Thứ bảy 27/04/2024 21:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viện Kiến trúc Quốc gia gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn

22:29 | 05/02/2024

(Xây dựng) – Trong không khí phấn khởi chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, Viện Kiến trúc Quốc gia vừa tổ chức gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ.

Viện Kiến trúc Quốc gia gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn
Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia Mai Thị Liên Hương tặng quà tri ân nguyên lãnh đạo Viện qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và trở thành truyền thống tốt đẹp của Viện Kiến trúc Quốc gia vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm tri ân cán bộ, viên chức có đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển của Viện.

Thay mặt lãnh đạo Viện Kiến trúc Quốc gia cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện, PGS.TSKT Mai Thị Liên Hương – Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia đã gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ hưu trí và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Viện trong năm 2023 cùng những dấu mốc quan trọng trong từng giai đoạn phát triển của đơn vị.

Viện Kiến trúc Quốc gia gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn
PGS.TSKT Mai Thị Liên Hương – Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong năm 2023, Viện Kiến trúc Quốc gia đã chủ động, tích cực tham gia vào quá trình xây dựng, hoạch định chính sách, tạo được sự gắn kết hiệu quả hơn giữa hoạt động nghiên cứu và nhiệm vụ chuyên môn, cung cấp các luận cứ khoa học vào nhiệm vụ sửa đổi, bổ sung các đề án chính sách lớn của Bộ Xây dựng. Trên cơ sở đó, Viện đã tham gia xây dựng, hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật và các lĩnh vực liên quan của ngành Xây dựng.

Viện đã mở rộng công tác đào tạo và hợp tác, tư vấn kiến trúc, quy hoạch và thiết kế đô thị trên mọi miền của Tổ quốc; tư vấn cho các địa phương lập Quy chế Quản lý kiến trúc; tổ chức chương trình sát hạch phục vụ cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư… Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nghiên cứu viên, viên chức trong Viện tiếp tục được đẩy mạnh. Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học có nhiều thay đổi tích cực, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cả về tiến độ và nội dung nghiên cứu.

Viện trưởng Mai Thị Liên Hương đánh giá: “Để đạt được những kết quả quan trọng nêu trên phải nhắc đến sự nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Viện, sự ủng hộ của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Viện và nguyên cán bộ các đơn vị trực thuộc. Ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các cán bộ hưu trí của Viện sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho sự phát triển của Viện Kiến trúc Quốc gia”.

Viện Kiến trúc Quốc gia gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn
Các đồng chí cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo hiện tại của Viện Kiến trúc Quốc gia.

Thay mặt cho đội ngũ cán bộ hưu trí, ông Đỗ Thanh Tùng – Nguyên Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia đã xúc động chia sẻ về quá trình công tác, ở Viện, đồng thời bày tỏ vui mừng về sự phát triển mạnh mẽ của Viện trong thời gian vừa qua. Các đồng chí cán bộ hưu trí của Viện cũng khẳng định luôn sẵn sàng hợp tác, đóng góp một phần công sức đưa Viện Kiến trúc Quốc gia phát triển ngày càng lớn mạnh.

Phương Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load