Thứ sáu 29/03/2024 08:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Cán bộ, công chức, viên chức người lao động nói không với du xuân đầu năm trong giờ làm việc

11:35 | 03/02/2020

(Xây dựng) – Theo ghi nhận thực tế của phóng viên Báo điện tử Xây dựng tại các cơ quan đơn vị, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, ngay những ngày đầu đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, khí thế làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động rất nghiêm túc, tập trung nêu cao công tác chuyên môn phục vụ nhân dân, tất cả đều nói không với việc đi lễ hội, du xuân đầu năm trong giờ làm việc.

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong noi khong voi du xuan dau nam trong gio lam viec
Cán bộ, công chức phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tam Dương tập trung triển khai công việc ngay từ ngày đầu đi làm.

Ngay sau buổi gặp mặt đầu xuân của lãnh đạo các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, UBND huyện, thành phố cùng với các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các phòng ban, đơn vị của huyện nhanh chóng về họp phòng và triển khai công việc đầu năm. Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, không ai bảo ai, ai nấy đều bắt tay ngay vào triển khai công việc được giao.

Tại phòng Văn hóa và Thông tin của huyện Tam Dương, tuy nhân sự của phòng chỉ với 4 cán bộ công chức nhưng không khí làm việc khá nhộn nhịp. Sau khi các thành viên được giao nhiệm vụ ai nấy đều nhanh chóng chuẩn bị tài liệu triển khai ngay công việc. Với khối lượng công việc lớn lại thiếu về mặt nhân sự nhưng mọi người đều vui vẻ nhận nhiệm vụ và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với mong muốn “đầu xuôi đuôi lọt”, một năm công việc suôn sẻ, thuận lợi.

vinh phuc can bo cong chuc vien chuc nguoi lao dong noi khong voi du xuan dau nam trong gio lam viec
Người dân đến làm việc tại bộ phận một cửa được giải quyết nhanh chóng.

Cùng với các đơn vị khác, tại trụ sở UBND xã Thanh Vân, xã An Hòa, theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử Xây dựng tại phòng một cửa, không khí làm việc rất nhộn nhịp, những ngày đầu tiên làm việc cán bộ, nhân viên đến rất đông đủ và đúng giờ, ai nấy đều vui vẻ, háo hức để bắt đầu cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới. Tại đây, bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính làm việc một cách nghiêm túc, trách nhiệm, nhanh chóng để phục vụ nhân dân đến giải quyết. Đặc biệt không có hiện tượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia lễ hội, du xuân trong giờ làm việc.

Chị Đinh Thị Vân, một trong số những người dân đến giải quyết thủ tục tại xã những ngày đầu năm mới phấn khởi cho biết: “Tôi đi xin chứng thực một số giấy tờ cho gia đình trong ngày làm việc đầu tiên và đã được các cán bộ nhân viên của xã hướng dẫn, giải quyết thủ tục rất nhanh chóng, tôi rất hài lòng”.

Trên tinh thần nói không với “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, không tổ chức du xuân, tham gia lễ hội đầu năm trong giờ làm việc, với khẩu hiệu làm việc trách nhiệm và hiệu quả, mỗi cán bộ, công chức, viên chức người lao động của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đều phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giúp cho nền kinh tế - xã hội của Vĩnh Phúc ngày càng đổi mới và phát triển.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load