xuyên núi qua đèo Cả, đèo Hải Vân, đèo Cù Mông,... giải cứu được cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đình trệ. Bây giờ tôi đang lên kế hoạch để mua cổ phần Tập đoàn Đèo Cả, đúng ra cách đây 4 - 5 năm anh Hoàng đã gợi ý cho tôi mua cổ phần công ty, nếu tôi mua lúc đó thì bây giờ tôi sẽ khá lắm rồi”, ông Trần Kim Hưng - Phó Chủ tịch Softech & Associates Inc trải lòng.

Cũng trong khuôn khổ toạ đàm, Đèo Cả và các đối tác đã trao đổi, thảo luận để bổ sung, hoàn thiện các phương án, giải pháp triển khai thành công kế hoạch đã đưa ra.

Một số hình ảnh ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Đèo Cả và các đối tác chiến lược trong khuôn khổ Hội nghị:

xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Tập đoàn Đèo Cả và Tổng Công ty CP Bảo Minh ký kết đối tác chiến lược.
xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng Seabank ký kết đối tác chiến lược.
xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Tập đoàn Đèo Cả và các Công ty CP Tập đoàn Trí Nam, Công ty CP Công nghệ Tiên Phong, Công ty CP đầu tư Công nghệ Thiên Ân ký kết đối tác chiến lược.
xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Tập đoàn Đèo Cả và các Công ty CP thiết bị đầu tư Bình Minh, Công ty TNHH thiết bị làm đường Dynapac Châu Á Thái Bình Dương ký kết đối tác chiến lược.
xac lap quyen loi trach nhiem de cung di xa
Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng TMCP Tiên Phong ký kết đôi tác chiến lược.

Thanh Nga - Cương Lê

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load