Thứ hai 29/04/2024 07:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tropicana Nha Trang và Indochine ký kết hợp tác chiến lược dự án Beau Rivage Nha Trang

11:00 | 30/03/2024

(Xây dựng) - Sáng ngày 29/03/2024, tại Nha Trang, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang và Đơn vị phát triển Kinh doanh Indochine. Đặc biệt, sự kiện đánh dấu sự trở lại của biểu tượng vịnh biển Nha Trang - dự án Beau Rivage 40 Trần Phú, Nha Trang.

Cú bắt tay của những tên tuổi hàng đầu

Phát biểu tại sự kiện ký kết, đại diện Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Indochine. Đồng thời kỳ vọng Indochine, với vai trò là đơn vị phát triển kinh doanh dự án sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư trên chặng đường thịnh vượng, xây đắp Beau Rivage trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng mới của kinh đô du lịch Nha Trang, một điểm đến toàn cầu không thể bỏ lỡ; bên cạnh đó trở thành cầu nối uy tín, chuyên nghiệp, đưa dự án tới gần hơn tới nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Tropicana Nha Trang và Indochine ký kết hợp tác chiến lược dự án Beau Rivage Nha Trang

Sự kiện lễ ký kết này được Indochine nhận định là một chiến lược "đi trước đón đầu", khi thị trường du lịch - nghỉ dưỡng có những tín hiệu hồi phục tích cực. Theo đánh giá của Nhóm nghiên cứu Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), trong giai đoạn 2024 - 2030, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có nhiều bước phát triển mới nhờ sự hồi phục và phát triển của du lịch.

Các chuyên gia cũng nhận định, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang là phân khúc được các nhà đầu tư quốc tế săn đón, các thương vụ M&A bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang được ký kết, các thương hiệu quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng hàng đầu thế giới duy trì và tiếp tục xuất hiện.

Tropicana Nha Trang và Indochine ký kết hợp tác chiến lược dự án Beau Rivage Nha Trang

Bà Lê Thị Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine phát biểu: "Beau Rivage Nha Trang hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội để trở thành biểu tượng mới của vịnh biển Nha Trang xinh đẹp. Với kiến trúc độc đáo, những tiện ích đặc quyền có 1-0-2 cùng tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư Tropicana, Beau Rivage hứa hẹn sẽ là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm sôi động bậc nhất thành phố biển, là nơi nhất định phải đến, phải xem, phải ở, phải chơi và phải đầu tư khi đến với Nha Trang. Với việc phát triển kinh doanh và phân phối độc quyền dự án Beau Rivage Nha Trang, Indochine kỳ vọng sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư tiên phong dẫn dắt thị trường nghỉ dưỡng trong thời gian tới, đem đến siêu phẩm với giá trị sinh lời cao tới tay khách hàng."

Beau Rivage - Kỳ quan toả sáng

Toạ lạc tại vị trí trung tâm đường Trần Phú - cung đường biển "tỷ đô" sầm uất nhất Việt Nam, Beau Rivage Nha Trang Hotel & Resort sẽ trở thành một trong những biểu tượng mới về đẳng cấp du lịch Việt Nam. Đặc biệt, dự án sở hữu vị thế "Chạm sóng liền cát - Một bước tới biển" khi chỉ cách biển ngọc Trần Phú 40m, cách các điểm tham quan nổi tiếng là Tháp Trầm Hương và Quảng Trường 2/4 50m.

Tropicana Nha Trang và Indochine ký kết hợp tác chiến lược dự án Beau Rivage Nha Trang

Với định hướng trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm sôi động bậc nhất Nha Trang, Beau Rivage cũng sở hữu nhiều tiện ích "chất" chưa từng có: 6 tầng khối đế thương mại rộng 36.000m2 quy mô lớn nhất Nha Trang, bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam, cầu kính check-in trên không đầu tiên, khu F&B trong nhà lớn nhất thành phố biển,.... Đồng thời, trên đỉnh 2 toà tháp, khu giải trí Sky Park Tropicana với vốn đầu tư "khủng" được kỳ vọng sẽ trở thành kỳ quan về ánh sáng và âm nhạc nổi tiếng của khu vực.

2 toà tháp cao 40 tầng của Beau Rivage cũng được thiết kế theo hình cánh buồm, bởi vậy, 100% căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view 360 độ ôm trọn vịnh biển Nha Trang xinh đẹp. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng bật mí thông tin về đơn vị quản lý vận hành dự án - một thương hiệu nổi tiếng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, sẽ đem đến những trải nghiệm đặc quyền chưa từng có. Giá bán, chính sách bán hàng cũng như những điểm nhấn vượt trội của dự án sẽ được hé lộ trong thời gian tới; hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đáng đầu tư nhất năm 2024.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load