Chủ nhật 28/04/2024 14:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổng Công ty Lilama đặt mục tiêu lợi nhuận 36 tỷ đồng trong năm 2023

18:58 | 03/07/2023

(Xây dựng) – Vừa qua, Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam Lilama tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Tổng Công ty Lilama đặt mục tiêu lợi nhuận 36 tỷ đồng trong năm 2023
Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Lilama Bùi Đức Kiên phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Tại Đại hội, các cổ đông của Lilama đã được nghe trình bày một số báo cáo quan trọng về tình hình kinh doanh sản xuất của Tổng công ty trong năm 2022 và kế hoạch hoạt động trong năm 2023.

Mặc dù, Việt Nam đã kiểm soát được đại dịch Covid-19 trong năm 2022, nhưng các hoạt động kinh tế - xã hội vẫn phải đối mặt với những thách thức lớn, biến động khó lường và tính bất ổn cao. Mặc dù vậy, Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tổng công ty vẫn lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý điều hành một cách linh hoạt, từ đó giúp Lilama vượt qua khó khăn, tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo công ăn việc làm, các chế độ chính sách cho người lao động và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ ngân sách với Nhà nước. Theo đó, Tổng công ty có doanh thu trong năm 2022 đạt 2.692,2 tỷ đồng, tương đương 91,5% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt 32,0 tỷ đồng, đạt 110,4% so với kế hoạch và nộp ngân sách Nhà nước 30,3 tỷ đồng.

Trong năm 2023, Hội đồng quản trị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, linh hoạt với Ban điều hành Tổng công ty để cùng đưa Lilama vượt qua giai đoạn khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, hướng tới phát triển ổn định và bền vững.

Để hiện thực hóa các mục tiêu nêu trên, Tổng Công ty Lilama đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện trong thời gian tới. Trước hết, Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tổng công ty sẽ tập trung chỉ đạo đẩy mạnh công tác tiếp thị, đấu thầu, nâng cao năng lực cạnh tranh, bám sát chủ đầu tư, các tổng thầu và chào giá hợp lý để có thể ký kết hợp đồng, đảm bảo công việc cho năm 2023 và các năm tiếp theo.

Tổng Công ty Lilama đặt mục tiêu lợi nhuận 36 tỷ đồng trong năm 2023
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Lê Văn Tuấn chia sẻ về tình hình sản xuất kinh doanh của Lilama trong năm 2022.

Ban điều hành Tổng công ty cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung thi công, đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và năng suất lao động tại các công trường để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2023. Bên cạnh đó, Lilama còn phải đẩy mạnh công tác nghiệm thu, thanh toán và thu hồi vốn để có dòng tiền phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai quyết liệt để hoàn thành công tác quyết toán vốn bàn giao sang công ty cổ phần, thoái vốn Nhà nước theo chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Bộ Xây dựng.

Về kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2023, Tổng Công ty Lilama có đặt ra một số chỉ tiêu chính như doanh thu đạt 4.831,0 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 36 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước 40 tỷ đồng.

Phương Trang (ảnh: Đức Bảo)

Theo

Cùng chuyên mục
  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

  • Tập đoàn Austdoor mừng sinh nhật vàng - khám phá Đài Loan cùng hơn 300 nhà phân phối, đại lý

    (Xây dựng) - Vừa qua, Tập đoàn Austdoor (ADG) đã tổ chức thành công chuyến hành trình khám phá Đài Loan dành cho hơn 300 đại lý, nhà phân phối cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal trên cả nước có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mãi 2023 nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load