Thứ năm 25/04/2024 18:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Sẵn sàng cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

20:45 | 21/05/2021

(Xây dựng) - Ngày 21/5, ông Lương Văn Long - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố Vĩnh Yên đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại phường Tích Sơn.

vinh yen vinh phuc san sang cho bau cu dai bieu quoc hoi khoa xv va dai bieu hdnd cac cap nhiem ky 2021 2026
Ông Lương Văn Long - Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên đánh giá cao công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các bước cho bầu cử tại phường Tích Sơn.

Tại buổi kiểm tra, ônh Trần Anh Dũng - Chủ tịch UBND phường Tích Sơn cho biết, tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn phường đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử. Các khu vực bỏ phiếu được trang trí trang trọng, rực rỡ cờ hoa. Việc niêm yết danh sách người ứng cử và cử tri được thực hiện nghiêm túc. Khu vực bỏ phiếu được bố trí theo một chiều để hạn chế tiếp xúc. Các điểm bỏ phiếu được trang bị đầy đủ nước sát khuẩn, khẩu trang phục vụ cử tri…

vinh yen vinh phuc san sang cho bau cu dai bieu quoc hoi khoa xv va dai bieu hdnd cac cap nhiem ky 2021 2026
Ông Trần Anh Dũng - Chủ tịch UBND phường Tích Sơn đang chỉ đạo các tổ bầu cử thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trong ngày bầu cử.

Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ bầu cử gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh tại các điểm kiểm tra, Chủ tịch UBND thành phố Lương Văn Long yêu cầu: Chỉ còn 1 ngày nữa là đến ngày bầu cử, phường Tích Sơn cần rà soát lại chính xác danh sách cử tri, mỗi điểm bầu cử cần đảm bảo công tác phòng ,chống dịch bệnh như phun khử khuẩn trước ngày bầu cử, tuân thủ nghiêm các quy định trong công tác phòng dịch. Cử tri vào khu vực bỏ phiếu phải được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ đúng khoảng cách.

Bên cạnh đó, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu được ý nghĩa của cuộc bầu cử, bầu chọn ra những người tiêu biểu, xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp, tạo không khí phấn khởi hướng về ngày hội non sông của đất nước.

Ngọc Minh – Thu Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load