Thứ hai 06/05/2024 03:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trường Đại học Thái Bình Dương ký MOU với Ngân hàng HDBank, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên

15:50 | 05/08/2023

(Xây dựng) - Trường Đại học Thái Bình Dương và Ngân hàng HDBank thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với mục tiêu cùng nhau phát triển các lĩnh vực nghiên cứu thị trường lao động, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Trường Đại học Thái Bình Dương ký MOU với Ngân hàng HDBank, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên
HDBank và trường Đại học Thái Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước phát triển mới giữa hai bên.

Theo đó, trường Đại học Thái Bình Dương cam kết đảm bảo tổ chức tuyển sinh, đào tạo và quản lý sinh viên, chú trọng nâng cao năng lực, đạo đức, kỹ năng chuyên môn và chuẩn đầu ra đúng với các yêu cầu của HDBank, thị trường lao động.

Trường sẽ tuyển chọn và cung ứng các nhân sự tiềm năng là sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh… có học lực và chuyên môn nổi trội cho HDBank.

Đồng thời, trường Đại học Thái Bình Dương sẽ xây dựng chương trình, tổ chức các khóa bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên HDBank. Từ đó đồng hành cùng việc đào tạo, phát triển nhân sự, đặc biệt là trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số và làm chủ công nghệ của ngân hàng.

Trường Đại học Thái Bình Dương ký MOU với Ngân hàng HDBank, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên
Tiến sĩ Phạm Quốc Lộc kỳ vọng Thái Bình Dương và HDBank sẽ cùng nhau tạo ra các giá trị giáo dục hữu ích.

Về phía HDBank, ngân hàng sẽ tạo điều kiện để sinh viên nhà trường được trải nghiệm thực tế và làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp với sự hướng dẫn của các chuyên viên, chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, HDBank còn cung ứng mô hình và tham gia tập huấn cho đội ngũ giảng viên trường Đại học Thái Bình Dương về các chương trình thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức và thẩm định giá trị tài sản bảo đảm nhằm nâng cao tính thực hành, thực tế trong công tác đào tạo.

Trường Đại học Thái Bình Dương là một trong những cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Tài chính – Ngân hàng ở khu vực Nam Trung bộ.

Trường Đại học Thái Bình Dương ký MOU với Ngân hàng HDBank, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên
HDBank là một trong những đối tác nổi bật mà trường Đại học Thái Bình Dương ký kết hợp tác trong thời gian gần đây.

Từ nhiều năm nay, trường Đại học Thái Bình Dương và Ngân hàng HDBank đã có mối quan hệ hợp tác sâu rộng, đồng hành trong nhiều hoạt động như tham quan doanh nghiệp, tài trợ quỹ học bổng, tổ chức các hoạt động đào tạo khác,…

Đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp là một trong những định hướng chiến lược của trường Đại học Thái Bình Dương. Xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển, nhà trường được biết đến như một môi trường đại học vì cộng đồng, luôn cam kết lợi ích với người học. Điều này được thể hiện rõ qua các chương trình đào tạo, đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp, sinh viên được thực tế, thực tập, học hỏi từ doanh nghiệp ngay từ năm nhất. Hoạt động ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng HDBank góp phần hoàn thiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load