Thứ sáu 26/04/2024 03:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn năm 2021

19:42 | 15/04/2021

(Xây dựng) - Sáng 15/4/2020, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hà Nội), Câu lạc bộ Đại sứ Sức khỏe (WECHO) phối hợp với Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE) tổ chức sự kiện “2021 – Sự thay đổi vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn”. Chương trình dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Hồng Quân - nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

vi mot cong dong khoe manh hon nam 2021
Vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn năm 2021.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về chăm sóc sức khỏe, coi việc chăm sóc sức khỏe là công việc của toàn dân, toàn xã hội, của các ban, ngành, không phải công việc riêng của ngành y tế. Thông qua đó, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe tinh thần, chăm sóc sức khỏe người từ 50 tuổi trở lên, đặc biệt trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở Việt Nam và trên thế giới.

Ngoài ra, chương trình còn lan tỏa những giá trị tích cực, đóng góp quan trọng của người cao tuổi vào sự phát triển kinh tế, xã hội, giúp kết nối các thế hệ, duy trì phát triển các giá trị truyền thống, hướng tới cuội nguồn. Cuối cùng là góp phần thúc đẩy quá trình xã hội việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, liên kết các thành phần trong xã hội để cùng hướng tới mục tiêu phát triển chung.

Đây là một chương trình sự kiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc và trách nhiệm với cộng đồng, Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam kêu gọi các đợn vị trực thuộc, đơn vị thành viên, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tham gia và tài chợ cho Chương trình “2021 - Sự thay đổi – Vì một cộng đồng khỏe hơn”. Bên cạnh đó, khi tham gia sự kiện là thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm và ý nghĩa cao cả đối với sự nghiệp giáo dục chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Đăng Định

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load