Thứ hai 07/10/2024 18:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

VICOSTONE® đạt Thương hiệu Quốc gia 3 lần liên tiếp

15:39 | 03/11/2022

(Xây dựng) - Ngày 02/11/2022, Bộ Công Thương vinh danh sản phẩm đá VICOSTONE® tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 03 liên tiếp VICOSTONE® - thương hiệu do Tập đoàn Phenikaa sở hữu được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực vật liệu sinh thái, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

vicostone dat thuong hieu quoc gia 3 lan lien tiep
Ông Lưu Công An – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Phenikaa, đại diện nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2022.

Xuất sắc vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký hồ sơ, Phenikaa là một trong số 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn và vượt qua vòng đánh giá, thẩm định nghiêm ngặt của chương trình. Các thương hiệu được tôn vinh lần này đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt và phát triển thương hiệu quốc gia ngay cả trong những giai đoạn nền kinh tế phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn.

Việc được công nhận Thương hiệu quốc gia 2022 là một dấu ấn đặc biệt với VICOSTONE®, nhân kỷ niệm 20 năm hành trình đưa thương hiệu VICOSTONE® phủ rộng khắp 5 châu. Hành trình này ghi nhận nỗ lực, bản lĩnh của những con người mang tinh thần và trí tuệ Việt, với khát vọng đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới, vì mục tiêu phát triển bền vững.

vicostone dat thuong hieu quoc gia 3 lan lien tiep
Sản phẩm đá thạch anh VICOSTONE® hiện diện khắp 5 châu, khẳng định vị thế hàng đầu thế giới.

Trải qua hai thập kỷ xây dựng và phát triển, VICOSTONE® tự hào là một thương hiệu Việt có mặt tại hơn 50 quốc gia, duy trì vị trí Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới và số 1 tại Việt Nam. Một trong những chìa khóa giúp Phenikaa giữ vững vị thế đó là chiến lược đổi mới sáng tạo, cùng chiến lược thương hiệu khác biệt, truyền cảm hứng, định hình xu hướng thị trường đá nhân tạo thế giới.

Với nền tảng vững chắc về công nghệ, trí tuệ và R&D, cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đá thạch anh, VICOSTONE® cũng là một trong số ít công ty trên thế giới và là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất đủ 5 kiểu thiết kế chính của vật liệu bề mặt gồm: Đá tự nhiên, gỗ, xi măng, kim loại và terrazzo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên.

Với chiến lược phát triển bền vững và chủ động toàn diện, Tập đoàn Phenikaa là một trong số những doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động sản xuất nhờ khả năng tự cung ứng nguồn nguyên vật liệu chính (Cristobalite, Quartz và nhựa Polyeser không no) trong sản xuất đá thạch anh, qua đó hạn chế tối đa rủi ro phụ thuộc vào việc nhập khẩu nguyên vật liệu, rủi ro về biến động tỷ giá, tối ưu hóa chi phí sản xuất trong bối cảnh đại dịch Covid-19, bất ổn địa chính trị… ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu. Chiến lược nội địa hóa và làm chủ nguồn nguyên vật liệu góp phần rất lớn giúp Phenikaa gia tăng lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.

vicostone dat thuong hieu quoc gia 3 lan lien tiep
20 năm vươn tầm thương hiệu đá thạch anh cao cấp Top 3 toàn cầu, VICOSTONE® là lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia và người dùng.

Là một Tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước, ngoài sản phẩm đá VICOSTONE®, Phenikaa tiếp tục củng cố nội lực, mở rộng và đầu tư nguồn lực toàn diện cho các khía cạnh trong Hệ sinh thái “Ba Nhà” bền vững của Tập đoàn, bao gồm “Nhà” Sản xuất kinh doanh, “Nhà” Khoa học và “Nhà” Giáo dục.

Cụ thể, trong lĩnh vực công nghiệp, Phenikaa có các dòng sản phẩm Phenikaa Lighting, nhựa Polyester không no, Cristobalite. Trong lĩnh vực công nghệ, Phenikaa có công nghệ tự hành, công nghệ bản đồ, công nghệ ánh sáng. Trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Tập đoàn có trường Đại học Phenikaa, trường phổ thông liên cấp Phenikaa. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, Phenikaa có 05 Viện và Trung tâm nghiên cứu với hơn 20 nhóm nghiên cứu mạnh và tiềm năng. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Phenikaa có 02 bệnh viện hiện đại theo mô hình “bệnh viện không tường”, 01 dự án nhà máy dược Phenikaa… Tất cả sản phẩm, dịch vụ của Phenikaa đều hướng đến phục vụ con người và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới được dự đoán đối mặt với nhiều rủi ro biến động bởi tác động của các yếu tố vĩ mô, sự ghi nhận và tôn vinh sản phẩm VICOSTONE® là Thương hiệu quốc gia, sẽ tiếp tục là động lực để Tập đoàn phát triển Phenikaa, VICOSTONE® và các thương hiệu khác của Tập đoàn trở thành những thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Cú hích thúc đẩy phát triển các dự án điện khí

    (Xây dựng) - Ngày 4/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đơn vị thành viên đã ký kết hợp đồng mua bán điện (PPA) cho dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4, biên bản ghi nhớ (MOU) cung cấp LNG cho dự án Nhà máy điện LNG Quảng Trạch II với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đây là những hợp đồng, biên bản mang ý nghĩa quan trọng, “mở đường” cho việc đàm phán PPA các dự án điện sử dụng khí LNG khác trong Quy hoạch điện VIII.

    21:14 | 06/10/2024
  • Nợ thuế gần nghìn tỷ, Công ty Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn vẫn phát hành thành công 1.200 tỷ đồng trái phiếu

    (Xây dựng) – Là một trong top 2 doanh nghiệp nợ thuế nhiều nhất của tỉnh Hoà Bình với số tiền nợ 929 tỷ đồng. Mới đây, Công ty TNHH Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn (Công ty Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn) đã phát hành thành công 1.200 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất 12,5%/năm và kỳ hạn 5 năm.

    22:39 | 05/10/2024
  • Vietnam Construction Awards 2024: Vinh danh nhiều doanh nghiệp xây dựng

    (Xây dựng) - Ngày 5/10, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Tạp chí Người Xây dựng tổ chức Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam.

    19:05 | 05/10/2024
  • Hòa Phát hỗ trợ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

    (Xây dựng) - Nhằm sẻ chia với đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, sáng 4/10, tại huyện Bát Xát, Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Báo Thanh Niên, Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hoạt động hỗ trợ cho người dân tái thiết sau bão lũ.

    14:53 | 05/10/2024
  • Ra mắt Sổ tay ESG: Công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 4/10, Sổ tay về triển khai và công bố thông tin môi trường, xã hội và quản trị (Sổ tay ESG) đã chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua sổ tay này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hướng dẫn và tài liệu tham chiếu nhằm tích hợp ESG vào chiến lược quản trị và vận hành, qua đó giúp doanh nghiệp ứng phó với các rủi ro và tận dụng cơ hội liên quan đến phát triển bền vững (PTBV).

    23:01 | 04/10/2024
  • Bình Định: Bidiphar được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

    (Xây dựng) – Tối 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm. Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024”.

    19:43 | 04/10/2024
  • Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà MHDI 1 “trượt” gói thầu trăm tỷ xây dựng trường học

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà MHDI 1 vừa bị đánh trượt gói thầu xây dựng trường THCS Phan Đình Giót (quận Thanh Xuân - Hà Nội), trị giá hơn 100 tỷ đồng, nguyên nhân do không đáp ứng được hàng loạt tiêu chí về hồ sơ kỹ thuật.

    19:33 | 04/10/2024
  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

    15:03 | 04/10/2024
  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

    22:01 | 03/10/2024
  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp Than - Khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng - tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

    20:03 | 03/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load