Thứ tư 18/09/2024 14:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

VNGroup thay đổi bộ nhận diện mới: Nâng tầm thương hiệu “linh hoạt, am hiểu, nhân văn”

10:00 | 31/08/2022

(Xây dựng) - Nằm trong định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2024 của tập đoàn, ngày 30/08, Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại khách sạn Melia Hanoi. Theo đó, tính cách thương hiệu định vị theo hướng: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
VNGroup chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới để thích ứng với thời cuộc và bước phát triển mới trong tương lai.

Sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới là một dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của VNGroup trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh tiên tiến, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng tâm thế để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, sự đổi mới này còn góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố, khẳng định vị thế của VNGroup - Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.

Nâng tầm thương hiệu, thích ứng thời cuộc

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho quyền lực, đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VNGroup chia sẻ tại Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory - Sự chiến thắng; Vital - Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng.

Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hòa tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hòa cho sự phát triển. Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
Ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates chia sẻ về chiến lược thương hiệu của VNGroup.

Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa.

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt - Am hiểu - Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới.

Định hướng lộ trình mục tiêu IPO giai đoạn 2022-2024

Ông Vũ Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VNGroup chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024. Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Nhấn mạnh về hoạt động doanh nghiệp, ông Thành cho biết, đến nay VNGroup có dự án ở khắp cả nước với quy mô hàng nghìn tỷ đồng. Trước mắt là 4 dự án Hội An, 1 dự án ở Huế. Giá trị cốt lõi trong các sản phẩm VNGroup hướng tới là văn hóa.

“Chúng tôi coi văn hóa là gốc, đưa “mã gen” này vào mỗi sản phẩm, lấy “văn hóa” làm lợi thế cạnh tranh. Bởi vậy các dự án của VNGroup sẽ giàu tính văn hóa tại mỗi địa phương” – ông Thành nhấn mạnh.

vngroup thay doi bo nhan dien moi nang tam thuong hieu linh hoat am hieu nhan van
Chủ tịch VNGroup cũng tiết lộ, để đi đường dài VNGroup xây dựng hệ sinh thái với các đơn vị thành viên. Trong đó có 2 đơn vị về luật và thẩm định giá.

"Quan điểm sống làm việc đúng pháp luật, thượng tôn pháp luật nên doanh nghiệp có 1 công ty luật phát triển mạnh và 1 công ty thẩm định giá thuộc TOP 10 công ty thẩm định giá đất lớn nhất Việt Nam. Công ty này đã trở thành đối tác lớn của các ngân hàng, của nhiều tỉnh thành trên cả nước trong việc xác định giá đất, khung giá đất, bảng giá đất. VNGroup cũng đang làm việc với 1 số Tập đoàn tư vấn quốc tế để xây dựng một đơn vị vận hành riêng nhằm vận hành chuỗi dự án của Tập đoàn khi đi vào hoạt động" - ông Thành tiết lộ.

Theo ông Thành, việc thay đổi nhận diện thương hiệu trên tinh thần mới, câu chuyện mới, sức sống mới và khát vọng mới là một trong những hành động cụ thể nằm trong kế hoạch định hướng phát triển của VNGroup, đặc biệt là trong định hướng cho lộ trình IPO doanh nghiệp giai đoạn 2022-2024.

"Với sự chuẩn bị kỹ càng của VNGroup, tôi hy vọng lộ trình trở thành doanh nghiệp đại chúng sẽ được thực hiện thành công, mang lại đời sống tốt cho cán bộ, nhân viên và góp phần xây dựng hệ thống quản trị ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả” - ông Thành khẳng định.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

  • Meeyland.com tích hợp 3D mang lại hiệu quả ưu việt dành cho nhà môi giới

    (Xây dựng) - Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.

  • Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

    (Xây dựng) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.

  • Timi Office - Đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói

    (Xây dựng) – Timo Office là một trong những đơn vị thiết kế thi công văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng trọn gói.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load