Thứ tư 08/05/2024 20:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viettel trồng 5000 cây xanh trong chương trình The Green way – Hành trình xanh

16:21 | 06/03/2023

(Xây dựng) – Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 4/3, tại xã Tứ Hiệp (huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) Tập đoàn công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel, Viettel Phú Thọ với sự đồng hành của 40 nữ nhà báo Hà Nội và UBND huyện Hạ Hòa tổ chức chương trình trao tặng và trồng cây “The Green way - Hành trình xanh”.

Viettel trồng 5000 cây xanh trong chương trình The Green way – Hành trình xanh
Chương trình “The Green way – Hành trình xanh” đã trao tặng và trồng 5.000 cây keo giống cho nhân dân xã Tứ Hiệp, huyện Hạ Hòa (Phú Thọ).

Những năm gần đây, cả thế giới đã chứng kiến sự nổi giận của mẹ thiên nhiên với những trận lũ chồng lũ, bão chồng bão, mưa lớn gây ngập úng liên tiếp rồi lại hạn hán kéo dài. Việt Nam của chúng ta cũng là một trong những quốc gia chịu tác động nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Chính vì thế, Viettel phát động chương trình hành động, cùng chung tay xây dựng một hành tinh xanh khoẻ mạnh với những hoạt động thiết thực nhất đó là trồng cây xanh, gieo vào đất những mầm xanh hy vọng. Mỗi một cây xanh được trồng là thêm một mầm hạnh phúc được gieo. Ngày 4/3, 40 nhà báo nữ của chương trình Viettel and you đã cùng chung tay với bà con nhân dân gieo lên 5000 cây keo hạnh phúc tại xã Tứ Hiệp, huyện Hạ Hoà.

Theo đại diện Viettel Phú Thọ, chương trình đã trao tặng và trồng 5.000 cây keo giống, trồng phủ xanh hơn 2ha đồi trọc trên địa bàn xã Tứ Hiệp. Số keo trên sau khi được trồng trong chương trình “The Green way – Hành trình xanh” sẽ được giao lại cho các hộ dân trên địa bàn quản lý, chăm sóc.

Viettel trồng 5000 cây xanh trong chương trình The Green way – Hành trình xanh
Các nữ nhà báo tham gia trồng cây xanh trên quả đồi trọc tại xã Tứ Hiệp.

Việc tổ chức chương trình “The Green way – Hành trình xanh”, trao tặng và phát động trồng 5.000 cây xanh ở xã Tứ Hiệp là hoạt động thiết thực hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về lợi ích to lớn và giá trị nhân văn của việc trồng cây, gây rừng và bảo vệ rừng, lan tỏa sâu rộng phong trào “Nhà nhà trồng cây, người người trồng cây, toàn dân tham gia trồng cây, trồng rừng” gắn với phát triển kinh tế xanh, bền vững, cải thiện môi trường sinh thái, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân…

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load