Thứ bảy 27/04/2024 00:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 thu hút sự tham gia của 800 gian hàng

15:16 | 06/11/2020

(Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2020 với chủ đề “Nhà ở – Kiến Trúc & Trang trí nội ngoại thất” được diễn tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, từ ngày 04/11 đến ngày 08/11/2020.

trien lam quoc te vietbuild lan thu 4 thu hut su tham gia cua 800 gian hang
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của chuyên ngành Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực. Các doanh nghiệp đã cùng hội tụ về Thành phố Hồ Chí Minh để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu, trang trí nội ngoại thất gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và gia tăng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tại triển lãm Vietbuild năm 2020 lần này đã thể hiện được sự đa dạng và sức sống của Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: vật liệu chống thấm, gạch ốp lát, ngói nhựa, tôn, nhôm kính, phụ kiệncửa, thiết bị nhà bếp, nội thất văn phòng, đồ gỗ ngoài trời, đèn led, hệ thống kiểm soát an ninh, ván sàn công nghiệp; thiết bị nhà bếp: lò vi sóng, máy rửa chén, bếp từ, máy hút mùi; nội thất gia đình: tủ quần áo, giường, bàn ăn, sofa…

trien lam quoc te vietbuild lan thu 4 thu hut su tham gia cua 800 gian hang
Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức mở các Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, Diễn đàn là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, để người tiêu dùng và các đối tác có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, Vietbuild luôn là sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load