Thứ hai 29/04/2024 10:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VICOSTONE® đạt Thương hiệu Quốc gia 3 lần liên tiếp

15:39 | 03/11/2022

(Xây dựng) - Ngày 02/11/2022, Bộ Công Thương vinh danh sản phẩm đá VICOSTONE® tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 03 liên tiếp VICOSTONE® - thương hiệu do Tập đoàn Phenikaa sở hữu được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực vật liệu sinh thái, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

vicostone dat thuong hieu quoc gia 3 lan lien tiep
Ông Lưu Công An – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phenikaa, đại diện nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022.

Xuất sắc vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký hồ sơ, Phenikaa là một trong số 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn và vượt qua vòng đánh giá, thẩm định nghiêm ngặt của chương trình. Các thương hiệu được tôn vinh lần này đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt và phát triển thương hiệu quốc gia ngay cả trong những giai đoạn nền kinh tế phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn.

Việc được công nhận Thương hiệu quốc gia 2022 là một dấu ấn đặc biệt với VICOSTONE®, nhân kỷ niệm 20 năm hành trình đưa thương hiệu VICOSTONE® phủ rộng khắp 5 châu. Hành trình này ghi nhận nỗ lực, bản lĩnh của những con người mang tinh thần và trí tuệ Việt, với khát vọng đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới, vì mục tiêu phát triển bền vững.

vicostone dat thuong hieu quoc gia 3 lan lien tiep
Sản phẩm đá thạch anh VICOSTONE® hiện diện khắp 5 châu, khẳng định vị thế hàng đầu thế giới.

Trải qua hai thập kỷ xây dựng và phát triển, VICOSTONE® tự hào là một thương hiệu Việt có mặt tại hơn 50 quốc gia, duy trì vị trí Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới và số 1 tại Việt Nam. Một trong những chìa khóa giúp Phenikaa giữ vững vị thế đó là chiến lược đổi mới sáng tạo, cùng chiến lược thương hiệu khác biệt, truyền cảm hứng, định hình xu hướng thị trường đá nhân tạo thế giới.

Với nền tảng vững chắc về công nghệ, trí tuệ và R&D, cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đá thạch anh, VICOSTONE® cũng là một trong số ít công ty trên thế giới và là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất đủ 5 kiểu thiết kế chính của vật liệu bề mặt gồm: Đá tự nhiên, gỗ, xi măng, kim loại và terrazzo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên.

Với chiến lược phát triển bền vững và chủ động toàn diện, Tập đoàn Phenikaa là một trong số những doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động sản xuất nhờ khả năng tự cung ứng nguồn nguyên vật liệu chính (Cristobalite, Quartz và nhựa Polyeser không no) trong sản xuất đá thạch anh, qua đó hạn chế tối đa rủi ro phụ thuộc vào việc nhập khẩu nguyên vật liệu, rủi ro về biến động tỷ giá, tối ưu hóa chi phí sản xuất trong bối cảnh đại dịch Covid-19, bất ổn địa chính trị… ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu. Chiến lược nội địa hóa và làm chủ nguồn nguyên vật liệu góp phần rất lớn giúp Phenikaa gia tăng lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.

vicostone dat thuong hieu quoc gia 3 lan lien tiep
20 năm vươn tầm thương hiệu đá thạch anh cao cấp Top 3 toàn cầu, VICOSTONE® là lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia và người dùng.

Là một Tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước, ngoài sản phẩm đá VICOSTONE®, Phenikaa tiếp tục củng cố nội lực, mở rộng và đầu tư nguồn lực toàn diện cho các khía cạnh trong Hệ sinh thái “Ba Nhà” bền vững của Tập đoàn, bao gồm “Nhà” Sản xuất kinh doanh, “Nhà” Khoa học và “Nhà” Giáo dục.

Cụ thể, trong lĩnh vực công nghiệp, Phenikaa có các dòng sản phẩm Phenikaa Lighting, nhựa Polyester không no, Cristobalite. Trong lĩnh vực công nghệ, Phenikaa có công nghệ tự hành, công nghệ bản đồ, công nghệ ánh sáng. Trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Tập đoàn có trường Đại học Phenikaa, trường phổ thông liên cấp Phenikaa. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, Phenikaa có 05 Viện và Trung tâm nghiên cứu với hơn 20 nhóm nghiên cứu mạnh và tiềm năng. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Phenikaa có 02 bệnh viện hiện đại theo mô hình “bệnh viện không tường”, 01 dự án nhà máy dược Phenikaa… Tất cả sản phẩm, dịch vụ của Phenikaa đều hướng đến phục vụ con người và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới được dự đoán đối mặt với nhiều rủi ro biến động bởi tác động của các yếu tố vĩ mô, sự ghi nhận và tôn vinh sản phẩm VICOSTONE® là Thương hiệu quốc gia, sẽ tiếp tục là động lực để Tập đoàn phát triển Phenikaa, VICOSTONE® và các thương hiệu khác của Tập đoàn trở thành những thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load