Thứ bảy 27/04/2024 05:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Urenco 7 tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động 2021

15:28 | 04/03/2021

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) - chi nhánh Cầu Diễn (Urenco 7) đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Văn Đức - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty.

urenco 7 to chuc thanh cong hoi nghi dai bieu nguoi lao dong 2021
Hội nghị đại biểu người lao động 2021 tại Urenco 7.

Đây là dịp để người lao động cùng với Ban lãnh đạo Công ty và Urenco 7 điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm 2020, đánh giá công tác quản lý, lãnh đạo và điều hành của Ban Giám đốc cũng như bộ máy quản lý của Chi nhánh. Với mục tiêu “Tận dụng thời cơ – Vượt qua thử thách – Vững bước thành công”, tập thể cán bộ công nhân viên chi nhánh Cầu Diễn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2020, tăng cường phát triển dịch vụ vệ sinh môi trường để tạo việc làm và tăng doanh thu, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Văn Đức - Phó Tổng Giám đốc Công ty Urenco đề nghị tập thể cán bộ công nhân viên Urenco 7 cần tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, lao động sáng tạo, cũng như những thành tích đã đạt được trong năm 2020 để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, đặc biệt là công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn mới trúng thầu là quận Nam Từ Liêm. Đảm bảo ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động.

urenco 7 to chuc thanh cong hoi nghi dai bieu nguoi lao dong 2021
Đồng chí Mai Thanh Hằng - Trưởng Phòng Kế hoạch kỹ thuật - Urenco 7 nhận bằng khen của Chủ tịch thành phố.

Cũng tại Hội nghị, thay mặt Hội đồng Thành viên, Ban Giám đốc Công ty, ông Phạm Văn Đức đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch Thành phố Hà Nội cho bà Mai Thanh Hằng - Trưởng Phòng Kế hoạch kỹ thuật - Urenco 7 đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 60 năm ngày thành lập Công ty.

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load