Thứ năm 28/03/2024 18:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Phường Hội Hợp phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung

16:45 | 26/10/2020

(Xây dựng) – Ngày 25/10, Đảng ủy – HĐND – UBND phường Hội Hợp (thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiên tai lũ lụt.

vinh yen vinh phuc phuong hoi hop phat dong ung ho dong bao cac tinh mien trung
Tại buổi phát động, phường Hội Hợp quyên góp được 370 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết để gửi tới đồng bào miền Trung.

Lễ phát động có sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động công tác tại phường Hội Hợp; các tổ chức, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng nhân dân trong toàn phường.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hội Hợp Nguyễn Tuấn Hải nhấn mạnh: “Trong những ngày qua, các cơ quan, đoàn thể và rất nhiều cá nhân hảo tâm trên cả nước đã tích cực ủng hộ đồ ăn, thức uống, lương thực, nhu yếu phẩm và tiền gửi tới đồng bào miền Trung và ngày hôm nay, tại đây, mỗi lãnh đạo, cán bộ, công chức và người dân phường Hội Hợp cũng mong muốn góp một phần ít ỏi làm vơi bớt những khó khăn mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu.”

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tất cả vì miền Trung ruột thịt, người ủng hộ bằng tiền, người ủng hộ bằng hiện vật với mong muốn giúp người dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

vinh yen vinh phuc phuong hoi hop phat dong ung ho dong bao cac tinh mien trung
Người dân phường Hội Hợp tập trung từ sớm hưởng ứng buổi phát động ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ngay trong ngày đầu tiên phát động, phường Hội Hợp đã vận động được 370 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai lũ lụt sớm ổn định cuộc sống.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load