Thứ sáu 26/04/2024 17:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trang trí dải trung tâm thành phố Hải Phòng: Đảm bảo an toàn cho du khách và nhân dân

11:30 | 04/03/2020

(Xây dựng) - Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hải Phòng cùng UBND quận Hồng Bàng đã thực hiện trang trí tạo cảnh quan tại dải trung tâm thành phố phục vụ nhân dân trên địa bàn và du khách.

trang tri dai trung tam thanh pho hai phong dam bao an toan cho du khach va nhan dan
Dải trung tâm được trang trí rực rỡ đón du khách và nhân dân đến tham quan, chụp ảnh.

Với diện tích trên 21ha, kéo dài gần 3km, dải trung tâm thành phố Hải Phòng là trục không gian đẹp đến thơ mộng và cũng là “lá phổi” xanh quan trọng nhất của thành phố Cảng, đóng vai trò điều hòa khí hậu cùng những giá trị đặc biệt về lịch sử, văn hóa và môi trường...

Năm 2020, công tác trang trí phục vụ nhân dân và du khách trong dịp Tết đã hoàn thành, đảm bảo mỹ quan, cảnh quan đô thị, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch và nhân dân thành phố đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Sau Tết, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hải Phòng đã hoàn thành tháo dỡ các hệ thống trang trí, trong đó có các cây sắt tạo hình hoa hướng dương.

trang tri dai trung tam thanh pho hai phong dam bao an toan cho du khach va nhan dan
Hàng nghìn lượt khách du lịch và nhân dân thành phố đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Ông Lê Ngọc Biên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hải Phòng chia sẻ: Để đảm bảo an toàn cho nhân dân và du khách du xuân trên dải trung tâm thành phố Hải Phòng, đội ngũ công nhân công ty đã nỗ lực ngày đêm để trồng cây, tạo hình khối cho hoa và cây cảnh; thường xuyên quét dọn vệ sinh sạch sẽ; chăm tưới cho cây, hoa được tươi tốt.

trang tri dai trung tam thanh pho hai phong dam bao an toan cho du khach va nhan dan

Tết Canh Tý 2020, nhân dân phản ánh việc tạo hình cây hoa hướng dương có thể gây nguy hiểm cho trẻ em. Công ty xin tiếp thu ý kiến của nhân dân và sẽ tìm giải pháp phù hợp hơn trong những dịp trang trí sau, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dân, nhất là trẻ nhỏ.

Mỹ Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load