Chủ nhật 28/04/2024 03:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành phường Khai Quang

09:58 | 25/08/2023

(Xây dựng) – Vừa qua, Đảng bộ phường Khai Quang tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên đã có quá trình cống hiến lâu dài vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Tới dự có các đồng chí: Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc; Nguyễn Việt Phương - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Vĩnh Phúc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành phường Khai Quang
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Na.

Trong đợt này, Đảng bộ phường Khai Quang có 15 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh khẳng định: Việc trao tặng huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những công lao, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 16 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Khai Quang được trao tặng huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng; là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của riêng các đảng viên và gia đình mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ tỉnh nói chung và Đảng bộ thành phố Vĩnh Yên, Đảng bộ phường Khai Quang nói riêng.

Các đồng chí đảng viên lão thành luôn là tài sản quý giá của Đảng; biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đến nay, mặc dù tuổi đã cao, song các đảng viên vẫn tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, góp phần vào thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Mong các đồng chí tiếp tục tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và trong phong trào cách mạng của quần chúng tại địa phương, mãi mãi là những tấm gương sáng để các thế hệ em cháu noi theo, mãi mãi xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng và Nhà nước tặng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Thành ủy Vĩnh Yên, Ban Chấp hành Đảng bộ phường Khai Quang tiếp tục tăng cường công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt chú trọng công tác tạo nguồn, phát triển đội ngũ đảng viên kế cận; đồng thời thường xuyên quan tâm, động viên chia sẻ và tiếp thu kinh nghiệm của các thế hệ đảng viên cao tuổi để xây dựng Vĩnh Yên trở thành thành phố đáng sống.

Vĩnh Phúc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành phường Khai Quang
Lãnh đạo thành phố trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Hoài Nam nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, tập trung xây dựng Đảng bộ, chính quyền, hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện, xây dựng Vĩnh Yên xứng tầm là đô thị trung tâm...

Tại buổi lễ, đại diện các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, giữ vững phẩm chất của người đảng viên cộng sản, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm trong xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu cao quý được Đảng trao tặng.

Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load