Thứ sáu 27/09/2024 05:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

15:06 | 20/09/2024

(Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

Cộng đồng người dùng xe điện đang xôn xao trước thông tin V-GREEN triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, với mức chia sẻ doanh thu cố định 750 đồng cho mỗi kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, nhiều khách hàng dự đoán, số lượng chủ mặt bằng tham gia cùng công ty của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ là rất lớn.

Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

“Chia sẻ doanh thu hậu hĩnh cho đối tác là cách nhanh nhất để phủ hệ thống trạm sạc nhượng quyền”, từng có kinh nghiệm triển khai nhượng quyền trong lĩnh vực F&B, chị Nguyễn Hải Hà (Thành phố Hồ Chí Minh), cũng là chủ xe VinFast VF 6, cho biết.

Theo chị, nhượng quyền là mô hình độc đáo giúp huy động nguồn lực để mở rộng mạng lưới trong thời gian ngắn. Việc V-GREEN đưa cam kết đồng hành 10 năm và hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing... giúp đối tác yên tâm triển khai mô hình rất tiềm năng này.

“Nhượng quyền giúp V-GREEN tiết kiệm rất nhiều thời gian đi tìm mặt bằng, qua đó đẩy nhanh tốc độ phát triển hạ tầng trạm sạc”, chị Hà nhìn nhận.

Vị nữ chủ xe cũng cho rằng, với mô hình này, người dùng xe điện VinFast sẽ được hưởng lợi đầu tiên khi dễ dàng tiếp cận trạm sạc. Trên các diễn đàn, nhiều người cũng thích thú với hệ thống trạm sạc VinFast sẽ xuất hiện ở bất kì đâu, từ quán cafe, hàng ăn tới các siêu thị, garage ô tô, bãi đỗ xe…

“Sạc từ nhà ra ngõ, xe điện đã tiết kiệm nay ngày càng tiện”, comment của anh Tùng Lê trên một cộng đồng chủ xe VinFast VF 8 đã nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn thành viên. “Vừa miễn phí tiền sạc, lại mở thêm trạm sạc mới, xe tốt, bảo dưỡng rẻ, dịch vụ của Vin đúng là 10 điểm”, anh Tùng Lê viết.

Giới quan sát nhìn nhận, trạm sạc là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc thay đổi thói quen di chuyển, thúc đẩy người dùng chuyển từ xe xăng sang xe điện để tận hưởng những lợi thế của xe xanh về sự tiện lợi, các tính năng an toàn và thông minh hơn.

Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

Thực tế, ngay từ khi ra mắt các dòng xe điện đầu tiên, hãng xe Việt đã triển khai mạng lưới trạm sạc quy hoạch lên tới 150.000 cổng ở 63 tỉnh thành, đủ đáp ứng nhu cầu hiện tại. Việc cộng hưởng từ các đối tác nhượng quyền trên toàn quốc sẽ giúp hệ thống trạm sạc xe điện tại Việt Nam phủ sóng dày đặc hơn nữa, tăng thêm động lực và sự an tâm cho người dùng khi xe điện VinFast dự kiến đạt 300.000 ô tô và 1 triệu xe máy vào cuối năm 2025.

“Mô hình này sẽ gỡ bỏ rào cản lớn nhất của người dùng với ô tô điện. Khi VinFast liên tiếp lập kỷ lục bán hàng, tôi từng có chút băn khoăn vì lượng xe tăng nhanh, nhưng với mô hình nhượng quyền của V-GREEN thì hoàn toàn yên tâm”, ông Chu Đức Thành (Hà Nội), một người theo dõi thị trường xe lâu năm và cũng là người dùng VF 9 cho rằng, với mạng lưới trạm sạc phủ mọi ngõ ngách trong tương lai gần, câu chuyện “sạc ở đâu” sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

“Trạm sạc nhượng quyền có thể nói là mô hình mang tới quyền lợi cho tất cả các bên tham gia thị trường. Người dùng được hưởng lợi trước tiên, đối tác nhượng quyền có thêm doanh thu, VinFast cũng có thêm nhiều khách hàng. Ba chân kiềng này sẽ giúp công cuộc chuyển đổi xanh vững vàng và tiến nhanh hơn”, ông Thành khẳng định.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load