Thứ sáu 03/02/2023 22:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VNGroup thay đổi bộ nhận diện mới: Nâng tầm thương hiệu “linh hoạt, am hiểu, nhân văn”

10:00 | 31/08/2022

(Xây dựng) - Nằm trong định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2024 của tập đoàn, ngày 30/08, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại khách sạn Melia Hanoi. Theo đó, tính cách thương hiệu định vị theo hướng: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
VNGroup chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới để thích ứng với thời cuộc và bước phát triển mới trong tương lai.

Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup - Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.

Nâng tầm thương hiệu, thích ứng thời cuộc

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VNGroup chia sẻ tại Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng.

Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hòa tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hòa cho sự phát triển. Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
Ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates chia sẻ về chiến lược thương hiệu của VNGroup.

Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.

Định hướng lộ trình mục tiêu IPO giai đoạn 2022-2024

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Nhấn mạnh về hoạt động doanh nghiệp, ông Thành cho biết, đến nay VNGroup có dự án ở khắp cả nước với quy mô hàng nghìn tỷ đồng. Trước mắt là 4 dự án Hội An, 1 dự án ở Huế. Giá trị cốt lõi trong các sản phẩm VNGroup hướng tới là văn hóa.

“Chúng tôi coi văn hóa là gốc, đưa “mã gen” này vào mỗi sản phẩm, lấy “văn hóa” làm lợi thế cạnh tranh. Bởi vậy các dự án của VNGroup sẽ giàu tính văn hóa tại mỗi địa phương” – ông Thành nhấn mạnh.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
Chủ tịch VNGroup cũng tiết lộ, để đi đường dài VNGroup xây dựng hệ sinh thái với các đơn vị thành viên. Trong đó có 2 đơn vị về luật và thẩm định giá.

"Quan điểm sống làm việc đúng pháp luật, thượng tôn pháp luật nên doanh nghiệp có 1 công ty luật phát triển mạnh và 1 công ty thẩm định giá thuộc TOP 10 công ty thẩm định giá đất lớn nhất Việt Nam. Công ty này đã trở thành đối tác lớn của các ngân hàng, của nhiều tỉnh thành trên cả nước trong việc xác định giá đất, khung giá đất, bảng giá đất. VNGroup cũng đang làm việc với 1 số Tập đoàn tư vấn quốc tế để xây dựng một đơn vị vận hành riêng nhằm vận hành chuỗi dự án của Tập đoàn khi đi vào hoạt động" - ông Thành tiết lộ.

Theo ông Thành, việc thay đổi nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024.

"Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả” - ông Thành khẳng định.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Địa chỉ đại lý đồng hồ nước sinh hoạt uy tín toàn quốc

    (Xây dựng) - Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị được dùng để đo khối lượng nước sinh hoạt, nước sạch tiêu thụ trong khoảng thời gian nhất định (ngày/tuần/tháng). Đây là sản phẩm được dùng trong các hộ gia đình, khu dân cư hay các cơ sở sản xuất, nhà máy xí nghiệp, khu công nghiệp.

  • Báo giá dịch vụ khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông

    (Xây dựng) - Hiện nay dịch vụ khoan cắt bê tông, khoan rút lõi bê tông khá phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM với uy tín, chất lượng mà giá cả vô cùng hợp lý.

  • Sơn Luxury: Khẳng định Thương hiệu để vươn xa

    (Xây dựng) - Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng sơn cho các công trình xây dựng ngày càng tăng cao, rất nhiều thương hiệu sơn được ra đời nhưng để lựa chọn được dòng sơn đảm bảo độ bền, màu sắc đẹp, tiết kiệm chi phí không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, công ty TNHH Tập đoàn Minh Đăng đã cho ra đời sản phẩm sơn Luxury đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

  • Công ty Thiết kế nhà 365 - Đơn vị xây nhà phố trọn gói uy tín tại TP.HCM

    (Xây dựng) - Xây nhà phố trọn gói là hình thức đơn vị xây dựng sẽ đảm nhận toàn bộ công việc xây nhà cho gia chủ. Dịch vụ này giúp chủ nhà tiết kiệm được lượng lớn thời gian, chi phí và sức lực vì không tốn công tìm 2 - 3 đơn vị khác nhau hay chọn lựa mua nguyên vật liệu. Dưới đây là quy trình xây nhà phố trọn gói và gợi ý đơn vị nhà thầu uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

  • Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á

    (Xây dựng) - Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022. Giá trị mới gấp 9,1 lần con số lần đầu góp mặt trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của tổ chức này năm 2016. Như vậy, Viettel tiếp tục chuỗi 8 năm liên tiếp tăng giá trị thương hiệu ngay cả trong bối cảnh ngành viễn thông gặp nhiều khó khăn và chứng kiến sự đi xuống của các thương hiệu viễn thông lớn.

  • Vinaconex: Lãi sau thuế năm 2022 đạt 1.132 tỷ đồng, tăng 57%

    (Xây dựng) - Với mức tăng trưởng lợi nhuận 57% so với năm trước, kết quả kinh doanh 2022 của Tổng Công ty cổ phần Vinaconex được đánh giá là tích cực trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn và biến động khó lường. Làn sóng đầu tư công mạnh mẽ trong hai năm 2022, 2023 đã và đang mang đến nhiều cơ hội cho Vinaconex.

Xem thêm
  • Quý IV/2022, Viettel Post tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số

    (Xây dựng) - Ngày 30/01, kết quả kinh doanh quý IV/2022, khối lượng hàng hóa vận chuyển qua Viettel Post tăng 29%, đưa tổng doanh thu hợp nhất của Viettel Post đạt mức tăng trưởng 2 con số.

    11:05 | 01/02/2023
  • Tháng 01/2023, cả nước có 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

    Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong tháng 01/2023, cả nước có 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký 99,1 nghìn tỷ đồng và số lao động đăng ký gần 68,6 nghìn lao động, tăng 0,7% về số doanh nghiệp, giảm 7,5% về vốn đăng ký và giảm 5,2% về số lao động so với tháng 12/2022.

    19:12 | 31/01/2023
  • Công ty Phục Hưng: Nỗ lực vì thế hệ tương lai

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Thiết bị trường học Phục Hưng (Công ty Phục Hưng) được khách hàng và các nhà chuyên môn đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất thiết bị dạy học từ lứa tuổi mầm non đến hệ đại học. Công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm từ sản xuất đến phân phối sản phẩm. Nhân dịp đầu xuân Quý Mão, phóng viên Báo điện tử Xây dựng đã có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Giám đốc Công ty về những thành quả trong năm qua và định hướng của Công ty trong thời gian tới.

    18:13 | 30/01/2023
  • Sân bay quốc tế Vân Đồn kết nối các chuyến bay quốc tế đầu Xuân Quý Mão

    (Xây dựng) - Các chuyến bay đưa hành khách từ Việt Nam đi Phnôm Pênh, Campuchia xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn trong ngày 29/1/2023 (tức ngày mùng 8 Tết).

    10:32 | 30/01/2023
  • VIETAGOLD ra mắt bộ sưu tập Tân niên Phú Quý chào Xuân 2023

    (Xây dựng) - Chào đón Xuân Quý Mão và ngày Vía Thần tài 2023, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) ra mắt Bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý với ba sản phẩm chính: Thần Tài Thịnh Vượng 01 chỉ, Kim Miêu Cát Tường 02 chỉ, Thần Tài Lộc Phát 05 chỉ.

    14:57 | 27/01/2023
  • Tập đoàn DOJI khai trương Trung tâm Quà tặng Tâm linh và Phong thuỷ tại tầng 5 DOJI Tower

    (Xây dựng) - Với uy tín thương hiệu Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam, từ ngày 27/01/2023, Tập đoàn DOJI chính thức khai trương Trung tâm Quà tặng Tâm linh – Phong thuỷ tại tầng 5, DOJI Tower, Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

    14:00 | 27/01/2023
  • Các hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023

    (Xây dựng) - Với thông điệp “Thần Tài tích Kim ngân - Quý Mão nhân Vượng phát”, Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023 tại DOJI được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng với hàng loạt hoạt động đặc sắc, mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa nghệ thuật độc đáo ngày đầu năm.

    09:00 | 26/01/2023
  • INSEE Việt Nam: Trách nhiệm xã hội gắn liền với văn hóa doanh nghiệp

    (Xây dựng) - Tại INSEE, Công ty đặt trách nhiệm xã hội là một trụ cột trọng tâm của Chiến lược Phát triển Bền vững bên cạnh các sáng kiến như khí hậu và năng lượng, kinh tế tuần hoàn, đa dạng sinh học, quản lý hiệu quả tài nguyên nước, an toàn và sức khoẻ nghề nghiệp. Với Doanh nghiệp, phát triển bền vững đóng vai trò quan trọng với tầm nhìn và chiến lược trong cả trung và dài hạn. Đây được xem là chìa khoá để hiện thực hoá triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” của INSEE, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.

    14:00 | 25/01/2023
  • Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings: Uy tín quyết định giá trị doanh nghiệp

    (Xây dựng) - Trải qua 21 năm hoạt động, trong chiến lược nhân sự của Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings (Phục Hưng Holdings), con người được xem là nòng cốt và chìa khóa của sự phát triển. Phục Hưng Holdings có chính sách để phát hiện, thu hút, bồi dưỡng, trọng dụng, đãi ngộ xứng đáng đối với người có tài năng, đam mê công việc và luôn sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của Công ty.

    14:13 | 24/01/2023
  • Vĩnh Phúc: Công ty cổ phần đầu tư Lạc hồng đảm bảo đảm điều kiện phục vụ nhân dân du xuân 2023 tại Cáp treo Tây Thiên

    (Xây dựng ) - Mùa xuân sang, khu danh thắng, di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên như khoác trên mình bộ trang phục đa sắc màu, với màu hồng của mùa hoa mai Anh Đào, hoa Đỗ Quyên; màu xanh của những chồi non rừng cây, thác bạc như một dải lụa trắng xóa; những vườn đào phớt hồng bung nở trong nắng xuân ấm áp, tiếng chim hót líu lo... tạo nên một vẻ đẹp trong lành, thơ mộng, huyền ảo như chốn tiên ảnh bồng lai.

    13:59 | 23/01/2023
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load