Thứ bảy 12/10/2024 13:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Cần Thơ: Long trọng tổ chức khai giảng năm học mới

19:00 | 09/10/2024

(Xây dựng) – Sáng 9/10, tại Trung tâm Đào tạo cơ sở Cần Thơ, trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025.

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Cần Thơ: Long trọng tổ chức khai giảng năm học mới
PGS.TS.KTS Lê Văn Thương, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu Lễ khai giảng năm học mới.

Năm học 2024-2025, trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành tốt công tác tuyển sinh bậc đại học và tiếp nhận hơn 1.600 sinh viên khóa 2024 hệ chính quy nhập học, trong đó có gần 150 sinh viên thuộc các ngành Kiến trúc, Xây dựng, Kiến trúc nội thất trúng tuyển và học tập tại cơ sở Cần Thơ.

Phát biểu Lễ Khai giảng năm học 2024-2025, PGS.TS.KTS Lê Văn Thương, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Trong năm học mới này, tôi mong rằng mỗi thầy cô, mỗi viên chức, mỗi em sinh viên sẽ nỗ lực thật nhiều trong công tác, trong học tập, đồng lòng chung sức, đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ năm học mới 2024-2025 với nhiều thành quả và chỉ tiêu cao hơn năm học trước trên tất cả nhiệm vụ của Nhà trường.

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Cần Thơ: Long trọng tổ chức khai giảng năm học mới
Hiệu trưởng Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh đánh trống Khai giảng năm học mới.

Thầy nghĩ các em đã chính xác trong việc lựa chọn ngôi trường danh tiếng có bề dày lịch sử hình thành, phát triển gần 100 năm và ngành nghề các em đã chọn theo học, phía trước các em là một chân trời rộng mở cho việc học tập, sáng tạo của các em, các em hãy thỏa thích với không gian tìm kiếm tri thức cùng với sự dìu dắt của các thầy cô luôn tâm huyết với nghề, với sinh viên. Thầy mong rằng mỗi em hãy nhanh chóng lên kế hoạch và bắt tay thích ứng ngay với môi trường học tập ở bậc đại học, học theo tín chỉ với nhiều chủ động, học nhóm, tự học tự nghiên cứu... nhằm đạt được nhiều thành tích cao, cũng như có quãng đời sinh viên thật đẹp dưới mái trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh thân thương và danh tiếng này”.

Tại Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, tân sinh viên Trần Đông Nhi, sinh viên lớp NT24-CT, Thủ khoa ngành Thiết kế nội thất, trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Cần Thơ đã tự tin, phấn khởi phát biểu: “Tự hào chúng em đã trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, ngôi trường đã có bề dày truyền thống lịch sử, có uy tín hàng đầu trong đào tạo kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân các chuyên ngành cho đất nước. Được trở thành sinh viên của Nhà trường luôn là ước mơ đối với em, cũng như với rất nhiều các bạn sinh viên khác ngay từ khi còn là học sinh phổ thông trung học. Giờ đây, khi ước mơ đó đã thành hiện thực, hàng ngày chúng em được phấn khởi ra vào ngôi trường bề thế, khang trang với trang thiết bị ngày càng hiện đại để học tập và rèn luyện những tri thức, đạo đức nghề nghiệp để đủ sức góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc xây dựng đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Cần Thơ: Long trọng tổ chức khai giảng năm học mới
PGS.TS.KTS Lê Văn Thương, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng hoa cho tân sinh viên, Thủ khoa ngành Thiết kế nội thất Trần Đông Nhi.

Sinh viên khóa 2024, chúng em xin hứa quyết tâm không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để đạt thành tích tốt nhất, hy vọng rằng trong tương lai chúng em có thể vững vàng tiếp nối truyền trống của Nhà trường, phát huy phẩm chất sáng tạo chuyên nghiệp của sinh viên trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, em cũng mong rằng các bạn tân sinh viên khóa 2024 học tập tại cơ sở Cần Thơ sẽ trở thành những con người ưu tú và trong tương lai trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có được một thế hệ sinh viên trẻ đầy tiềm năng và sức sống mới góp phần xây dựng quê hương đất nước, nhất là các tỉnh, thành khu vực Tây Nam bộ”.

Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở Cần Thơ: Long trọng tổ chức khai giảng năm học mới
Nhà trường khen thưởng cho 3 Thủ khoa (ngành Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Thiết kế nội thất) năm học 2024-2025.

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Giao hơn 6.900m2 đất thực hiện Dự án xây dựng trường Mầm non Tam Đồng

    (Xây dựng) - Ngày 11/10, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông ký ban hành Quyết định số 5340/QĐ-UBND về việc giao 6.967,7m2 đất tại xã Tam Đồng, huyện Mê Linh cho UBND huyện Mê Linh để thực hiện Dự án xây dựng trường Mầm non Tam Đồng (Khu Nam Cường).

  • Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học

    (Xây dựng) - Với mục tiêu "Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển", thời gian qua, các cấp chính quyền huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã dành nhiều nguồn lực để xây mới, sửa chữa và hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất trường, lớp theo hướng đạt chuẩn, góp phần nâng dần chất lượng giáo dục mũi nhọn và toàn diện của huyện.

  • Đưa cuộc thi “Triển lãm tranh, ảnh, mô hình về Hà Nội” vào trường mầm non

    (Xây dựng) – Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), trên khắp phố phường Hà Nội trang trí cờ hoa, pano, áp phích, băng rôn, nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa, triển lãm được tổ chức sôi nổi nhằm tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa, giá trị lịch sử của sự kiện trọng đại này. Hòa trong không khí đó, một trong những hoạt động ý nghĩa đó là “Triển lãm tranh, ảnh, mô hình về Hà Nội” của cô trò trường Mầm non Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load