Chủ nhật 28/04/2024 04:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vụ sập nhà ở Thái Bình có thêm 2 người chết

19:15 | 13/12/2023

(Xây dựng) - Tính đến ngày 13/12, cơ quan chức năng xác định có tổng cộng ba người chết trong vụ sập mái nhà tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Vụ sập nhà ở Thái Bình có thêm 2 người chết
Công trình ngôi nhà bị sập khiến ba người chết và nhiều nhiều bị thương ở Thái Bình.

Theo báo cáo của UBND huyện Thái Thụy, vụ tai nạn lao động xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Đoàn (38 tuổi, trú tại tổ dân phố số 8, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) thuê đất của ông Trần Xuân Sơn và bà Đỗ Thị Lan Phượng để xây dựng nhà kết cấu khung thép thuộc khu Đồng Miễu, tổ dân phố Bao Trình, thị trấn Diêm Điền.

Ông Đoàn hợp đồng thuê ông Đinh Văn Du (36 tuổi, trú tại xã Hồng Dũng) và Trần Thanh Trường (36 tuổi, trú tại thị trấn Diêm Điền) thi công xây dựng. Sau đó, ông Du thuê nhóm thợ xây gồm 13 người do ông Trịnh Ngọc Quang (36 tuổi, trú tại xã Thụy Bình) làm Tổ trưởng tổ thợ thi công.

Khoảng 15h chiều 12/12, nhóm công nhân tổ chức thi công đổ bê tông phần mái tầng một của ngôi nhà thì xảy ra vụ sập mái khiến nhiều người gặp nạn. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo và tổ chức tìm kiếm cứu nạn cứu hộ.

Qua công tác cứu nạn cứu hộ, các lực lượng đã đưa 6 người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện và xác định có một người chết là ông Đ.V.Nh. (63 tuổi, trú tại xã Thụy Sơn) cùng một người mất tích do bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Đến hơn 21h ngày 12/12, công tác cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường vụ sập mái nhà đang thi công tại thị trấn Diêm Điền đã hoàn tất, thi thể nạn nhân mất tích do bị vùi lấp trong đống đổ nát là ông V.Đ.T. (49 tuổi, trú tại xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy) được tìm thấy. Còn công nhân khác được xác định chết trong vụ tai nạn lao động này là N.T.C. (42 tuổi, trú tại xã Thụy Bình, cùng huyện Thái Thụy).

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định, thi thể các nạn nhân đã được đưa về gia đình mai táng theo phong tục. Hiện nay, có năm người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Đạt

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load