Thứ năm 25/04/2024 05:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Quảng Ngãi

16:54 | 01/04/2023

(Xây dựng) - Sáng 1/4, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình an sinh xã hội Trường Mầm non Đức Tân ở xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Quảng Ngãi
Vietcombank trao món quà ý nghĩa tại quê hương cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

Công trình Trường Mầm non Đức Tân do Vietcombank tài trợ xây dựng với tổng kinh phí 5 tỷ đồng, có diện tích xây dựng gần 800m2, với quy mô 4 phòng, 2 tầng, gồm các hạng mục: Dãy nhà hiệu bộ, phòng chức năng và các hạng mục phụ trợ cùng hệ thống điện chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, phòng vệ sinh khép kín, sân vườn, nhà vận động, mái che, vườn cổ tích… được bố trí hài hòa, phù hợp.

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Quảng Ngãi
Ông Võ Văn Linh - Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Linh - Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi cho biết, Công trình Trường Mầm non Đức Tân được khánh thành và bàn giao đúng vào ngày Vietcombank tròn 60 tuổi (1/4/1963-1/4/2023) và đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động. Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt chúc mừng sinh nhật tuổi 60 của Vietcombank, đồng thời là minh chứng rõ nét khẳng định giá trị nhân văn sâu sắc về hình ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, là tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Vietcombank dành cho người dân tỉnh Quảng Ngãi nói chung và tập thể giáo viên cùng các cháu Trường Mầm non Đức Tân nói riêng.

Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã cắt băng khánh thành và thực hiện nghi thức mở biển công trình; tham quan các phòng học của trường và chia sẻ niềm vui chung với thầy, trò và phụ huynh học sinh của trường.

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Quảng Ngãi
Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt chúc mừng sinh nhật tuổi 60 của Vietcombank.

Với cơ sở vật chất mới khang trang hiện đại, tập thể giáo viên và các cháu Trường Mầm non Đức Tân sẽ có điều kiện dạy và học tốt hơn, được chăm sóc tốt hơn, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Vietcombank được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 1/4/1963. Trải qua 60 năm phát triển, Vietcombank luôn giữ vai trò là ngân hàng chủ lực, chủ đạo trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của kinh tế đất nước; đồng thời, tạo những ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

Vietcombank cũng được biết đến với hình ảnh ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank trong suốt 60 năm qua không ngừng được đẩy mạnh, triển khai trên quy mô lớn với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Quảng Ngãi
Với cơ sở vật chất mới khang trang hiện đại, tập thể giáo viên và các cháu Trường Mầm non Đức Tân sẽ có điều kiện dạy và học tốt hơn.

Chỉ tính riêng 10 năm trở lại đây, Vietcombank đã dành hơn 3.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện trên toàn quốc, trong đó hơn 1.000 tỷ đồng được đóng góp vào lĩnh vực giáo dục.

Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Quảng Ngãi
Công trình được xây dựng đảm yêu cầu về kỹ, mỹ thuật.

Đối với tỉnh Quảng Ngãi, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt không chỉ đầu tư phát triển kinh tế địa phương mà trong 10 năm qua, Vietcombank đã tài trợ tổng cộng hơn 60 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội bao gồm: Xây dựng trường học, trạm y tế, làm đường, xây dựng nhà ở cho hộ nghèo…

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load