Thứ sáu 26/04/2024 22:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 29/11

22:08 | 20/11/2020

(Xây dựng) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2020 lần 2 thu hút được sự tham gia của gần 1.200 gian hàng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến, hiện đại.

trien lam quoc te vietbuild ha noi lan 2 se dien ra tu ngay 25 2911
Sản phẩm trưng bày tại Vietbuild lần này sẽ là những sản phẩm xanh, phục vụ cho đô thị thông minh, nhà thông minh.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 09h00 đến 10h00 ngày 25/11/2020 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này bao gồm: Bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội – ngoại thất, kiến trúc; Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, máy móc, phụ kiện xây dựng và đồ dùng gia đình…

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 năm 2020, Ban tổ chức sẽ tổ chức nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở, ban, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm…

Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khai mạc Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai

    (Xây dựng) - Ngày 26/4, Triển lãm ngành Xây dựng và Vật liệu xây dựng SACABUILD Đồng Nai (Triển lãm SACABUILD) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Đồng Nai. Đây là triển lãm đầu tiên về ngành Vật liệu xây dựng do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) và Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) phối hợp tổ chức.

  • Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm - Vật liệu chắn nắng vượt trội

    (Xây dựng) - Lam nhôm chắn nắng Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm vật liệu chắn nắng hiệu quả, bền bỉ và thẩm mỹ cao. Sản phẩm được làm từ nhôm cao cấp, với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, lam nhôm Đồng Tâm ngày càng được tin dùng bởi các kiến trúc sư, nhà thầu và gia chủ.

  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 25/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Sản xuất cát nhân tạo với công nghệ xanh

    (Xây dựng) – Đây là một nội dung được đề cập tại Hội thảo về sản xuất cát nhân tạo thay thế cát tự nhiên do Công ty Nguyễn Vinh - nhà thầu cung cấp dây chuyền thiết bị, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới trong các ngành công nghiệp xây dựng và khai khoáng tại Việt Nam, phối hợp cùng Tập đoàn Terex - một trong 3 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành thiết bị và công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng tổ chức, ngày 25/4.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load