Thứ sáu 27/09/2024 05:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

14:42 | 17/09/2024

(Xây dựng) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.

Ngoài Hà Nội, 10 tỉnh, thành khác bị ảnh hưởng bởi bão lũ cũng đang được Vinamilk khẩn trương chuyển tổng cộng 550.000 sản phẩm, tương đương 3 tỷ đồng đến hỗ trợ người dân, trẻ em, lực lượng phòng chống thiên tai.

Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội
Những phần quà gồm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa đặc Ông Thọ, bánh mì ABC đã được đại diện Công ty Vinamilk, Báo Hà Nội Mới trao tận tay người dân tại hai huyện Quốc Oai và Thạch Thất (Hà Nội).

Nhiều ngày qua, người dân tại nhiều huyện ngoại thành Hà Nội vẫn đang gặp nhiều khó khăn do nước ngập lụt chưa rút. Như tại huyện Quốc Oai vẫn còn hơn 1.200 hộ dân ở 7 xã bị nước lũ tràn vào nhà; trong đó, huyện đã sơ tán gần 300 hộ dân, với 1.129 nhân khẩu.

Đã hơn 1 tuần sau khi cơn bão Yagi quét qua, còn nhiều nhà dân ở huyện Thạch Thất vẫn ngập trong nước. Trước đó, huyện có hơn 160 hộ dân phải di dời do nước sông Tích dâng cao. Trong đó, nhiều gia đình có người già, trẻ nhỏ rất cần sự hỗ trợ.

Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội
Sản phẩm hỗ trợ đã được vận chuyển và trao đến địa phương để hỗ trợ người dân các huyện ngoại thành Hà Nội.
Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội
Những hộp sữa, gói bánh đến với nhiều em nhỏ đúng dịp Trung thu.

Để chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp thêm tinh thần lạc quan cho người dân, trong chiều ngày 16/9, đoàn công tác của Vinamilk và Báo Hà Nội Mới đã trực tiếp đến thăm hỏi, đồng thời vận chuyển 40.000 sản phẩm dinh dưỡng và trao tặng 1.000 phần quà (gồm sữa tươi Vinamilk, sữa đặc Ông Thọ và bánh mì ABC) đến cho người dân và lực lượng phòng, chống lũ lụt ở hai huyện Thạch Thất và Quốc Oai.

Được biết, các túi quà này nằm trong 3.000 phần quà do chính các nhân viên Vinamilk của Kho vận và Chi Nhánh tại Hà Nội cùng nhau đóng gói chỉ trong 1 ngày để kịp gửi đến các nơi cần hỗ trợ.

Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội
Nhân viên Vinamilk cùng nhau làm hàng ngàn phần quà gửi tặng người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai.
Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội
Hơn một tuần sau mưa bão, nhiều khu vực ngoại thành Hà Nội các hộ dân vẫn “sống chung với lũ”.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc Đối ngoại Vinamilk chia sẻ: “Một tuần sau bão, quả thật người dân nhiều nơi còn nhiều khó khăn, vẫn “sống chung với lũ”. Nhưng đến tận nơi, tôi cảm nhận được trong những ngày này, mọi người đã cùng đùm bọc, san sẻ cho nhau và cũng không thiếu sự lạc quan. Những điều này đã giúp cho những khó khăn vơi bớt. Mong nước sớm rút để cuộc sống của người dân và các em nhỏ ở đây nhanh chóng trở lại bình thường”.

Vinamilk hỗ trợ cho nhiều hộ dân trong vùng ngập lụt kéo dài ở ngoại thành Hà Nội
Nhiều phần quà, sản phẩm sữa, nước cũng được dành tặng cho các cán bộ đội phòng chống thiên tai, bảo vệ đê điều.

Trong đợt hỗ trợ đồng bào miền bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, Vinamilk đã dành tổng cộng 550.000 sản phẩm cho 11 tỉnh, thành như: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình, Lào Cai. Trong đó, có 100.000 sản phẩm dinh dưỡng tương đường 500 triệu đồng, để hỗ trợ người dân các huyện ngoại thành Hà Nội gồm: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Thạch Thất đang chịu nhiều ảnh hưởng sau bão lũ.

Vân Lê

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load