Thứ tư 08/05/2024 21:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viện Kiến trúc Quốc gia đẩy mạnh dịch vụ tư vấn và nâng cao tính chuyên nghiệp

09:28 | 10/02/2022

(Xây dựng) – Trong không khí chào đón năm mới Xuân Nhâm Dần, Viện Kiến trúc Quốc gia đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân với cán bộ, viên chức làm việc tại cơ quan, đơn vị trực thuộc Viện trong ngày 07/02/2022, tức mùng 7 Tết.

vien kien truc quoc gia day manh dich vu tu van va nang cao tinh chuyen nghiep
Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia Đỗ Thanh Tùng chúc Tết cán bộ, viên chức và người lao động của Viện.

Thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện Kiến trúc Quốc gia, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Đỗ Thanh Tùng đã gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Năm 2021 là khoảng thời gian toàn xã hội tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Mặc dù vậy, Viện Kiến trúc Quốc gia vẫn đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, hoàn thành tốt các nhiệm vụ Bộ Xây dựng giao với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động.

Bước sang năm mới 2022, Viện trưởng Đỗ Thanh Tùng mong muốn cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Viện tiếp tục phát huy các truyền thống tốt đẹp của đơn vị, đoàn kết, vượt qua những khó khăn thách thức để hoàn thành các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra và các đề tài, dự án được Bộ Xây dựng giao.

Viện trưởng cũng kỳ vọng mỗi cá nhân trong Viện sẽ cho thấy sự khát khao cống hiến, quyết tâm thay đổi và chuyên nghiệp hóa để tiến tới Viện tự chủ trong giai đoạn tiếp theo, vào năm 2027.

Để làm được điều này, các đơn vị trong toàn Viện phải từng bước thích ứng, đẩy mạnh dịch vụ tư vấn, đào tạo, nghiên cứu khoa học và nâng cao tính chuyên nghiệp; chú trọng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, gia tăng thu nhập của cán bộ, viên chức, người lao động năm sau luôn cao hơn năm trước.

Dịch Phong (Ảnh: Viện Kiến trúc Quốc gia)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load