Chủ nhật 24/11/2024 07:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới

15:53 | 10/07/2023

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Vén màn bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk, một thế giới đầy màu sắc, thể hiện tinh thần trẻ trung và khát khao, hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ Việt Nam.

Nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu Vinamilk đã chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ và trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển. Vinamilk bắt đầu từ con số 0, vượt mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hoà carbon tại ASEAN. Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Vinamilk hướng đến người tiêu dùng bằng tất cả sự quyết tâm, để mỗi sản phẩm đều là một lời hứa - rằng bạn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và cả người mình thương quý. Đây cũng là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, với giá trị tỷ đô và tiềm năng to lớn.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Bà Mai Kiều Liên - Tổng Gám đốc Vinamilk phát biểu về lần tái định vị thương hiệu lần này. Theo đó, việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới phản ánh tinh thần “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk cùng lời cam kết: “Mỗi sản phẩm sẽ là lời hứa dinh dưỡng dành cho bạn và những người thân quý.”

Chia sẻ về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk phát biểu: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”.

Đổi mới và nâng cấp nhận diện thương hiệu mở màn cho những bước tiến mới

Bộ nhận diện được thực hiện một cách bài bản và có đầu tư kỹ lưỡng, là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Bà Megan Bowker - Giám đốc Sáng tạo của Vinamilk chia sẻ bộ nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ các giá trị di sản và cuộc sống người Việt.

Giám đốc Sáng tạo, bà Megan Bowker - hiện nay là Giám đốc Sáng tạo của Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm triển khai dự án nhận diện thương hiệu trong thời gian tới. Ngoài ra, còn có Duy Đào - Giám đốc Sáng tạo của Studio DUY, phối hợp với chuyên gia chiến lược thương hiệu Karrin Fyhrie của Sovereign Objects.

Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Logo mới của Vinamilk kế thừa những giá trị cốt lõi nhưng vẫn hiện đại, sắc sảo và ẩn chứa nhiều thông điệp thú vị, như biểu tượng mặt cười ở dấu chấm chữ “i” hay giọt sữa trong bụng chữ “a”. Đội ngũ đứng sau thiết kế này gồm những tài năng đẳng cấp thế giới trên toàn cầu và cả Việt Nam.

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hoà cùng bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam.

Đặc biệt nhất, trong lần xuất hiện này, Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết và thư viện hình minh họa vẽ tay, mở ra thế giới tràn ngập sức sống Việt, từ ngõ ngách phố thị đến món ngon thức quý hay những gánh quà đầy màu sắc. Những thiết kế được sáng tạo độc quyền sẽ giúp Vinamilk thể hiện câu chuyện và thông điệp của mình một cách chân thật và đồng nhất, trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo đang “thống trị” với vô vàn hình ảnh được tạo bằng máy tính.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Không gian trước sự kiện gợi cảm giác tò mò cho người xem về bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 7/2023.

Nhịp bước cùng thời đại, Vinamilk muốn tiếp nối các giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn nữa cho mọi người, cho toàn xã hội.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Ban điều hành của Vinamilk cũng có mặt tại sự kiện dành cho nhân viên diễn ra vào sáng ngày 6/7 để chia sẻ về những kế hoạch tương lai của Công ty.

“Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó thương hiệu Vinamilk mới thực sự trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình”, bà Mai Kiều Liên chia sẻ thêm.

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới
Ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk đại diện chia sẻ về quá trình làm ra bộ nhận diện này, bắt nguồn từ sứ mệnh “chăm sóc” (Care) mà Vinamilk luôn theo đuổi.

Tìm hiểu thêm về bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk tại https://www.vinamilk.com.vn/vi/hanhtrinhmoi/

“Phủ xanh” mạng xã hội với “Xanh rực rỡ và Kem sữa ngọt ngào”

Sau khi Vinamilk chính thức công bố logo và nhận diện thương hiệu mới vào ngày 6/7, mới đây, thương hiệu này đã giới thiệu công cụ cho phép người dùng tạo ảnh đại diện với tên riêng theo phong cách logo Vinamilk. Xu hướng này đang “phủ xanh” mạng xã hội chỉ sau một vài ngày ra mắt (trải nghiệm tại https://est1976.vinamilk.com.vn)

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Panaco: 8 năm đồng hành trong giải pháp an ninh công trình

    (Xây dựng) - Panaco ra đời trong bối cảnh bùng nổ trí tuệ nhân tạo AI. Nhờ kết hợp giữa kế thừa lịch sử và cải tiến hiện tại, các sản phẩm và dịch vụ Panaco cung cấp không đơn thuần là những thiết bị điện tử thông thường, mà còn được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến, mang đến cho khách hàng những giải pháp an ninh tiện ích và trải nghiệm thú vị, góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống.

    18:36 | 21/11/2024
  • Công ty thiết kế xây dựng Uy Vũ: 9 năm kiến tạo - uy tín vững bền

    (Xây dựng) - Trải qua hơn 9 năm đồng hành cùng nhiều gia chủ trên toàn quốc, Kiến trúc Uy Vũ đã lắng nghe rất nhiều những câu chuyện trải lòng của các gia chủ. Đằng sau mỗi công trình là tâm huyết của cả một đội ngũ, từ những nhà thiết kế sáng tạo đến những kỹ sư lành nghề. Uy Vũ tự hào là công ty xây dựng nhà không chỉ mang đến những công trình, mà còn là tổ ấm mà mỗi thành viên đều háo hức trở về!

    15:23 | 21/11/2024
  • PV GAS tổ chức thành công Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ với sự tham gia của Lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan thành phố Hải Phòng.

    15:12 | 21/11/2024
  • PV GAS giới thiệu các nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

    15:08 | 21/11/2024
  • Long Tuyến Phát – địa chỉ tin cậy các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh

    (Xây dựng) - Bạn đang có nhu cầu mua gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh để trang trí cho ngôi nhà của mình nhưng chưa biết nên tin tưởng thương hiệu nào trên thị trường? Nếu bạn đang phân vân và chưa biết lựa chọn sản phẩm gì cho mái ấm của mình, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn tin tưởng và quyết định sử dụng dịch vụ của gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Long Tuyến Phát tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

    15:07 | 21/11/2024
  • Chi phí sử dụng thấp, xe máy điện VinFast tiết kiệm hơn hẳn xe xăng

    (Xây dựng) - Với nhiều người, xe máy điện VinFast là lựa chọn sáng suốt thay những chiếc xe xăng bởi chi phí vận hành tối ưu và nhiều lợi ích lớn cho sức khỏe, môi trường.

    09:43 | 21/11/2024
  • Dự án nhà máy ôtô đầu tiên tại Quảng Ninh sắp đi vào sản xuất

    (Xây dựng) - Sau 2 năm thi công, Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã sẵn sàng chạy thử từ cuối năm nay và chính thức sản xuất từ đầu năm 2025.

    09:00 | 21/11/2024
  • Dịch vụ gia công nội thất kim loại chất lượng cao của Sukavina

    (Xây dựng) - Nội thất kim loại đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang lại không gian hiện đại, nội thất kim loại còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng. Sukavina là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất kim loại chất lượng cao.

    15:27 | 20/11/2024
  • BIM Group được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc và chăm sóc đời sống nhân viên, BIM Group tiếp tục khẳng định uy tín khi góp mặt trong danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe tổ chức.

    14:29 | 20/11/2024
  • SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

    (Xây dựng) - Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân Dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.

    12:27 | 20/11/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load