Thứ sáu 29/03/2024 14:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự sinh hoạt Chi bộ tại Tổ dân phố Đạm Phú

10:57 | 04/10/2022

(Xây dựng) - Chiều 3/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh đã tới dự buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 10 tại Chi bộ Tổ dân phố Đạm Phú thuộc Đảng bộ phường Tiền Châu, thành phố Phúc Yên.

vinh phuc pho bi thu thuong truc tinh uy du sinh hoat chi bo tai to dan pho dam phu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh dự sinh hoạt Chi bộ tại Tổ dân phố Đạm Phú.

Chi bộ Tổ dân phố Đạm Phú có 57 đảng viên, các đảng viên luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước. Chi bộ luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu Đảng bộ giao và Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra.

Sau khi nghe Bí thư Chi bộ thông báo một số nội dung chính về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ tháng 9, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 10, cơ bản đảng viên Chi bộ đánh giá cao kết quả lãnh đạo trong tỉnh, thành phố, phường Tiền Châu đã đạt được.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh khẳng định: Trong 9 tháng đầu năm, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đúng trọng tâm của Trung ương, cấp Ủy đảng, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, cố gắng của nhân dân cả nước và nhân dân trong tỉnh tiếp tục phát triển, đạt nhiều kết quả toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực.

Tỉnh tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các các cơ chế, chính sách, Nghị quyết đặc thù của HĐND tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Với sự quyết tâm cao độ của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2022 của tỉnh đã hồi phục rất khả quan, tăng trưởng kinh tế và thu ngân sách đạt khá, các chế độ, chính sách xã hội, an sinh xã hội được bảo đảm, quốc phòng, an ninh được giữ vững. Hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đạt và vượt so với Nghị quyết số 57 ngày 21/12/2021 của HĐND tỉnh đã đề ra. Đồng chí cũng đánh giá cao công tác lãnh, chỉ đạo Chi ủy, Chi bộ, sự gương mẫu của các đảng viên trong Chi bộ Tổ dân phố Đạm Phú đã góp phần vào sự phát triển bền vững của phường, thành phố và của tỉnh.

Để tạo điều kiện cho thành phố Phúc Yên phát triển, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 09 ngày 29/10/2021 về phát triển thành phố Phúc Yên giai đoạn 2021- 2030, định hướng đến năm 2045.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hoàng Anh đề nghị, cùng với hệ thống chính trị của thành phố, Chi bộ Tổ dân phố Đạm Phú trong phạm vi, chức trách của mình cần tích cực thực hiện có hiệu quả các nội dung trong Nghị quyết này, qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Phúc Yên và phường Tiền Châu nhiệm kỳ 2020-2025.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Chi ủy, Bí thư và toàn thể đảng viên trong Chi bộ luôn nêu cao tinh thần gương mẫu; phấn đấu để đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Đối với những kiến nghị của đảng viên trong chi bộ về tiến độ một số đoạn đường giao thông, vấn đề nước thải chưa được quan tâm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Thành uỷ chỉ đạo UBND thành phố, phường Tiền Châu xem xét, xử lý, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load