Thứ tư 26/06/2024 10:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viettel AI và BIC khởi động dự án triển khai dịch vụ nhận diện ký tự quang học OCR

22:22 | 11/06/2024

(Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội, lễ trao hợp đồng và khởi động dự án triển khai dịch vụ nhận diện ký tự quang học OCR giữa Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel (Viettel AI), một đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, đã chính thức diễn ra.

Viettel AI và BIC khởi động dự án triển khai dịch vụ nhận diện ký tự quang học OCR
Viettel AI và BIC hợp tác triển khai dự án nhận diện ký tự quang học OCR trong 02 năm.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Mạnh Quý - Giám đốc Viettel AI, ông Vũ Minh Hải - Phó Tổng Giám đốc BIC, cùng nhiều lãnh đạo và chuyên gia cấp cao của hai bên.

Mỗi ngày, BIC phục vụ hàng chục nghìn khách hàng với khối lượng giấy tờ, dữ liệu cần xử lý, chuyển đổi sang dạng số hóa lớn rất lớn. Do đó, việc ứng dụng một giải pháp hiện đại, tiên tiến để số hóa toàn bộ giấy tờ, phân loại và trích xuất thông tin tài liệu với đầy đủ tính năng lưu trữ, phân loại, tra cứu và quản lý là rất cần thiết với BIC.

Dự án triển khai dịch vụ nhận diện ký tự quang học OCR (Viettel OCR) sẽ hỗ trợ BIC tự động số hóa và chuyển đổi hồ sơ giấy tờ từ dạng ảnh hoặc file thành văn bản một cách nhanh chóng. Ứng dụng này sẽ phân loại, trích xuất thông tin từ các tài liệu, hồ sơ, biểu mẫu để lưu trữ, số hóa hàng trăm nghìn đơn bảo hiểm trong quá trình tác nghiệp. Đồng thời với mục tiêu tập trung gia tăng trải nghiệm của khách hàng, ứng dụng OCR cũng sẽ giúp giảm bớt các thao tác trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của BIC, đồng thời mang lại sự nhanh gọn, tiện lợi và bảo mật thông tin cá nhân khi trải nghiệm trên các nền tảng số của BIC.

Buổi lễ trao hợp đồng và khởi động dự án đã đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược của Viettel AI và BIC trên hành trình chuyển đổi số, là nền tảng để hai bên đồng hành xây dựng những giải pháp mang lại bước đột phá cho ngành bảo hiểm trong tương lai.

Là 1 trong 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần và đứng trong Top 3 nhà bảo hiểm có giá trị thương hiệu cao nhất tại Việt Nam, BIC luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động”, trong thời gian qua, BIC liên tục đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, hiện đại. Cùng với việc hợp tác với Viettel AI ứng dụng công nghệ OCR trong hoạt động bán lẻ, bồi thường, BIC sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới với mục tiêu gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại BIC.

Viettel AI là đơn vị tiên phong làm chủ và phát triển các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực AI, Big Data, Robotics và Digital Twin. Hiện nay, hệ sinh thái Viettel AI bao gồm các dòng sản phẩm có chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế tin tưởng sử dụng.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • Họp báo Triển lãm Phòng sạch, ngành Lạnh và phụ trợ nhà máy công nghệ cao

    (Xây dựng) – Triển lãm quốc tế: RHVAC, Phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao Cleanfact & RHVAC Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ 21 - 23/11/2024 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC (số 799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

  • Quảng Bình: Công ty Phát triển nguồn lực Dohwa kiến nghị gia hạn thời gian thi công nhà máy viên nén

    (Xây dựng) - Dự án Nhà máy sản xuất viên nén năng lượng Dohwa của Công ty Phát triển nguồn lực Dohwa được Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Bình cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư năm 2016 với tổng mức đầu tư 11 triệu USD nhưng đến nay mới chỉ hoàn thành một số hạng mục. Mới đây, chủ đầu tư có đơn kiến nghị gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Bình xin gia hạn thời gian thi công và cam kết trong trường hợp không thực hiện được các mốc tiến độ, nghĩa vụ tài chính thì đồng ý chấm dứt dự án vô điều kiện.

  • Long An: Nợ thuế gần 5 tỷ đồng, Công ty Văn Ánh bị cưỡng chế hóa đơn

    (Xây dựng) - Cục Thuế tỉnh Long An vừa ban hành Quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Tư vấn - Đầu tư - Xây dựng Văn Ánh (Công ty Văn Ánh).

  • Kinh doanh liên tục lỗ, Địa ốc Hoàng Cát chưa thể đáo hạn 300 tỷ đồng trái phiếu

    (Xây dựng) – Theo lịch, lô trái phiếu HCGCH2124001 của Địa ốc Hoàng Cát sẽ đến hạn đáo hạn ngày 14/6/2024 vừa qua. Tuy nhiên, các trái chủ vẫn chưa thể nhận lại tiền gốc vì công ty liên tục lỗ.

  • Khám phá các giải pháp chiếu sáng chuyên dụng của Signify tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Trong Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 diễn ra từ ngày 26 đến 30/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Signify Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm tiết kiệm điện năng, ứng dụng cho đa dạng công trình với chi phí tối ưu, đặt biệt là trưng bày các dòng sản phẩm chiếu sáng tiên tiến từng nhận được giải thưởng về hiệu quả năng lượng từ Bộ Công Thương.

  • SYM HOUSE xây dựng nhà trọn gói khu vực phía Bắc uy tín

    (Xây dựng) – KTS CEO Hồ Văn Việt đã dẫn dắt SYM HOUSE từ những ngày đầu thành lập đến vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại khu vực miền Bắc. Với hơn 12 năm kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược, anh đã định hình SYM HOUSE Công ty phát triển một cách bền vững và uy tín, đồng thời mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng cao và đẳng cấp.

Xem thêm
  • DNP Holding dẫn đầu doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

    (Xây dựng) - DNP Holding với thương hiệu ống và phụ kiện Nhựa Đồng Nai xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo 2024 - Nhóm Vật liệu xây dựng hoàn thiện: Nhựa - Sơn công nghiệp, dân dụng. Bảng xếp hạng được Báo Đầu tư và Viet Research công bố dựa trên cơ sở đánh giá kết quả kinh doanh, các chỉ số tài chính thể hiện tốc độ tăng trưởng,chiến lược và tầm nhìn đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

    10:00 | 25/06/2024
  • Tây Ninh công khai loạt doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn

    (Xây dựng) – Tính đến ngày 31/5/2024, tại tỉnh Tây Ninh có 11 doanh nghiệp đang nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước với tổng số tiền hơn 23,5 tỷ đồng.

    22:10 | 24/06/2024
  • PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

    20:16 | 24/06/2024
  • Cổ phiếu BCG Energy sẽ lên sàn với mã BGE

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán (VSDC) vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán và cấp mã chứng khoán cho Công ty Cổ phần BCG Energy với tên mã là BGE. BCG Energy là một trong các công ty thành viên trụ cột của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), phụ trách mảng năng lượng tái tạo.

    15:59 | 24/06/2024
  • Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

    (Xây dựng) - Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.

    15:27 | 24/06/2024
  • Tiêu thụ điện toàn quốc lại lập kỷ lục mới, EVN tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

    (Xây dựng) - Trong những ngày giữa tháng 6 vừa qua, thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng nhất là ở miền Bắc và miền Trung với một số ngày liên tiếp có nhiệt độ trên 35 độ lại làm tiêu thụ điện toàn quốc lập đỉnh kỷ lục mới. Sản lượng tiêu thụ toàn quốc ngày 14/6 đã lên tới 1,025 tỷ kWh.

    15:58 | 22/06/2024
  • Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

    (Xây dựng) - Trong chương trình "Vì tầm vóc Việt" lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và bà Trần Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ "Vì tầm vóc Việt" đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.

    09:39 | 22/06/2024
  • Hợp Phát: Đơn vị phân phối các loại điều hoà trung tâm uy tín

    (Xây dựng) - Hiện nay, các loại điều hòa trung tâm trên thị trường vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Cùng Hợp Phát tìm hiểu các loại máy lạnh trung tâm.

    16:27 | 21/06/2024
  • Xi măng Long Sơn chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới

    (Xây dựng) - Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia…

    11:07 | 21/06/2024
  • THB Việt Nam - Đại lý máy khoan bê tông uy tín, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy khoan bê tông là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc khoan các vật liệu cứng như bê tông tại công trường thi công, xây dựng… THB Việt Nam tự hào là đại lý máy khoan bê tông với hơn 12 năm kim nghiệm cung cấp sản phẩm chính hãng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân.

    10:38 | 21/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load