Thứ sáu 19/04/2024 20:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Yên Lạc

19:02 | 26/07/2022

(Xây dựng) - Sáng 26/7, ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tèo và thương binh hạng 3/4 Kim Văn Hạc tại huyện Yên Lạc, nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

vinh phuc pho bi thu thuong truc tinh uy tham tang qua gia dinh chinh sach tai huyen yen lac
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tèo.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tèo năm nay đã 97 tuổi, ở thôn Cốc Lâm, xã Bình Định là mẹ liệt sỹ Nguyễn Tiến Thuận và Nguyễn Ngọc Thụ đều hy sinh năm 1971 trong kháng chiến chống Mỹ.

Thương binh Kim Văn Hạc sinh năm 1941, ở thôn Đại Nội, xã Bình Định, gia đình ông sinh được 5 người con trai đều tham gia đầy đủ nghĩa vụ quân sự, gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.

vinh phuc pho bi thu thuong truc tinh uy tham tang qua gia dinh chinh sach tai huyen yen lac
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà thương binh 3/4 Kim Văn Hạc.

Tại các gia đình, ông Phạm Hoàng Anh đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong 2 cuộc kháng chiến để đất nước có tự do, độc lập như hôm nay.

Ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và những tâm tư, nguyện vọng của các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động, giáo dục con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí đề nghị các Sở, ngành, huyện Yên Lạc, xã Bình Định thường xuyên chăm lo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng trọn đời, tạo mọi điều kiện cho các gia đình chính sách, thương binh tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load